1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

(^_^) Lớp học tiếng Anh Mrs. Thuy_ED (^_^)(Chủ điểm IDIOMS từ p.11- 30) (TALKING ENGLISH IN BUSINESS

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi thuy_ed, 30/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Hì, em cứ "piền" đi, nếu được chị lun hân hạnh trả lời (trong phạm vi có thể)
    @Mr. Nhật: Đã mail cho Mr bài Dịch và bài Test rùi đấy ạ
  2. shinichitest

    shinichitest Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2008
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi, lớp 27 vẫn chưa có kết quả bài test à chị, thế mà hôm qua chị bảo là: "sáng nay sẽ có kết quả"...
  3. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Ừ, định tối qua về chấm luôn nhưng bố chồng chị ốm nên... đành phải "rùa" 1 tí vậy
  4. quangthang2810

    quangthang2810 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    sis còn cái tờ thư thương mại mới chữa hôm thứ 6 ko, em ko có nên ko có thông tin ng` nhận với ng` gửi để type ra nộp bài rồi
  5. no7hing

    no7hing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    sis ơi, sis post bài chữa practical writing 3 + 4 đi ạ
    mai đi học đã được trả bài kiểm tra idioms chưa vậy sis?
    em Huong day, em dùng tạm nick của Tuấn để đỡ mất công lập nick khác!
    sis ơi cả tuần sau em xin được nghỉ vi fai di rat xa xa xa Ha Noi, thế nên có handout sis xí cho em 1 phát nhé, đừng quên em mà!
    mới lị sis giao ít bài tuần ấy thôi để khi nào về em còn làm mới, k thì lại give food to the pig
    "Thật lòng em chẳng muốn như thế"
  6. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Sis vừa gửi cho em handout bài đấy đấy, check và nộp bài đi nhá
  7. hoa_hong_vang1505

    hoa_hong_vang1505 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2005
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    The charts show the number of Japanese tourists travelling abroad between 1985 and 1995 and Australia''s share of the Japanese tourist market.
    The first chart indicates that the number of Japanese tourists travelling abroad between 1985 and 1995 dramatically increased. In 1985 there was about 5 million travellers going abroad. Since 1985 it went up significantly until 1990. In 1990, the number doubled and then between 1990 and 1993, it remained stable, which was about 12 million. From 1993 to 1995 it rose slightly. In 1995, there were about 15 million people going abroad.
    The other chart is about Australian''s share of Japanese''s tourist market between 1985 and 1995. About 2 million Japanese tourist went to Australia in 1985. Between 1985 and 1989 the number increased sharply, which was almost 3 times as before. In 1990 it fell slightly. From 1990 to 1994 it went up. However, from 1994 to 1995 it remained the same or slightly decreased.
    It is clear from the charts the number of Japanese tourists travelling abroad between 1985 and 1995 and Australia''s share of the Japanese tourist market.
  8. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    The chart shows that Britain, among the four European countries listed, has spent most heavily on the range of consumer goods included. In every case, British spending is considerably higher than that of other countries, only in the case of tennis racquets does another country, Italy, come close.
    In contrast, Germany is generally the lowest spender. This is most evident in photographic film, where Germany spends much less than Britain. Germany only spends more than another country, France, in two cases: tennis racquets and perfumes.
    Meanwhile, France and Italy generally maintain middle positions, averaging approximately similar spending overall. Specifically, France spends much more on CDs and photographic film but less on tennis racquets than Italy does. Italy''s spending on personal stereos is only marginally greater than that of France, while spending on toys is equal between the two.
    It is clear from the data given that there are some significant differences in spending habits within Europe.
  9. quangthang2810

    quangthang2810 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Cứ check Gmail, hóa ra sis send yahoo mail
  10. mazuri

    mazuri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Chị Thùy ơi, bài nghe cho thứ 6 này ở phần nào chị nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này