1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

6 điều nên biết để tối ưu hóa trang Facebook cá nhân

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi eduvie1234, 24/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eduvie1234

    eduvie1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của trang Facebook đối với quảng cáo, nên việc quảng cáo trên facebook đang là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm. Vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu tới những bạn đang theo học tại các lớp dạy facebook marketing hay đang tự học quảng cáo facebook tại nhà 6 điều nên biết để tối ưu hóa trang Facebook của mình.

    >>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop tại hà nội


    1. Cung cấp đầy đủ thông tin công ty


    Bạn có thể nghĩ rằng không có ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh trang Facebook của bạn, hoặc là loại doanh nghiệp của bạn không quan trọng, đó là một suy nghĩ sai lầm. Cung cấp thông tin kinh doanh thích hợp trên của bạn trang Facebook có thể giúp bạn đi tắt như chuyên nghiệp, có bản quyền và đáng tin cậy.

    Dưới đây là một số chi tiết để xem xét bao gồm trong hồ sơ của trang Facebook của bạn:

    • Chọn loại phù hợp gần nhất ngành công nghiệp hoặc thích hợp của bạn . Điều này làm rõ những gì bạn làm và làm tăng tỷ lệ cược trang của bạn sẽ hiển thị trong tìm kiếm nội bộ trên Facebook.
    • Hãy chắc chắn rằng tên của bạn phù hợp với tên thương hiệu của bạn .
    • Điền địa chỉ, giờ, và vị trí của bạn . Những chi tiết này là đặc biệt quan trọng cho các doanh nghiệp gạch và vữa. Họ cũng là hữu ích nếu đường dây điện thoại hỗ trợ khách hàng của bạn có sẵn chỉ trong những giờ nhất định.
      Hãy suy nghĩ về mô tả ngắn gọn của bạn như sân thang máy kỹ thuật số của bạn . Làm thế nào bạn có thể tốt nhất tổng hợp nhiệm vụ của bạn trong một câu?
    • Đối với các Tổng quan về Công ty, tóm tắt những gì công ty của bạn là về . Đây cũng là một nơi tuyệt vời để chia sẻ các liên kết liên quan đến các kênh xã hội khác và các trang trên trang web của bạn .
    • Đối với mô tả dài hơn, thêm một bản tóm tắt toàn diện của sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp. Hãy gọi sự chú ý đến các tính năng cụ thể, nhiệm vụ của thương hiệu của bạn, hoặc các chi tiết khác có thể quan trọng với khán giả của bạn.
    • Nếu bạn cung cấp một loạt các sản phẩm hoặc dịch vụ, nó rất hữu ích để liệt kê chúng trong sản phẩm.
    • Kiểm tra URL trong lĩnh vực trang web trên trang của bạn được cập nhật . Nó là tốt nhất để làm cho trang web của bạn này .
    2. Củng cố xây dựng thương hiệu với ảnh bìa của bạn và hình ảnh hồ sơ

    Ảnh bìa có một mức độ cao của tầm nhìn trên các trang Facebook. Hãy chắc chắn rằng ảnh bìa của bạn là trực quan hấp dẫn và có độ phân giải cao, và thẳng hàng với phong cách của thương hiệu của bạn . Nó cũng cần phải có một mục đích rõ ràng.
    Nếu bạn muốn gây sự chú ý đến một hiện chiến dịch, sự kiện hoặc phần nội dung , thúc đẩy nó với ảnh bìa. Bạn cũng có thể xem xét ảnh bìa để phù hợp với chiến dịch hay quảng cáo mới nhất của bạn.

    Hãy nhớ rằng ảnh bìa của bạn sẽ hiển thị 828 x 315 điểm ảnh trên máy tính để bàn và 640 x 360 điểm ảnh trên điện thoại thông minh. Để có được tác động nhiều hơn từ ảnh bìa của bạn, thêm tiêu đề bao gồm bản sao (và thậm chí một liên kết) liên quan đến chiến dịch của bạn, hoặc người sử dụng trực tiếp đến trang web của bạn .

    Mục tiêu của ảnh bìa củng cố phong cách mang tính biểu tượng của nó. Việc lựa chọn màu sắc và thẩm mỹ tổng thể sáng tạo và bắt mắt và ngay lập tức nhận ra là mục tiêu.

