1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

7 Cách để follow trên Page Facebook tăng lên chóng mặt

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi eduvie1234, 13/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eduvie1234

    eduvie1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay,mình sẽ giới thiệu với các bạn đang muốn tìm hiểu về Facebook Marketing và đang có ý định tham gia vào các khóa đào tạo quảng cáo trên facebook một trong nhứng những kỹ thuật thú vị giúp cho Page của các bạn có được nhiều lượt tương tác nhiều nhất. Sau đây là 7 bước thao tác rất đơn giản thôi nên các bạn mới học Facebook Marketing thì đừng bỏ qua nhé

    >>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop ở hà nội


    1. Đặt câu hỏi
    Câu hỏi là một cách tuyệt vời để châm ngòi cho cuộc đối thoại với người hâm mộ. Đó có lẽ là cách dễ nhất và một trong những phương pháp tốt nhất để có được mọi người để trả lời bài viết của bạn.

    Có nói rằng, có rất nhiều loại câu hỏi mà bạn có thể yêu cầu người hâm mộ. Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn để giúp bạn bắt đầu.

    [​IMG]

    2. Thời gian
    Thời gian là vô cùng quan trọng khi nói đến đăng bài trên bất kỳ mạng xã hội. Hãy tưởng tượng việc cập nhật bài trên tường của bạn khi tất cả mọi người đang ở nơi làm việc hoặc khi họ đang ngủ thì không ai để ý tới bài viết của bạn. Sẽ hiệu quả hơn khi mọi người sau giờ làm việc và nghỉ ngơi. Đây là những lần mà mọi người có nhiều khả năng để kiểm tra các bản cập nhật trên tài khoản mạng xã hội của họ.

    Theo bài này Dan Zarella ( @danzarrella ), thời gian tốt nhất để chia sẻ trên Facebook là buổi trưa và sau khi 19:00.

    Một công cụ mà tôi khuyên để giúp bạn giảm bớt công việc là lên lịch đăng bài.

    [​IMG]

    3. Hình ảnh
    Tất cả chúng ta đã nghe câu nói, một bức tranh có trị giá hơn một ngàn chữ, phải không? Trên Facebook, một bức tranh trị giá nhiều hơn thế.

    Hình ảnh có phải là một trong những cách yêu thích của tôi để xây dựng tham gia vì họ đứng ra tốt hơn so với các cập nhật trạng thái hoặc liên kết đăng. Hình ảnh rõ ràng và súc tích và dễ để tâm.

    Leneys , một công ty may mặc thời trang phụ nữ, sử dụng hình ảnh để lợi thế của mình bằng cách đăng tải hình ảnh của nhiều bức ảnh và hỏi các fan của họ để lựa chọn yêu thích của họ.

    [​IMG]

    4. Cuộc thi Facebook
    Cuộc thi là một cách tuyệt vời để tăng người theo dõi Facebook, cũng có thể nó tạo ra sự phấn khích và sẽ được sử dụng để truy cập trang Facebook của bạn thường xuyên để kiểm tra xem họ đã chiến thắng.

    Có rất nhiều loại các cuộc thi mà bạn có thể tổ chức. Phương tiện truyền thông xã hội, không chỉ cho phép bạn tạo ra một cuộc thi rút thăm trúng thưởng thẳng về phía trước mà còn các cuộc thi thử thách hơn thu hút sự tham gia. Cuộc thi khác nhau có thể được cấu trúc để nhắm mục tiêu các tương tác mà bạn muốn từ khán giả của bạn.

    Mari Smith mới đây đã tổ chức một cuộc thi Facebook thành công bằng Strutta . Cuộc thi cô nhận được hơn 392 bài dự thi từ 377 thí sinh độc đáo. Cuộc thi của cô cũng thu hút được 15.571 phiếu bầu từ 2.153 cử tri độc đáo. Một trong những bài viết của mình về cuộc thi đã nhận được hơn 50 đơn vị, 42 bình luận và 150 thích và đó chỉ là một bài.

    [​IMG]

    5. Đối Đáp
    Thay vì trả lời những câu hỏi của chính mình, tại sao lại không được người hâm mộ của mình để giúp đỡ những người đang cần lời khuyên và lời khuyên?

    Natural Parenting Tips, một trang Facebook dành riêng để giúp các bậc cha mẹ. Mỗi ngày mà không có thất bại, họ cập nhật trang của họ với những câu hỏi từ người hâm mộ của họ. Ý tưởng là để cho lời khuyên và gợi ý từ fan của họ, mà lần lượt giúp người hâm mộ khác ra. Xem làm thế nào tham gia fan của bạn có thể được khi thương hiệu của bạn trình bày chúng với cái gì họ có thể quan hệ tốt với.

    [​IMG]

    6. Kêu gọi hành động
    Kêu gọi hành động giúp các nhà tiếp thị đẩy khán giả của họ để đáp ứng theo cách mà họ muốn.

    Một điều mà hầu hết các chủ doanh nghiệp hoặc các nhà tiếp thị có xu hướng bỏ lỡ khi họ cập nhật trang Facebook của họ là không có một ‘kêu gọi hành động’. Khán giả của bạn có xu hướng để đáp ứng tốt hơn khi chúng được đưa ra chi tiết cụ thể như những gì để đáp ứng.

    Bạn muốn mọi người để làm gì? Bạn muốn họ nhận xét? Nhấp vào nút như thế nào? Chia sẻ điều gì đó với bạn bè của họ?

    Tàu điện ngầm, một nhượng quyền thương mại mang tính biểu tượng của Mỹ, hoàn toàn hiểu được tầm quan trọng của các cuộc gọi đến hành động. Trên trang Facebook của họ, bạn sẽ tìm thấy chúng thường xuyên bổ sung các cụm từ, “like” này nếu bạn … hoặc Click vào “like” nếu bạn ___. ảnh đơn giản này một mình đã giúp họ có được trên 53.000 thích và 404 cổ phiếu.

    [​IMG]

    7. Quảng cáo Facebook
    Chỉ một phần nhỏ của người dùng Facebook được nhìn thấy bài viết trang Facebook của bạn, những gì bạn có thể làm để tăng sự tham gia trang của bạn là để thúc đẩy nó bằng cách sử dụng ‘quảng cáo trang bài viết’.

    Dưới đây là một ví dụ về một trang bài viết – quảng cáo câu chuyện từ Mari Smith cho một trong các khóa học truyền thông xã hội gần đây nhất của họ.

    [​IMG]

    Như vậy, các bạn đang tự tìm hiểu học quảng cáo Facebook đã biết được 7 cách giúp Page Facebook của mình có được nhiều lượt theo dõi nhất nhé
    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: Eduvie.vn
    Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web ở hà nội uy tín chuyên nghiệp
    Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0915 003 033

Chia sẻ trang này