1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

...........

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tháng Năm' bởi quangsot, 12/11/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quangsot

    quangsot Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên tôi xin lỗi các bạn vì đã đề ra tiêu đề như vậy bởi tôi có thấy các bạn hoạt động cái gì đâu VD như từ đầu mọi người rất hăng hái cơ mà ,mà đ/c G con bảo sẽ duy trì cái club này để nó sẽ ko dơi vào hoàn cảnh hoat động nửa vời được thế mà bây giờ thì sao .Thế nhóm lang thang đâu rồi ko hoạt động nữa đi sao để các em ở ttbt bơ vơ vậy , sao đ/c MV nhóm trưởng nhóm khuyết tật sao ko đáo để đá ,nói kháy nhau nữa đi , tôi nghĩ các bạn nên thay đổi lại cách làm cho hợp lý đi thì hơn ,bởi tôi cũng là thành viên của club nên tôi thấy rất đau sót khi mà thấy club của chúng ta đang càng ngày càng xuống dốc và khả năng tồn tại là ko có mấy tôi thấy các bạn làm ăn bộp chộp quá và nếu như các bạn ko muốn duy trì club này nữa thì hãy xin lỗi mọi người ko phải tôi cũng ko phải các thành viên trong nhóm mà là các em ở bt .Tôi biết mặc dầu các bạn có một số đóng góp khá phong phú như liên hoan sinh nhật , ca hát ,ủng hộ ... ko phải tôi quên việc mà các bạn làm cho các em mà tôi thấy các bạn hiện giờ đang đi vào con đường sai lầm ,Vì vậy mà tôi đề nghị các bạn hãy sửa đổi lại cho club một cách hợp lý hơn






    Được leyen sửa chữa / chuyển vào 12/11/2002 ngày 13:03
  2. Nguoinuocngoai

    Nguoinuocngoai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/03/2002
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    sao đ/c MV nhóm trưởng nhóm khuyết tật sao ko đáo để đá ,nói kháy nhau nữa đi , <=================== cái câu này nghe hay thế không biết. Xin hỏi ai đấy ạ? Tại sao không dùng nick của chính mình mà nói ra những điều này mà lại mất công vất vả đặt ra một nick mới rồi mới dám nói thế?
    Chắc hẳn bạn lo cho các em bé lắm, vậy tại sao trong suốt thời gian vừa rồi không thấy sự có mặt của bạn? Bạn bận lắm à? Mọi người vẫn có hoạt động đấy chứ? Chắc là bạn không biết rồi...
    Các em bé ở các trung tâm bảo trợ không hề bơ vơ, bạn nói sai rồi đấy. Bơ vơ là những đứa trẻ lang thang ở ngoài đường mà CLB Tháng Năm chưa có đủ điều kiện về nhân lực cũng như về tài chính để quan tâm đến cơ bạn ạ.
    Hãy nhìn lại chính mình trước khi nói về người khác, đừng nói gì, đây là cả một tập thể người, và tất cả đều đã và đang làm hết sức mình.
    Còn riêng tôi thì, chả ai phủ nhận được là tôi rất có lối với tất cả mọi người cả. Dành riêng một lời xin lỗi dành cho user name quangsot nếu như đã có lần nào tôi nói gì không hay về bạn.
    -----------------------------------
    Tìm mãi một tình yêu không trọn vẹn ...
    Về nơi đâu hỡi những trái tim hoang vu...
  3. wait4love

