1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 Những điều đó làm cho sinh viên tò mò

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 21/09/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    5 Những điều đó làm cho sinh viên tò mò
    Với bài viết này trung tâm gia sư giỏi hi vọng giúp các bạn tìm đươc những câu trả lời tốt nhất làm động lực cho các em học toán, lý hóa vân vân

    1 . Xem lại câu hỏi cũ
    Các sự tò mò đơn giản phát sinh từ câu hỏi cũ mà không bao giờ được trả lời đầy đủ , hoặc không có sự nỗ lực trả lời đã được thực hiện . Ví dụ gia sư tiếng anh hãy hỏi các em những câu tiếng anh như how is it going?

    Tất nhiên, bất kỳ câu hỏi trị giá muối của nó là không bao giờ “hoàn toàn trả lời” nhiều hơn bất kỳ một cuộc trò chuyện tốt là bao giờ kết thúc, nhưng như chúng tôi tìm hiểu và phản ánh và phát triển, câu trả lời cũ có thể nhìn tích cực vụng về , như họ đang bị ràng buộc bởi kiến thức cũ .

    Chiến lược để actuate : Xem lại câu hỏi qua tuổi một dấu nhắc tạp chí , thảo luận Socrative , QFT ( Câu hỏi Xây dựng Kỹ thuật ) , hoặc thậm chí một cuộc thảo luận bể cá . Và cũng có thể xem lại những suy nghĩ từ người đầu tiên đi – quanh để xem những gì đã thay đổi.

    hoc tap nghiem tuc



    2 . Mô hình và thúc đẩy tham vọng
    Tham vọng đi trước sự tò mò . Nếu không muốn thăng tiến trong vị trí , suy nghĩ, hoặc thiết kế , sự tò mò chỉ đơn giản là một phản ứng sinh học và thần kinh để kích thích kinh tế . Nhưng tham vọng là những gì làm cho con người chúng ta , và sinh đôi của nó là sự tò mò .

    Chiến lược để actuate : Vâng nghĩ ra tư vấn , mô hình peer-to -peer , dự án Dạy học và chính hãng ” . Cần biết ”
    http://trungtamgiasu.net/tim-gia-su
    3 . chơi
    Một học tại chơi là một tín hiệu rằng có một tâm trí thoải mái tập trung vào một mục tiêu đầy đủ internalized . Nó có thể hoặc không có thể là mục tiêu tương tự như những người đưa ra bên ngoài , nhưng chơi là thôi miên và hiệu quả hơn các trình tự giảng dạy được quy hoạch nhất . Một sân chơi học , gần theo định nghĩa, là tò mò về một cái gì đó , hoặc nếu không họ chỉ đơn giản là thao tác bit và miếng vô thức .

    Chiến lược để actuate : Trò chơi dựa trên học tập và học tập mô phỏng như Armadillo Run, Fun , Civilization V , Cầu Constructor , và Age of Empires tất cả các trao quyền cho người học để chơi . Cùng với việc học Challenge -Based .

    4 . Hợp tác phải vào đúng thời điểm
    Nhìn thấy những gì có thể được mô hình hóa bằng các đồng nghiệp là công cụ mạnh mẽ cho người học. Một số có thể không được ban đầu tò mò về nội dung, nhưng nhìn thấy những gì các đồng nghiệp thực hiện có thể là một thiết bị truyền động mạnh mẽ cho sự tò mò . Làm thế nào họ làm điều này? Làm thế nào tôi có thể làm những gì họ đã làm theo cách của mình ? Mà những ý tưởng tôi đang nhìn thấy có giá trị để tôi phải ở đây , ngay bây giờ , và đó là không ?

    Chiến lược để actuate : Phân nhóm không nhất thiết phải hợp tác. Để actuate hợp tác, và do đó sự tò mò , học sinh phải có một nhu cầu chính hãng cho một tài nguyên, ý tưởng , quan điểm , hay cái gì khác nếu không có sẵn ngay lập tức cho họ. Khiến họ cần một cái gì đó , không chỉ đơn giản là để hoàn thành một nhiệm vụ , nhưng để đạt được mục tiêu mà họ đặt ra cho mình .

    5 . Sử dụng nội dung đa dạng và không thể đoán trước
    Nội dung đa dạng có khả năng con đường dễ tiếp cận nhất để ít nhất là một chút tò mò từ người học. Các dự án mới , trò chơi mới , tiểu thuyết mới , nhà thơ mới , những điều mới để suy nghĩ về.

    Chiến lược để actuate : Mời các học viên hiểu sự cần thiết cho một nguồn tài nguyên hoặc chút về nội dung và có họ nguồn nó . Ngay lập tức đa dạng lớp học rộng , và có khả năng phân kỳ từ nơi bạn đã đi với nó tất cả . Lúc tồi tệ nhất bạn đã có học viên tham gia , và một cú sút thực sự ở sự tò mò

Chia sẻ trang này