1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

^_^ Lớp học tiếng Anh P13 Ms.Thuy(5th) ^_^

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi thuy_ed, 04/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chip2stars

    chip2stars Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/12/2003
    Bài viết:
    2.064
    Đã được thích:
    0
    Cô giáo với mọi người dịch giùm em cái câu này, em dịch dzùi mừ thằng em em nó bảo nó... không hiểu rùi nó $@$(*%@$ 1 hồi. Nó bảo em nhờ cô giáo giúp này:
    I love you not only for what you are, but for what I am when I am with you. I love you not only for what you have made of yourself, but for what you are making of me. I love you for the part of me that you bring out.
    Em dịch là : [/i]anh yêu em không phải bởi vì em là ai mà bởi anh nhận ra chính mình khi ở bên cạnh em.anh yêu em không phải bởi những thứ có thể khiến em nổi bật mà là những điều giản dị em dành cho anh. Và quan trọng hơn Anh yêu em bởi em khiến 1 phần trong anh được là chính mình[/i]
  2. huonghen

    huonghen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2004
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    hôm nay sinh nhựt koko
    cuối tuần này tức chủ nhật cả nhà out rùi off nhá
  3. chuyenlon

    chuyenlon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    chà chà lâu lăm o vào ,nhanh thật đã lên tới trang 55 rồi ,phải đuổi gấp thôi
  4. Takumi_Hanako

    Takumi_Hanako Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Em chào cả nhà
    Sis ơi, đã hơn 2 tháng kể từ ngày em xin nghĩ, từ hôm đó không lên lạc gì với ss, em so sorry. SIs vẫn khỏe chứ ạ? Sis ơi, hôm nào sis rảnh em đến chơi nhé.
    Koko hôm qua sinh nhật vui không ạ?
  5. nguyenhaithanh

    nguyenhaithanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2005
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Chào cô Thùy,
    em nộp bài đọc trước và làm theo đúng thời gian qui định, không tra từ điển nên chắc sai sót nhiều. Riêng phần câu hỏi 33-35 của bài Saving language không có câu đi kèm nên em không trả lời được.
    Phần nghe bài Sell em thấy rất phải nghe rất ít, những phần khác trong bài có phải làm không và phải tự mò phần nghe hả cô.
    Reading 1: Indoor pollution
    Question 1-6
    1. In the first paragraph, the writer argues that pollution: C
    2. The Sydney Harbour oil spill was the result of a : B
    3. In the 3rd paragraph the writer suggests that: B
    4. The Corsi research team hypothesised that: B
    5. As a result of their experiment, Dr Corsi?Ts team found that : A
    6. Regarding the dangers of pollution, the writer believes that: B
    Question 7-13
    7. Industrialised nations use a lot of energy C. The world?Ts natural resources are unequally shared
    8. Oil spills into the sea D. People demand an explanation
    9. Reseachers publish their findings A. The focus of pollution moves to the home
    10. Water is brought to a high temperature G. A clean odour is produced
    11. People fear pollutants in tap water H. Sales of bottled water increase
    12.Air con***ioning systems are inadequate I. The levels of carbon dioxide rise
    13. Toxic chemicals are abundant in new cars B. The levels of carbon monoxide rise
    Reading 2: Robots
    Question 14-19
    14. Paragraph A : VI
    15. Paragraph B : X
    16. Paragraph C : VIII
    17. Paragraph D : IX
    18. Paragraph E : I
    19. Paragraph F : III
    Question 20-24
    20. Karel Capek successfully predicted our current uses for robots : Yes
    21. Lives were saved by the NASA robots, Dante : Not given
    22. Robots are able to make fine visual judgement : Yes
    23. The internal workings of the brain can be replicated by robots: No
    24. The Japanese have the most advanced robots systems: Not given
    Question 25-27
    The prototype of the Japanese face robot observes humans through a video camera ( 25) which is planted in its head. It than refers to a database of standard facial expressions (26) of typical looks that the human face can have, to decide what emotion the person is feeling. To respon to this expression, the robot alters its own expression using a number of tiny pressure pads (27)
    Reading 3: Saving language
    Question 28-32
    28. The rate at which languages are becoming extinct has increased: Yes
    29. Research on the subject of language extinction began in the 1990s: No
    30. In order *****rvive, a language needs to be spoken by more than 100 people: No
    31. Certain parts of the world are more vulnerable than others to language extinction: Not given
    32. Saving language should be the major concern of any small community whose language is under threat. Yes
    Question 33-35
    Không có
    Question 36-40
    36. The region in which the language was spoken gained increased independence: A
    37. People were encouraged to view the language with less prejudice : E
    38. Language immersion programmes were set up for sectors of the population: B
    39. A merger of different varieties of the language took place: C
    40. Written samples of the language permitted its revitalisation : F
    Comment: Cô cho nghĩ lâu quá nên tinh thần học tập xuống cấp nghiêm trọng. Hơn nữa đợt này cô chuyển nhà đi học xa quá. Kiểu này " ban căng " quá cô ạ, không biết có theo tiếp được nữa không. Hình như trước hôm nghỉ, cô có nói là sẽ đưa cho lớp handout review lại toàn bộ phần ngữ pháp học từ đầu đến giờ có phải không cô, em vẫn chưa có
  6. yorkshire

