1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

6 khuynh hướng sản xuất nội dung năm 2016, seo top google mau lẹ và bền vững

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi lqsang1995, 03/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, khuynh hướng thế hệ trong cạnh tranh, cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng… sinh ra liên tục. nhưng bạn có thể tăng thêm cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của bạn.
    tập huấn SEO
    Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng nhưng tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy nã cập nhiều hơn, thậm chí thu được nhiều người sử dụng hơn và phát triển các kênh bán hàng.

    tập huấn SEO
    1. Làm thế hệ nội dung của game thủ

    Mỗi ngày chúng ta thấy Google hỗ trợ trọng số nhiều hơn cho các nội dung thế hệ. khuynh hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu bạn nhìn theo góc độ người dùng, thông báo cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có kỹ năng ít chính xác hơn hoặc không có ảnh hưởng và có thể được coi là ít có giá trị.

    Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của game thủ phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang tới nhiều giá trị cho độc giả.

    Nội dung phải luôn được cập nhật, làm thế hệ để mang lại giá trị hơn với người dùng

    2. xu hướng chất hơn nhiều

    Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. nhưng mà điều đó không có tức thị cập nhật vô tội vạ các nội dung do nhu cầu cấp bách trong kế hoạch marketing đặt ra.

    Theo ông Marcus Sheridan của đơn vị Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hiện cái nhưng bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhưng mà người chơi đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong hồ nội dung

    3. Nội dung phải độc đáo, nhiều chủng loại

    Công nghệ kiếm tìm của Google ngày càng phát triển mạnh, nhất là khi hệ thống trí não nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Khóa mang tính phức tạp hoặc mơ biển của người sử dụng.

    chẳng những vậy, Google còn cho ra những kết quả gọn ghẽ không phê duyệt website đối với một số từ Khóa kiếm tìm cố định. Điều này có tức thị các website ngày một có ít thời cơ được tăng lượng tróc nã cập từ người dùng muốn kiếm tìm thông tin thô.

    bởi vì đó, hãy lưu ý đến yếu tố này trong quá trình chọn lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá thông thường và tụ hội vào những điều lạ mắt, đa dạng hơn.

    4. thiên hướng nội dung giàu tính tác động

    Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân thương với kết quả tìm kiếm đối với các trang bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các trải nghiệm mạng xã hội được cá nhân hóa.

    Trong năm 2016, thách thức béo nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng phát triển các công trình giàu tính thúc đẩy và có khả năng tùy biến cao theo sở thích của người sử dụng.

    5. Nội dung ngày một mang tính tổng hợp và dựa vào vào đề xuất của người dùng

    Nhiều áp dụng và nền móng đang có thiên hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chả hạn như tác dụng “Moments” thế hệ của Twitter được phát hành để hấp dẫn người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện khác lạ vào một nơi khăng khăng, hoặc các trang mạng xã hội như Red*** hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung từ phía người dùng… xu hướng này trở thành ngày một thông thường hơn.

    Trong bối cảnh nội dung được sản xuất bởi vì doanh nghiệp/thương hiệu càng ngày càng thiếu “đất sống”, game thủ phải tìm ra ngóc thế hệ cho nội dung của mình hoặc nghĩ suy tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.

    6. Xuất phiên bản các chủ đề được ưa chuộng

    Một cách chắc chắn để lấy lưu lượng tầm nã cập chất lượng cao vào trang web của game thủ là nhắm mục tiêu vào các chủ đề thông thường. người theo dõi đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông báo này.

    Để tìm ra những chủ đề phổ biến, người chơi có thể tận dụng công cụ từ Khóa, nhìn vào nội dung kẻ thù cạnh tranh nào đó đã phát triển sự tham dự cao, kéo một báo cáo kiếm tìm trang web trong Google Analytics và au*** các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang kiếm tìm những gì và tham gia như thế nào.

Chia sẻ trang này