1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 LƯU Ý DÀNH TẶNG CHO NHỮNG NHÀ TỔ CHỨC EVENT

Chủ đề trong 'Public - Gặp gỡ giao lưu' bởi annettesais, 15/01/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. annettesais

    annettesais Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    5 LƯU Ý DÀNH TẶNG CHO NHỮNG NHÀ TỔ CHỨC EVENT

    Công ty sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với người dùng nếu ko biết được tâm lý của họ lúc tham dự sự kiện.
    Sau đó thực sự là 5 lưu ý mà những nhà tổ chức event tiến bộ phải nắm bắt mà
    tiec dam cuoi tron goi Queen Plaza mong muốn gửi tới bạn.


    1. Để ý tới khách hàng triển vọng
    Đa số người dân đều thích cảm giác được người ta quan tâm. Trong kinh doanh, vấn đề này đặc trưng rõ. Vì thế, lúc càng biểu đạt sự chăm sóc tới người dùng triển vọng thì mọi người càng dễ khiến họ biến thành khách hàng "ruột" của mình.
    Sự kiện cũng chính là thời cơ để tổ chức tạo sự liên kết trực tiếp qua chuyện gặp mặt khách hàng - điều mà internet ko thực hiện được.

    2. Tạo sự thân thiện
    Thời điểm các bạn hiện diện tại sự kiện cũng chính là lúc bạn đại diện cho thương hiệu của tổ chức để giao tiếp với người tiêu dùng. Chính khi này, những người dùng tiềm năng mới khởi đầu tìm hiểu đến bạn, đó có thể là 1 CEO nức danh, 1 viên chức bán hàng hóa bình thường hoặc là chính là một vị sếp to mà mọi người chưa gặp bao giờ.

    3. Biết gây ấn tượng
    Sự kiện chính là thời cơ để mọi người cung cấp những dịch vụ săn sóc tốt nhất cho người dùng và đáp ứng các kỳ vọng của họ. Hãy sáng tạo thật nhiều ý tưởng mới lạ để có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của những khách tham gia.

    4. Hỗ trợ khách hàng hết mức
    Ở trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, mọi người có phận sự tương trợ hết mức cho thành công của người dùng cho dù vấn đề này gồm cả các công việc họ ko thuê bạn.
    Bằng bí quyết mời các diễn giả chuyên nghiệp, tạo dựng hệ thống công việc hay thiết kế ra 1 chính sách đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là 1 nhà cung cấp mặt hàng mà còn là 1 người kết nối, 1 nguồn tin có giá trị cao.

    [​IMG]

    5. Tận dụng sự lan truyền
    Người tiêu dùng thường sẵn lòng quảng bá cho người quen về những người nào mà họ biết và tin tưởng. Vì thế chỉ khi gặp gỡ trực tiếp cùng với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng của họ. Hãy sử dụng những event để lấy được sự tín nhiệm của người dùng.
    Nói tóm lại, lúc người dùng có thể kết nối thẳng trực tiếp cùng mọi người thì mối quan hệ của cả 2 mới tiến triển xa hơn hẳn.

    Thế nhưng, để có khả năng tổ chức được 1 sự kiện độc đáo chẳng hề thực sự là việc dễ dàng khi xu hướng và hy vọng của người dùng ngày nay liên tiếp thay đổi.

    Để tìm được 1 người làm truyền thông quảng bá trên mạng thì ko khó, đặc thù khi khuynh hướng xây dựng các quan hệ thông qua internet càng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Vậy nhưng, 1 nhà tổ chức sự kiện nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn luôn biết cách thức tạo ra những trải nghiệm đặc sắc cho khách tham gia. Hãy đến Queen Plaza để trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất.
    Xem thêm: http://queenplaza.vn/hoi-nghi/

Chia sẻ trang này