1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

6 loại từ khoá để thúc đẩy chiến lược SEO của game thủ

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi lqsang1995, 10/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều SEOER, kể cả những người kinh nghiệm, khi được hỏi “Trong SEO thường chú trọng điều gì?” thì hồ hết câu trả lời đều quay quanh 3 khía cạnh “Content – Backlink - Traffic”.
    tập huấn Seo
    Điều đó hoàn toàn là đúng, giả dụ SEO tách riêng, làm chỉ để lên TOP. tuy nhiên, khi đặt đúng địa điểm của nó, một phần trong Marketing online, thì câu trả lời trên nhiều lúc nó sẽ là con đường đưa bạn đến sự thất bại.
    đào tạo Seo
    Vậy nguyên tố gì được chú trọng nhất trong SEO? Với bạn dạng thân tôi, đó chính là TỪ Khóa. Từ Chương trình lên TOP, doanh thu không tăng, đổ lỗi cho cống phẩm, cho sales,… bên cạnh đó, đó cũng chỉ là ngụy biện.
    [​IMG]
    Việc tuyển lựa và phân loại từ Chương trình có vai trò rất quan yếu, nhưng mà lại được ít người chú trọng. Xác định được từ Khóa, từ đó sẽ xác định được khách hàng là ai, khách hàng tới từ đâu? Từ đó đề ra chiến lược SEO ăn nhập.
    Có nhiều cách phân loại từ Chương trình. Với tôi, tôi chia từ Khóa thành 7 loại, và đã từng áp dụng khá chiến thắng khi làm một dự án về trang sức
    1. Từ khó phổ biến
    Đây là những từ Khóa có nghĩa rộng và khá bình thường bình thường. Những từ này thường có lượng tìm kiếm khá cao. thành ra gần như người làm SEO đều hội tụ đẩy Rank những từ này trên SEPR.
    Ví dụ: trang sức, trang sức nam, trang sức nữ…
    2. Từ Chương trình kiếm tìm thông báo của khách hàng
    Là những từ Chương trình khi khách hàng kiếm tìm với mục đích cốt yếu là kiếm tìm thông tin. chẳng hạn như : Mua trang sức ở đâu tốt? cửa hàng XXX bán trang sức có tốt không?.... Những từ Khóa này thường mang lại tỉ lệ chuyển đổi rất cao, mà lại ít người chú trọng, hoặc không biết cách phát huy tối đa sức mạnh từ Chương trình
    Một cách phát huy tối đa sức mạnh của loại từ Chương trình này, đó là Seeding trên các forum uy tín vì nó đem lại sự tin cậy và khách quan (Nếu người chơi nào muốn có bộ tài liệu về Seeding, có thể inbox để mình gửi)
    3. Từ Khóa item
    người chơi chỉ cần liệt kê tất cả những vật phẩm nhưng mà tổ chức, tổ chức bạn đang kinh doanh. Những item chi tiết này sẽ là một sự bắt đầu tuyệt vời để nhắm đúng mục đích của mình
    4. Từ Chương trình của chủ đơn vị, tổ chức, nhóm quản lý, lãnh đạo
    Đó là tên của người chiếm hữu đơn vị, tổ chức. Gần như, rất ít người để ý tới loại từ Chương trình này. bởi thực chất, nó không có liên quan gì đến việc game thủ đang SEO cả. tuy nhiên, chúng lại vô cùng hữu dụng trong việc tiếp cận tập thể của tổ chức, khác lạ là các doanh nghiệp, tập đoàn to, có nhiều chi nhánh, kinh doanh nhiều lĩnh vực.
    5. Thương hiệu
    SEO từ Khóa lên TOP đừng quên tới việc "làm đẹp" thương hiệu nhé. Làm đẹp không phải là đưa nó lên TOP 1, bởi vì mặc định thì gần như nó có TOP 1 rồi. Làm đẹp ở đây là tăng độ uy tín của thương hiệu, dựa trên những thông báo nhưng người chơi đưa ra cho khách hàng.
    6. Từ Khóa địa phương
    Từ Khóa địa phương là chìa Chương trình xếp hạng tại địa phương. SEO các từ Chương trình địa phương là cách nhanh nhất người chơi nhắm tới những mục đích triển vọng, những khách hàng tiềm năng. Điều này minh chứng rõ nhất trong các dịch vụ như hút bể phốt, thông tác cống, ship đồ ăn… Tin tôi đi, nhà ở Cầu Giấy đang tắc cống, không ai muốn đi gọi một bên cung cấp dịch vụ ở Gia Lâm, Thường Tín đâu.

    Kết luận:
    bố trí, phân loại, xác định từ Chương trình là bước trước tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi làm SEO. song song liên tiếp phát hành từ Chương trình ăn nhập với thị trường. Từ đó sẽ có chiến lược SEO chi tiết, đẩy website của game thủ đi đúng hướng

Chia sẻ trang này