    wait4love Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2002
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Đọc đi đọc lại bài của bác em vốn hay cười bây giờ cười càng nhiều (thế mới chết chứ, hôm trước vừa bị mọi người trong Tháng Năm góp ý xong )..... Thú vị thật!!
    Bác quangsot ơi! Câu lạc bộ đang cần người góp ý để không còn làm ăn bộp chộp nữa ạ! Bác Giang cũng đưa thông báo lên đề nghị mọi người góp ý sửa đổi nhưng hình như cũng chẳng có mấy người góp ý, về phần tôi thì cũng xin lỗi vì quả thực cũng chẳng biết gì nhiều để góp ý. Chắc bác quangsot bận bịu quá nên không có nhiều thời gian để vào góp ý hay thời gian để xem xem Câu lạc bộ đang hoạt động như thế nào, chắc vì thế mà hình như bác nhìn thấy Câu lạc bộ đang để các em ở ttbt bơ vơ. Không dám trách gì ai ạ, chị MV bây giờ đang có việc bận nên không có thời gian vào góp ý hay như bác nói là đáo để đá ,nói kháy nhau nữa đi. Em chẳng dám đặt điều gì nhưng em sẽ thấy rất hạnh phúc nếu có những người biết làm ăn hợp lý hay ít ra là thay đổi lại cách làm cho hợp lý của Câu lạc bộ.... Giá như bác không bận đến mức chẳng biết Câu lạc bộ thì có lẽ Câu lạc bộ sẽ không bị rơi hoàn cảnh hoat động nửa vời.... Chứ tất nhiên thì những cái như một số đóng góp khá phong phú như liên hoan sinh nhật , ca hát ,ủng hộ ... trong mắt mọi người khác có là cái gì đâu. Nó chỉ là vấn đề vật chất và ý thức thôi mà (như trong triết học í ).
    Mà bác mà tham gia vào Câu lạc bộ thì chắc phải nhờ bác đi làm công tác tuyền truyền để làm im mấy cái mồm, mấy còn mắt biết đứng nhìn và đánh giá linh tinh!!! Chứ em sợ mấy cái mồm đó lắm, nói thì giỏi mà đến lúc bảo đi họp hành, đi làm việc gì thì chẳng thấy mặt mũi đâu cả. Mấy cái người đó hay đánh giá người khác linh tinh lắm bác ạ! Với cả cái công tác tuyên truyền đó quan trọng lắm, vì nó có thể giúp Câu lạc bộ tránh đang đi vào con đường sai lầm .... Nhiều khi chỉ cần dùng cái miệng, cái lưỡi là có thể làm được nhiều việc mà người khác làm quần quật, mài mặt ra để làm còn chưa xong đó bác quangsot ạ!
    Tôi cũng chỉ là một người muốn xây dựng Câu lạc bộ, nên cũng đang thấy rất đau sót bác ạ. Nhưng cái đau này hơi khác bác một chút, tôi đau vì có nhiều người, có thể đam tâm đứng ngoài nhìn mọi người làm và đánh giá công việc đó là tốt hay không tốt. Tôi thì khác, tôi chỉ dám biết là làm, và mục tiêu của tôi là tiếng cười của những em nhỏ, đối với tôi thế là hạnh phúc lắm rồi. Chứ tôi không được như bác, tôi mà ăn nói giỏi như bác chắc tôi sẽ đóng góp được nhiều hơn bác ạ! Thế mới biết cuộc sống có nhiều cách để tìm đến tiếng cười.... Ví dụ như có thể đi cùng Tháng Năm, đến với những em bé ở các ttbt, làng trẻ.... hay có thể vào đây đọc truyện cười í.... Đọc buồn cười lắm bác ạ! Mà tiếng cười là mười thang thuốc bổ đó!
    Phạm Huyền Trang
  4. Hoa_moc_lan_new

    Hoa_moc_lan_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2002
    Bài viết:
    1.010
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn U,quangsot!!!
    Vì có những người luôn cổ vũ chúng tôi như bạn,mà chúng tôi ko thể nào ko cố gắng hơn,ha?^__^.
    Hoa moc lan_thần dân trung thành của Vương quốc Tình nguyện Tháng 5

    Trong mắt anh gói ghém ước mơ
    Gói ghém cả yêu thương trìu mến...


    Anh dành cho em.

  5. leyen

    leyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/03/2002
    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi xin hoan nghênh mọi đóng góp cho hoạt động của CLB. Tuy nhiên, xin lưu ý các bạn dùng lời lẽ nghiêm túc, không mang tính chỉ trích cá nhân và nếu có chỉ trích phải có dẫn chứng rõ ràng để không dẫn đến tình trạng tranh luận gay gắt.
    Ngoài ra, mọi ý kiến đóng góp cho CLB xin post vào topic Góp ý.
    Các thành viên và cộng tác viên và những người ủng hộ CLB Tháng Năm: Đề nghị các bạn không tranh cãi. Tôi sẽ khoá topic này lại.
    To Quangsot: Bạn vui lòng sửa lại lời văn và post lại bên topic Góp ý nhé.
    Cuộc sống tươi đẹp hơn bạn tưởng!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này