    3. Thêm Nút hành động

    Chỉ một cuộc gọi đến hành động (CTA) cho trang Facebook của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một CTA thích hợp nhất với mục đích của bạn.

    lựa chọn của bạn bao gồm Gọi ngay, Liên hệ, gửi tin nhắn, sử dụng ứng dụng, chơi game, Shop Bây giờ, Đăng ký, Video, gửi email, tìm hiểu thêm, và đề nghị bổ nhiệm.
    Chọn một nút CTA cho trang Facebook của bạn.
    Đó là rất nhiều sự lựa chọn. Làm thế nào để bạn lựa chọn tốt nhất cho trang của bạn? Hãy chắc chắn rằng CTA của bạn gắn với hành động mong muốn trên trang đích của bạn . Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng các nút Sign Up, điều tiếp theo một người dùng thấy bài nhấp chuột cần phải là một trang đăng ký.
    Hãy xem xét lựa chọn một CTA phù hợp với thông báo trên ảnh bìa của bạn . Ví dụ, nếu ảnh bìa của bạn đang xúc tiến một ứng dụng di động mới, các nút Sử dụng ứng dụng sẽ là một lựa chọn tốt. Bạn thậm chí có thể thiết kế ảnh bìa của bạn với một chỉ báo trực quan chỉ đạo để các nút .

    4. Ghim bài quan trọng để các đầu của trang của bạn

    Ghim một bài quan trọng để trên cùng của trang Facebook của bạn cho phép bạn tạo những đốm sáng đó bài và tăng tương tác.

    Để ghim một bài, chỉ cần nhấp vào mũi tên ở góc trên bên phải của bài viết và chọn Ghim từ trình đơn thả xuống.
    Dưới đây là một số loại bài viết, bạn có thể muốn dính vào đầu: Bài viết Ghim có thời gian nhạy ngắn , chẳng hạn như bài viết quảng bá các sự kiện sắp tới, dự thi với thời hạn.

    Spotlight nội dung hàng đầu của bạn . Nếu bạn đã đặt rất nhiều nỗ lực vào việc tạo ra một phần nội dung thực sự tuyệt vời như một bài đăng blog hoặc ebook, xem xét cho nó thêm một số tình yêu với một bài đăng đã ghim.

    Nội dung tính năng mà bạn đã tạo ra trong sự hợp tác với các công ty khác . Bài viết Ghim cung cấp một cơ hội để thúc đẩy các đối tác của bạn và chú ý tới nội dung hợp tác. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn đã quản lý để có được một khách cao cấp để viết trên blog của bạn hoặc làm việc với nhau trên một phần nội dung.

    5. Tạo các cột mốc quan trọng trên trang của bạn

    Các cột mốc là một loại đặc biệt của Facebook sau đó đèn sân khấu thành tựu đáng chú ý và các sự kiện trong quá khứ. Đây là một cách tuyệt vời để chia sẻ lịch sử của thương hiệu của bạn và cung cấp cho một số bối cảnh lịch sử cho công ty của bạn .
    Để thêm cột mốc trang Facebook của bạn, thăm dòng thời gian của bạn và bấm vào Offer, tổ chức sự kiện + .

    [​IMG]Tạo một cột mốc quan trọng là đơn giản, nhưng làm thế nào để bạn biết được các sự kiện để trở thành sự kiện quan trọng? Hãy xem xét thêm ngày công ty của bạn đã được thành lập, ngày phát hành cho các sản phẩm phổ biến, dịch vụ, hoặc các tính năng, hoặc các sự kiện lịch sử quan trọng liên quan đến doanh nghiệp của bạn .

    6.Tạo và Tổ chức Trang Tabs

    Mỗi trang Facebook có các tab cơ bản như Giới thiệu, Sự kiện, và hình ảnh. Tuy nhiên, theo mặc định, chỉ có bốn tab được hiển thị. Trong khi đó, những người khác được xếp chồng lên nhau dưới tab More. Nếu bạn muốn ưu tiên cho các tab của bạn , nhấp vào Quản lý Tabs để chỉnh sửa chúng.
    Nếu bạn có hỗ trợ kỹ thuật từ một nhà phát triển, bạn có thể đi một bước xa hơn và tạo ra các tab tùy chỉnh của riêng bạn . Điều này cho phép một số chức năng mát mẻ, giống như các thiết kế tab Tesla của bạn trên các trang Tesla Motors Facebook , trong đó có người dùng đến một trang để tùy chỉnh chiếc xe điện của mình. Để biết thêm thông tin về làm thế nào để tạo ra các tab tùy chỉnh, sử dụng một công cụ hoặc kiểm tra Facebook cho phát triển tài liệu trợ giúp.
    Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về facebook marketing.
    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: Eduvie.vn

    Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web tại hà nội uy tín chuyên nghiệp
    Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0915 003 033

Chia sẻ trang này