1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 yếu tố trang trí thiết kế showroom cần thiết ttvnol

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi noithatardeco, 11/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. noithatardeco

    noithatardeco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Đối với các nhà bán lẻ độc lập, tạo nên điều đặc biệt từ quá trình cạnh tranh là chìa khóa quyết định sự sống còn. Nhưng khi bạn không có ngân sách để cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ nhãn hiệu lớn, việc đem lại dấu ấn riêng cho quý khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi nói đến các xu hướng mới nhất trong bày trí cửa hàng shop bán lẻ, khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn để làm hài lòng, ngày càng bão hòa với những gì họ nhìn thấy tại các quầy hàng. Các nhà bán lẻ độc lập cần phải suy nghĩ về những cách thức mới mang đến sự thú vị nhằm đạt được thành công. Sau đây, Ardeco xin chia sẻ tới bạn đọc 5 yếu tố đem lại hiệu quả kinh doanh mà các cửa hàng lớn nhỏ với bất kỳ khoản ngân sách nào đều có thể đầu tư:

    1. Nhấn mạnh màu sắc trong thiết kế showroom:


    Khi một dự án nội thất bày vượt quá ngân sách hiện có, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể làm hoàn chỉnh cửa hàng với một bức tường làm điểm nhấn đơn giản. Ví dụ, sơn một bức tường có màu đậm, hoặc dùng một hình ảnh bắt mắt, là một cách hợp lý và hiệu quả để thổi sức sống mới vào trong không gian showroom bày biện. Không chỉ có vậy, một bức tường được nhấn mạnh có thể tạo cảm giác không gian lớn hơn.

    http://ardeco.vn/files/e***or/Thiet-ke-showroom-thiet-bi-ve-sinh-cua-viglacera%202.jpg

    Các nhà bán lẻ cũng nên xem xét việc bổ sung thêm giấy dán tường, các kiểu vải, hoa văn và vật liệu để làm shop trông bắt mắt hơn đối với người qua đường. Đó chắc chắn là hầu hết cách đơn giản nên ghi nhớ, tuy nhiên bạn cũng phải biết rằng càng đơn giản càng đẹp. Một màu sắc đậm nên được bổ sung bởi màu tương phản nhẹ nhàng hơn, các nhà bán lẻ cũng nên hướng sự lưu ý đến nhãn hiệu của mình. Điều quan trọng là phong cách bày trí nào cũng nên đi đôi với màu sắc nhãn hiệu, để tạo ra một thiết kế nội thất showroom hợp lý và đồng nhất.

    2. Cân nhắc về ánh sáng:


    Ánh sáng là một phần rất cần thiết trong trang trí nội thất showroom bán lẻ của bạn, nhưng cũng là cái ít được chú trọng. Hãy nhìn vào showroom bày biện của bạn theo quan điểm của khách hàng sắm tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Có khu vực nào có ánh sáng lờ mờ trong cửa hàng của bạn không? Ánh sáng trong phòng thử đồ có được làm nổi bật hay không? Quý khách hàng có thể định vị cửa hàng của bạn rõ ràng hay không?

    Ánh sáng có thể tạo nên bầu không khí của một địa điểm và thiết lập tâm trạng trong cửa hàng của bạn, và là cách thực sự hợp lý để hiện thực hóa một cách hoàn chỉnh bản thiết kế. Hãy tham khảo nhiều phong cách chiếu sáng khác nhau để đảm bảo rằng toàn bộ các góc của showroom của bạn đều được chiếu sáng tốt và thực sự giới thiệu được hàng hóa bày biện. Đối với các nhà bán lẻ độc lập với ngân sách hạn chế, bố trí ánh sáng hợp lý là cách khắc phục những khuyết điểm một cách nhanh chóng. Hãy suy nghĩ về bầu không khí bạn muốn tạo ra và ánh sáng là cách tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm mới mà không cần phải phung phí vốn đầu tư.

    3. Tăng thời gian dừng chân:
    Một trong những thách thức lớn nhất đối với toàn bộ các nhà bán lẻ là tăng thời gian khách hàng dừng chân tại showroom. Đối với toàn bộ các loại hình kinh doanh, giữ chân được người mua hàng tại shop lâu hơn, khuyến khích họ bỏ đồ vào giỏ hàng nhiều hơn là yếu tố then chốt cho sự thành công. Bằng một cách đơn giản với chi phí đầu tư thấp, bạn có thể bố trí ghế ngồi cho khách xung quanh khu vực thay đồ để giúp cho khách nghỉ ngơi và suy nghĩ về quyết định mua hàng, việc này cũng lấy mất một khoảng thời gian nhất định của họ. Trưng bày sản phẩm và khu vực “thử trước khi mua” có thể giúp quý khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn, làm cho khách ở lại trong shop lâu hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên am hiểu là một nguồn lực ít được tận dụng, thời gian tư vấn khách hàng là cách tuyệt vời để xây dựng ủng hộ nhãn hiệu và giữ chân khách hàng tham gia lâu hơn.

    4. Tủ kệ bày biện hàng hóa bắt mắt:
    Khi thiết kế showroom bán lẻ có quy mô nhỏ hơn mong muốn, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể nhấn mạnh các dòng hàng hóa bằng sự nổi bật của tủ kệ bày biện. Phân chia không gian một cách lôi cuốn sẽ làm gián đoạn hành trình của quý khách hàng và hướng quý khách hàng đến từng sản phẩm cụ thể, phạm vi để hàng hóa nên được tân trang lại để giúp showroom có sức sống hơn. Một lần nữa, hãy xem xét việc xây dựng nhãn hiệu và hành trình của khách hàng trong bất kỳ phương án thiết kế nào, để các nhà kinh doanh độc lập có thể giành được thành công nhanh chóng.

    5. Thu hút khi nhìn từ bên ngoài:
    Nếu bạn muốn trở thành một nhà bán lẻ nổi bật trong thị trường, mặt tiền trưng bày đẹp đóng vai trò hết sức cần thiết. Các nhà bán lẻ độc lập nên nhìn vào việc bày trí mặt tiền bày biện một cách khác biệt. Bán hàng trực quan không chỉ để phô ra các sản phẩm, nó cần phản ánh nhiều hơn về thương hiệu của bạn, khuyến khích khách hàng bước vào ngưỡng của mua sắm

    Xem thêm cách trang trí showroom tại ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom

Chia sẻ trang này