1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

65 bài học khởi nghiệptại quận Thanh Xuân

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 29/10/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo lỗi phổ quát nhất khi bắt đầu kinh doanh là cố mua mọi thứ bạn cho là cấp thiết, từ hàng tồn kho, vật tư, các thiết bị, phần mềm… Bạn tiêu pha quá tay ngay trước khi doanh nghiệp thật sự hoạt động và bạn nghĩ rằng lợi nhuận kiếm được sẽ bồi thường cho những khoản đã đầu tư, đó là một sai trái. Hãy dùng các thủ thuật kiểm soát tổn phí để doanh nghiệp có một khởi đầu tốt đẹp.

    Van phong ao nếu bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới, vận hành nó từ nhà sẽ tiết kiệm đáng kể phí thuê văn phòng hàng tháng. Bạn có thể bàn bạc công việc với đồng nghiệp, nhân viên duyệt y mạng Internet, điều này không chỉ tùng tiệm phí mà còn giảm thời gian đi lại. Nhưng điều này có thể khó khăn khi bạn cần không gian họp hành hoặc họp mặt khách hàng thẳng tính. Bạn có thể sử dụng dịch vụ dịch vụ văn phòng ảo IRT, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa điểm giao thông, gặp mặt khách hàng. Một không gian chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng có ấn tượng tốt về công ty bạn. Khi bạn yêu cầu phòng họp, chúng tôi sẽ tương trợ đi kèm các thiết bị chuyên dụng như: màn chiếu, máy chiếu, laptop, bảng điều khiển, trà nước… Đối với doanh nghiệp mới thành lập, IRT khuyên nênthuê văn phòng gói tùng tiệm vì uổng thấp và giải quyết hầu hết vấn đề của doanh nghiệp.

    Loại bỏ những tổn phí không cấp thiết
    Người mới kinh doanh thường dễ bị cám dỗ, mua nhiều hơn những thứ doanh nghiệp thật sự cần. Các đồ dùng nội thất, thiết bị, tài liệu tham khảo, phần mềm đều quyến rũ và bạn nghĩ nó sẽ hữu dụng trong tương lai. Nhưng để sắm sửa tất bạn cần một ngân sách lớn, và không phải tuốt đều bổ ích cho doanh nghiệp trong hiện tại. Để kiểm soát ăn xài của mình, hãy cẩn thận xem xét bạn sẽ sử dụng những gì bạn đã mua như thế nào, và nó ảnh hưởng thế nào đến khả năng tài chính của bạn. Rất nhiều thiết bị văn phòng không nhất quyết phải mua ngay, bạn có thể thuê từ các nhà cung cấp bên ngoài, và dĩ nhiên phí sẽ thấp hơn rất nhiều. thí dụ như mua một máy photocopy, bạn cần khoảng 50 triệu nhưng nếu phí thuê trong 1 năm lại chỉ bằng 10% giá mua mới. Sau 1 năm, công việc kinh doanh đã ổn định việc mua máy mới lại đơn giản hơn nhiều.

    Tận dụng vơ không gian có sẵn
    Không gian làm việc của các doanh nghiệp nhỏ thường không lớn. Máy tính bàn, bàn ghế, tủ sách thường chiếm hết không gian làm việc. Bạn thường cảm thấy ngột ngạt và làm việc không thoải mái khi làm việc. Một giải pháp là bạn có thể dùng đồ dùng nội thất phối hợp cả bàn làm việc và kệ sách, khi không cần sử dụng bạn có thể gấp lại để tạo khoảng trống cho nơi làm việc. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho các thiết bị chuyên dụng này thường khá đắt nên phải cân nhắc trước khi thực hành.

    Đó là http://www.irt.vn/van-phong-ao-quan-1/

Chia sẻ trang này