1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

82 bước để viết một tiêu đề email sành điệu

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 24/10/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Để có một chiến dịch email marketing hiệu quả thật không dễ chút nào. Và nếu tiêu đề email không quyến rũ thì rõ ràng tỷ lệ open email sẽ khôn xiết thấp.


    Dòng tiêu đề email của bạn rất quan trọng trong việc thu hút sự hứng thú của người đọc đủ để mở email. Những từ bạn sử dụng trong dòng chủ đề email của bạn là những từ làm nên dị biệt giữa một chiến dịch email marketing thành công và không thành công. Hãy tham khảo những bước sau để chinh phục khách hàng của bạn:

    Bước 1: tụ hợp vào người đọc.

    Để một chiến dịch email marketing thành công, điều trước nhất cần làm là insight khách hàng của bạn, và từ đó rút ra thông điệp truyền thông mà bạn muốn gửi đi. Hãy nhấn mạnh tới những từ và mực tàu mà bạn tin chắc sẽ cuộn sự để ý của người đọc nhất, khiến họ dừng lại trước tiêu đề email của bạn.

    email-marketing-best-practice-3

    Bước 2: Bao gồm lời yêu cầu hành động của bạn

    Nếu chiến dịch email marketing của bạn thông báo cho người đọc về một cuộc họp, bữa tiệc, buổi lễ thì đừng quên dùng những động từ để đề nghị họ thực hiện một hành động, hoặc đưa ra quyết định vững chắc ngay trong tiêu đề email của bạn.

    Bước 3: thể hiện một lợi..

    Thường được áp dụng cho các chiến dịch emai marketing khuyến mãi, ưu đãi. Tiêu đề nội dung này thường xuất hiện với những chữ như “miễn phí’, “ưu đãi” “đặc biệt”, “quà tặng”, “giảm giá”, đi kèm theo đó là con số cụ thể về mức % chiết khấu, hoặc phần quà tặng kèm hấp dẫn, và hạn vận kết thúc chương trình.

    Bước 4: Càng cụ thể càng tốt.

    Một chiến dịch email marketing thành công, khi tiêu đề của nó gửi đến khách hàng một thông điệp có mục đích rõ ràng. Giữ cho tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt, đó không phải là nơi nhét đầy từ vào.
    Giữ cho tiêu đề của bạn không nhiều hơn một câu, tuy nhiên, một câu “chuẩn không phải chỉnh” về ngữ pháp là không cấp thiết. Hãy nghĩ về những từ hoặc mức có khả năng “thâu tóm” vơ mục đích của bạn và chỉ dùng chúng trong tiêu đề mà thôi.

    Ch tiết http://www.vinacontact.com.vn/email-marketing/

Chia sẻ trang này