    yorkshire Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2006
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    chào chị thuỳ.Chị còn nhớ em không....sắp sửa làm một cua của chị ..
  7. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Ôi,gặp lại Thuỳ emxúc động quá,em thi ĐH ntn?chia sẻ với ss đi nào
    Chúc mừng Sinh nhật Kokochúc Koko tuổi mới xinh đẹp hơn,đáng yêu hơn,được nhiều Gà hâm mộ hơn(Lạy giời cho em ko gặp cáo) hi hi...ss ở xa nên ko tham dự SN em được,nhưng mà khi về nhất định gặp lại em tại Tonkin và mời Koko kèm đứa Koko(phẩy) vài ly dừa xiêm(Cappu...ở Tonkin ngon đúng ko,mà rẻ nữa)
    @Chị Thanh:Vâng,hơi xa so với khoảng cách nhà chị chị ạ,nhưng mà khi chuyển có người gần hơn,có người lại xa...cũng ko biết làm thế nào khác được,vì chỗ LĐ bán nhà nên em chuyển lớp về nhà em học....(mấy hôm về nhà ở,thích hơn hẳn chị ạ)
    Chị có thể gửi email cho em được ko?để em send lại cho chị nhéchúc chị và anh nhà cùng các cháu vui hè
    @yorkshire:Nhớ chứ sao ko nhớTùng vào blog của chị đọc xem thơ của chị có "hợp gu" em giống hồi trước ko nhé
    Sở hữu cáchf~ The noun''s + noun: Chỉ được dùng cho những danh từ chỉ người hoặc động vật, không dùng cho các đồ vật.
    Ex: The student''s book The cat''s legs.
    f~ Đối với danh từ số nhiều đã có sẵn "s" ở đuôi chỉ cần dùng dấu phẩy
    Ex: The students'' book.
    f~ Nhưng đối với những danh từ đổi số nhiều đặc biệt không "s" ở đuôi vẫn phải dùng đầy đủ dấu sở hữu cách.
    Ex: The children''s toys. The people''s willing
    f~ Nếu có hai danh từ cùng đứng ở sở hữu cách thì danh từ nào đứng gần danh từ bị sở hữu nhất sẽ mang dấu sở hữu.
    Ex: Paul and Peter''s room.
    f~ Đối với những tên riêng hoặc danh từ đã có sẵn "s" ở đuôi có thể chỉ cần dùng dấu phẩy và nhấn mạnh đuôi khi đọc hoặc dùng sở hữu cách và phải thay đổi cách đọc. Tên riêng không dùng "the" đằng trước.
    The boss'' car = The boss''s car [bosiz]
    Agnes'' house = Agnes''s [siz] house.
    f~ Nó được dùng cho thời gian (năm, tháng, thập niên, thế kỉ)
    Ex: The 1990s'' events: những sự kiện của thập niên 90
    Ex: The 21st century''s prospects.
    f~ Có thể dùng cho các mùa trong năm trừ mùa xuân và mùa thu. Nếu dùng sở hữu cách cho hai mùa này thì người viết đã nhân cách hoá chúng. Ngày nay người ta dùng các mùa trong năm như một tính từ cho các danh từ đằng sau, ít dùng sở hữu cách.
    Ex: The Autumn''s leaf: chiếc lá của nàng thu.
    f~ Dùng cho tên các công ty lớn, các quốc gia
    Ex: The Rockerfeller''s oil products. China''s food.
    f~ Đối với các cửa hiệu có nghề nghiệp đặc trưng chỉ cần dùng danh từ với dấu sở hữu.
    Ex: In a florist''s At a hairdresser''s
    Đặc biệt là các tiệm ăn: The Antonio''s
    f~ Dùng trước một số danh từ bất động vật chỉ trong một số thành ngữ
    Ex: a stone''s throw from ...(Cách nơi đâu một tầm đá ném).
  8. mr_bafana

    mr_bafana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    1
    Cái đoạn trên để anh dịch+minh hoạ cho.Hôm trước được dịp ghé thăm blog của em,anh hoa hết cả mắthoá ra em là mod VCU à,vào TMG anh mới biết đấy nhé,cứ tưởng em là mod box Tình iêu-Tình báo cơ
    Thấy cô giáo kể là em lại không thích gối nữa à,chuyển nhượng cho anh đi...
  9. trachanhluc

    trachanhluc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chi Thuy oi, bai Reading of em
    A. Indoor Pollution
    1.C (line 4,5,6,7 p1)
    2.D (line 8,9,10 p2)
    3.B (line 3 from below, p3)
    4.B (line 7,8,9 p4)
    5.A (line 7,8 p5)
    6.B
    7.C (6 last lines p1)
    8.D (3 last lines p2)
    9.A
    10.B (line 1,2,3 p8)
    11.H (line 6,7 p6)
    12.I (line 5,6,7,8 p8)
    13.G
    B.Robots
    pA-vi pB-iii pC-v pD-i pE-vii pF-viii
    20.Y (line 3,4,5,6 from below,pA)
    21.NG
    22.Y
    23.N (4 last lines pD)
    24.NG
    25.video camera (line 11 pF)
    26.database(line 5 from below pF)
    27.tiny pressure pads (line 3 from below pF)
    C.Saving language
    28.Y(3 last lines p1)
    29.N (line 1,2 p2)
    30.NG
    31.NG
    32.Y

    33-35: C,D,F
    36.F 37.E 38.B 39.D 40.A
    I am MY. may bai nay hinh nhu hoi confused ss ah hom truoc e nghi wen chua xin fep dc ss, sozy ss nha!
  10. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Bài nghe số 32 DIGITAL là T60 phần Part 1/Disk 1/Prog 1 nhé cả nhà
    Bài nghe SELL bắt đầu từ T20 Part 2 / Disk 1 nhé
    Được thuy_ed sửa chữa / chuyển vào 23:37 ngày 15/07/2007

Chia sẻ trang này