1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

6 CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Chủ đề trong 'Album' bởi tuanda_ge, 13/07/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuanda_ge

    tuanda_ge Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    6 CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP


    1. Niềm nở và thân thiện khi giao tiếp với khách hàng

    Khách hàng luôn muốn nhận lại sự tôn trọng và thân thiện khi giao tiếp với doanh nghiệp của bạn. Để thu hút được nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của mình, Doanh nghiệp cần có các chính sách chăm sóc khách hàng cũng như những quy tắc trong việc ứng xử với khách hàng. Một ví dụ điển hình trong việc ứng dụng các quy tắc giao tiếp với khách hàng là doanh nghiệp viễn thông MobiFone. MobiFone đưa ra 8 cam kết với khách hàng với quy tắc chăm sóc khách hàng mobifone rất độc đáo, từ việc gặp mặt đến lúc giao dịch cho đến lúc khi khách hàng ra về.

    2. Cho khách hàng thấy họ là người quan trọng

    Khách hàng luôn luôn đúng, đấy là câu khẩu hiệu trong marketing, và với bất kỳ khách hàng nào, họ luôn muốn được xem trọng, thấy vị trí cũng như tầm quan trọng của họ

    3. lắng nghe và tỏ thái độ chăm chú khi khách hàng nói.

    Lắng nghe cũng là một nghệ thuật mà nhân viên của bạn cần hết sức chú ý. Khi bạn lắng nghe khách hàng thì họ có cảm giác được tôn trọng, thấy bạn là người lịch sự và thấu hiểu khách hàng.

    4.Biết tên và gọi tên khách hàng

    Có những quyết định mua hàng xuất phát ngay từ việc gần gũi và thân thiện giữa nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc biết tên và gọi tên đối với khách hàng tạo cho họ cảm giác gần gũi, thân quen và sẵn sàng chia sẻ.

    5. Nhanh nhẹn, năng động và nhiệt tình

    Giống như dịch vụ MobiFone của nhà mạng MobiFone, Họ luôn lấy tiêu chí nhiệt tình, sáng tạo và nhanh nhẹn làm những tiêu chí để phục vụ khách hàng.

    6. Hậu mãi

    Khách hàng luôn mong muốn đòi hỏi những khuyến mãi từ việc mua hàng, như vậy khách hàng sẽ cảm thấy rằng mình được quan tâm, việc hậu mãi đôi lúc đơn giản chỉ là những lời chúc, món quà nhỏ, khách hàng cũng cảm kích và nhớ đến thương hiệu của bạn. Cũng lấy ví dụ như nhà mạng MobiFone, họ luôn dành những ưu đãi MobiFone cực hấp dẫn để nhắc nhở khách hàng về dịch vụ của mình trong suốt nhiều năm và thực sự thành công với việc làm ấy.

Chia sẻ trang này