1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 lí do các doanh nghiệp nhỏ nên thuê nhân lực

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi hphquynh, 12/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hphquynh

    hphquynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Quy trình làm việc và quá trình tự động hóa nền tảng có thể được tìm thấy cho các doanh nghiệp của tất cả các kích cỡ - từ Sharepoint và Salesforce, ở cấp độ doanh nghiệp, để Zapier và TallyFy cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa kích thước. Nhưng quá trình tự động hóa chỉ mất rất nhiều giảm tải cho bất kỳ doanh nghiệp.



    Đối với một khởi động hoặc doanh nghiệp nhỏ, việc giảm chi phí cho phép bạn chuyển thêm thu nhập để phát triển hoạt động, trong khi đồng thời giải phóng thời gian của bạn. Gia công phần mềm có thể cung cấp liên tục, kiểm soát chi phí hoạt động và quản lý rủi ro. Nó cũng có thể cải thiện cân bằng công việc / cuộc sống của bạn.


    Dưới đây là năm công việc mà bạn có thể dễ dàng thuê ngoài để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp của bạn, trong khi giải phóng thời gian của bạn.


    1. Nội dung tiếp thị

    Nội dung tiếp thị là việc sử dụng dễ tiêu hóa nội dung được thiết kế để giáo dục đối tượng mục tiêu của bạn mà không bị quá "salesy." Mục tiêu là để tạo ra các dẫn, nhưng nội dung cũng nuôi dưỡng các mối quan hệ bạn có với những người dẫn đầu để cải thiện cơ hội của bạn đóng một bán.


    "Best cách để bán một cái gì đó - tôi không bán bất cứ điều gì, người sáng lập của Moz.com giải thích. "Kiếm được nhận thức, sự tôn trọng và tin tưởng của những người có thể mua."


    Hơn 40 phần trăm của các công ty có một điều hành trong tổ chức của họ là người chịu trách nhiệm trực tiếp cho thị nội dung. Thật không may, các doanh nghiệp nhỏ như của bạn có thể không có ngân sách cho điều đó.


    Thay vì dành thời gian của bạn sản xuất và phân phối nội dung, hoặc thuê một đội ngũ tiếp thị để giải quyết nó, tôi khuyên bạn nên thuê ngoài nó. Theo một báo cáo của LinkedIn dựa trên một cuộc khảo sát của các chuyên gia tiếp thị, 75 phần trăm của các nhà tiếp thị là những nội dung gia công phần mềm trong một số cách.


    Bạn có thể bắt đầu nhỏ bằng cách thuê một nhà văn tự do, hoặc bạn có thể sử dụng một cơ quan. Cả hai tùy chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, và giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của bạn.


    2. Sổ sách kế toán

    Nghiên cứu của Hiệp hội tâm lý Mỹ cho thấy rằng khi bạn chạy nhiều chương, hoặc quản lý nhiều dự án cùng một lúc, bạn có thể trải nghiệm giảm 40 phần trăm năng suất. dự án của bạn mất nhiều thời gian để hoàn thành, và bạn tăng mức độ căng thẳng tổng thể của bạn.


    "Juggling là một ảo tưởng," Gary Keller, chủ tịch của Keller Williams Realty viết. "Trong thực tế, các quả bóng đang bị bắt một cách độc lập và ném trong kế nhanh chóng. Nó thực sự là nhiệm vụ chuyển đổi. "


    Tính trung bình, đa nhiệm cho nền kinh tế toàn cầu hơn 400 tỷ $ mỗi năm.


    Bạn thực sự không muốn phạm sai lầm khi bạn xử lý các vấn đề tài chính cho doanh nghiệp của bạn. Tôi đã thuê ngoài sổ sách kế toán trong chỉ là về tất cả các liên của tôi. Bạn thường nhận được những kinh nghiệm của một đội bóng khi bạn thuê ngoài. Tôi đã sử dụng các dịch vụ như Indinero.com cho rất nhiều nhiệm vụ trở lại văn phòng của tôi.


    3. Biên chế


    Tôi rất khuyên bạn nên thuê ngoài biên chế của bạn, đưa ra những yêu cầu rất nhiều, các quy định và pháp luật thuế. "Lương" đi xa hơn chỉ đơn giản là tính giờ và trả tiền lương cho người lao động. Một sai lầm với biên chế có thể kích hoạt các cuộc kiểm toán thuế và chi phí hàng ngàn doanh nghiệp của bạn đô la.


    Chỉ tính riêng trong năm 2014, IRS thu hơn 2 tỷ $ tiền phạt đối với các doanh nghiệp nhỏ như là kết quả của những sai lầm, thiếu sót và những tài liệu không đúng.


    Thay vì xử lý biên chế của riêng bạn, hoặc duy trì các nguyên cần thiết của một kế toán toàn thời gian, thuê ngoài biên chế của bạn cho một dịch vụ đáng tin cậy. Các công ty như Wagepoint hoặc Intuit có thể giúp bạn tránh những sai lầm tốn kém, và giải phóng thời gian của bạn để bạn có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của bạn.

    tối ưu hóa

    4. Chuyển đổi

    Hầu hết các doanh nghiệp tạo ra các dẫn thông qua tiếp thị trực tuyến, và các nội dung mà bạn tạo ra các công trình để chuyển đổi chúng thành các dẫn. Theo Search Engine Land, tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên hầu hết các ngành công nghiệp là chỉ hơn 2 phần trăm, với 25 phần trăm trên cùng của trang web thấy chuyển đổi ở mức 5 phần trăm hoặc cao hơn.

    [​IMG]
    Có rất nhiều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, nhưng nó là một quá trình tốn nhiều thời gian. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và lợi nhuận của bạn, thậm chí một thang máy nhỏ trong sự chuyển đổi có thêm hàng chục đến hàng trăm ngàn hoặc hơn trong doanh thu hàng năm.


    "Việc phát hiện ra những vấn đề là quan trọng," Peep Laja, người sáng lập của ConversionXL viết. "Nếu bạn con nó ra, bạn biết những gì để tối ưu hóa, và ở đâu. . .Bạn Có thể học được những gì quan trọng thông qua thử nghiệm và nghiên cứu. "


    Thay vì cố gắng để quản lý, kiểm tra và theo dõi các chu trình liên tục thay đổi, bạn nên làm việc với một cơ quan chuyên về tối ưu hóa chuyển đổi.


    5. Lập kế hoạch và quản lý công việc

    Thật dễ dàng để bị sa lầy trong hàng tá nhiệm vụ nhỏ mà ăn lên thời gian của bạn mỗi ngày. Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn cần tập trung vào các quy trình cốt lõi của bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn. Khi bạn thuê một trợ lý ảo, bạn chỉ trả cho giờ, trong đó nhiệm vụ đang được xử lý, và bạn có thể loại bỏ rất nhiều thời gian lãng phí chi cho email, hẹn-thiết lập và nhiệm vụ lặp đi lặp lại khác. Khi bạn tự động hóa các nhiệm vụ lập kế hoạch nhân viên sử dụng phần mềm, bạn có thể tập trung hơn vào công việc bận rộn và nhiều hơn nữa trên bức tranh lớn.


    Có rất nhiều khu vực thuê ngoài. Nhìn vào nhóm của bạn, các quá trình và các công việc bạn phải làm một cách thường xuyên. Xem xét việc gia công phần mềm cho những nơi mà bạn và nhóm của bạn chiến đấu. Ngoài ra, nhìn vào sự khác biệt về chi phí giữa một nhân viên toàn thời gian và gia công phần mềm. Sự khác biệt đó một mình có thể giúp bạn quyết định.

Chia sẻ trang này