1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 CHIÊU THỨC TẠO ẢNH QUẢNG CÁO CHO ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Chủ đề trong 'Khoa học công nghệ và môi trường' bởi nguyenthibichtham, 20/06/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenthibichtham

    nguyenthibichtham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nếu như doanh nghiệp bạn vẫn đang mệt mỏi vì chưa tìm ra chiến lược Marketing hiệu quả sau khi thiết kế App di động thành công? Thì đây là bài viết dành cho bạn.

    1. Những nguyên tắc cơ bản

    [​IMG]
    Chiến dịch Marketing dù chạy trên trang nào cũng cần chú ý vào phần hình ảnh quảng cáo. Hình ảnh cần sáng tạo nhưng vẫn phải tuân theo những nguyên tắc nhất định:

    Khổ ảnh phải từ 1200 x 628 px. Đây là size ảnh được khuyên dùng khi thiết kế nhằm hạn chế khả năng ảnh bị bể hoặc mất cân đối.

    Nội dung chữ chiếm khoảng 20% trang ảnh là con số phù hợp để tạo hiệu ứng tốt khi đọc. Bên cạnh đó, từ ngữ đơn giản, dễ hiểu và ngắn gọn là một điều kiện cần thiết trong khâu này. Đối với Facebook, chính sách quảng cáo của họ không chấp nhận những quảng cáo có quá nhiều chữ.

    Ảnh đại diện không được thể hiện yếu tố chính trị, liên quan đến ******** và các vấn đề nhạy cảm khác. Tất cả quy định có thể tìm thấy trong “Facebook image guilines”.

    2. Chọn màu sắc chủ đạo phù hợp

    Mỗi màu sẽ mang lại cho người xem cảm giác khác nhau.

    Đỏ: Gắn liền với sức mạnh, chiến tranh và nguy hiểm, gợi lên xúc cảm mãnh liệt.

    Xanh lá cây: tạo cảm giác bình yên.

    Trắng: tượng trưng ánh sáng, là màu sắc của sự an toàn và trong sạch, gắn liền với sự tinh khiết.

    Vàng: biểu tượng cho Mặt Trời, tạo cảm giác lạc quan, tích cực, ấm áp. Màu vàng thường là màu sắc được nhận ra nhanh nhất. Vì vậy, những quảng cáo có màu vàng thường bắt mắt hơn so với các màu còn lại.

    Tím: mang tính sáng tạo, gợi cảm giác huyền bí, tính đa cảm.

    Cam: đầy sức sống.

    Nâu: gỗ, da, nghiêm trang, nam tính, khiêm tốn.

    Đen: Độc quyền, bí ẩn, hiện đại, quyền lực, uy tín, và sang trọng.

    3. Nhắm vào đối tượng khách hàng nhất định

    Doanh nghiệp muốn quảng cáo Mobile App của mình thành công, thì nhất định cần chú trọng vào nguồn khách hàng nhất định. Điều tối kỵ trong ảnh quảng cáo là đối tượng quá chung chung. Trong khi đó, nhắm vào một số đối tượng cụ thể sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

    Dưới đây là ví dụ về hình ảnh quảng cáo cho ứng dụng điện thoại về thể dục. Khách hàng được chia làm 2 đối tượng: nam thanh niên muốn tập thể hình và nữ muốn tập để giữ dáng. Với mục tiêu rõ ràng, khả năng tiếp cận đúng người của App Mobile là cực kỳ cao.
    [​IMG]

    4. Thiết kế hình ảnh quảng cáo phù hợp với mục đích của ứng dụng mobile

    Tùy vào lĩnh vực mà ứng dụng di động của doanh nghiệp hoạt động, màu sắc chủ đạo, font chữ,… trên hình ảnh quảng cáo sẽ được phát triển dựa theo lĩnh vực đó.

    Ví dụ, nếu doanh nghiệp bạn phát triển ứng dụng di động về game hành động, thì ảnh đại diện nên mang tính sử thi; screenshots nên là ảnh mô tả trận đánh. Màu sắc chủ đạo tùy vào đối tượng khách hàng mà có thể là vui tươi hay u tối.

    [​IMG]
    5. Có tính nhất quán

    Khi thiết kế ảnh quảng cáo, hãy tính đến yếu tố liên kết đến landing page và trang giới thiệu trong cửa hàng ứng dụng. Đảm bảo rằng nội dung landing page nhất quán với nội dung quảng cáo. Từ logo đến ảnh, tránh làm cho khách hàng bị rối khi họ truy cập vào landing page.

    Đây chính là 5 chiêu thức giúp bạn và doanh nghiệp của mình có thể thiết kế Ad quảng cáo thật chuyên nghiệp và đi đúng với định hướng của mình.

    Liên hệ với chúng tôi:

    · TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút

    · Website : https://teraapp.net/

    · Hotline: 0903 327 780 - 0903 786 808

    · Email: Contact@TeraApp.net

    · Fanpage TeraApp: https://www.facebook.com/TeraApp.vn/

    · Youtube TeraApp:

Chia sẻ trang này