1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

7 bước tổ chức sự kiện, cho thuê ghế sự kiện

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi sukienhcm, 17/04/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sukienhcm

    sukienhcm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Vietlink - cho thuê bàn ghế tphcm - cho thuê ghế sự kiện

    Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

    - B1: Hình thành concept: chủ đề này sẽ chịu sự ràng buộc và chi phối bởi nhiều vấn đề vĩ mô như luật, khu vực tổ chức, văn hoá riêng của khách hàng , nguồn lực; và những vấn đề vi mô như địa điểm tổ chức, cách thức phục vụ, cách trang trí, âm thanh ánh sáng, các kỹ xảo, hiệu ứng đặc biệt.

    - B2: Thiết kế sự kiện (viết proposal): là cách tạo sản phẩm event trên giấy tờ. Chương trình này sẽ được gửi đến khách hàng với bàng báo giá và chờ phản hồi từ phía khách hàng. Thông thường đối với các sự kiện thì đây là giai đoạn quan trọng nhất, làm nên dấu ấn tạo sự khác biệt giữa các công ty sự kiện với nhau. Nhưng, một ý tưởng hay vẫn chưa bảo đảm cho sự thành công của sự kiện bởi còn phụ thuộc nhiều vào khâu thực thi, tiến hành tổ chức.

    - B3: Lập kế hoạch: đó là quá trình mà người hoạch định sẽ hình thành trước trong đầu các công việc cần thiết cho sự kiện. Kết quả của việc hoạch định sẽ là các công việc cần – ‘Liệt kê ra các công việc cần thiết’ (ví dụ như: chuẩn bị đặt hàng cho dàn dựng và trang trí, tiến hành dàn dựng và trang trí địa điểm tổ chức sự kiện, tổng dợt chương trình..); Bảng phân công công việc – Checklist (ai sẽ chịu trách nhiệm đặt hàng và hối thúc các nhà cung cấp) và Thời hạn hoàn thành công việc - Timeline.

    - B4: Triển khai công tác thực hiện và giám sát: lúc này mọi người sẽ thực hiện công việc đặt ngoài (outsourcing) theo kế hoạch và có sự giám sát của các trưởng bộ phận.

    - B5: Tiến hành tổ chức: các trưởng bộ phận sẽ điều phối nhân lực theo công việc đã được phân công. Những khi có trường hợp phát sinh ngoài dự kiến, mọi người sẽ cùng tập hợp lại để giải quyết nhanh vấn đề phát sinh.

    - B6: Kết thúc: dọn dẹp địa điểm diễn ra sự kiện, thu gom và kiểm tra lại các vật dụng đã sử dụng, thanh toán hợp đồng với các nhà cung cấp, bảo quản và lưu trữ thiết bị, dụng cụ đem về kho...

    - B7: Đánh giá: sau khi sự kiện kết thúc, mỗi bộ phận sẽ viết báo cáo ghi lại những thiếu sót về quá trình chuẩn bị, quá trình diễn ra và quá trình kết thúc để cùng nhau rút kinh nghiệm cho những sự kiện sau.
  2. luulan

    luulan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/01/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    cảm ơn sự chia sẻ của bạn

Chia sẻ trang này