1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

?ạ'?â?z?â?ạ'[õTƠ?ạ'?â?z?â?ạ'(¯`õ?ÂõTƠ....Làng Cà ph?ê Sài Gòn-Chào mỏằông c?Ăc bỏ?Ăn gỏ?Đn xa-Plaza

Chủ đề trong 'Sở thích' bởi bapcaii, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. g00gles

    g00gles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2009
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    ớ, chị Cải, chưa ngẩu ah, mấy hôm rồi 0 thấy chị phọt hình lên gì cả, bộ 0 đi ra ngoài ah
    vừa thấy cái này, na ná giống ý Cải nhá
    [​IMG]
    thèm cafê, nhức đầu quá, bị gọi dựt ngc về chán kinh, tí nữa thì vào đc quán cafê
  2. Comput

    Comput Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2008
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    0
    hehe, anh không hề cú Ali xíu nào mà ngược lại đằng khác.
    Có thể em nói đúng. Do chưa hiểu ý Ali nên tư vấn hơi bị khác một chút nhưng có một luận điểm mà em không để ý đó là hàng không đắt tiền. Những đồ lưu niệm mà em gởi ý rất hay nhưng nó lại đắt tiền lắm đó.
    Món đồ vừa đẹp, vừa mang truyền thống Việt Nam vừa mang truyền thống KHách sạn lại vừa không đắt tiền, vừa phù hợp với Doanh Nhân và có thể sử dụng được thật quả là một điều khó.
    Trưa nay chắc phải mất ngủ vì vấn đề này, để anh thử suy nghĩ thim 1 phương án khác xem sao.
  3. Comput

    Comput Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2008
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    0
    à ha, cái này coi bộ phù hợp đây.
    @ Ali: anh thấy món đồ lưu niệm này dễ thương đó, cũng không đắt tiền lắm đâu. Vừa gọn, vừa nhẹ, vừa có thể đặt trên bàn làm việc được và chặn giấy cũng được.
  4. Aliyah

    Aliyah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2008
    Bài viết:
    3.621
    Đã được thích:
    0
    Ý "chị" gú lờ là câu văn của em ý mà.
    @Gú lờ: tát yêu chị giờ, dám nói câu cú em thế à?
    Hix, dạo này bị sếp trên + sếp dưới dí dữ quá.
    Sếp dưới tháng này bị Warning letter, bì trừ 50% service charge, lòng thì cũng khá mừng mà ngoài mặt thì: làm vậy với chị kì quá à.
    Các anh các chị nghĩ phụ em với nhoa, thương lắm ế.
  5. g00gles

    g00gles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2009
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    không bác, ý em nói là câu cú của em Ali ấy bác, chứ em nói bác cú hồi nào mà bác cứ yên tâm, đã lên hàng 5* thì nó bỏ tiền ra cho khách VIP thì 120$ là chuyện nhỏ bác ah, nếu bác còn băn khoăn vấn đề về tiền bạc thì em nghĩ nên phân khúc theo khách hàng, cái này do phòng kinh doanh điều phối đc, chứ nếu ngộ nhỡ có khách xịn mà mình 0 có quà đáp ứng theo thì có phải dở 0 bác, em nghĩ nên có nhiều và thấp nhất cũng chỉ từ 400k thôi, chứ thấp hơn nữa thì ẹ lắm, mất mặt 5* phải 0 Ali nhở
  6. Comput

    Comput Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2008
    Bài viết:
    1.720
    Đã được thích:
    0
    té ra lại hỉu nhầm . Hôm nào óp ép du hí để hỉu thim nha.
    Giá phòng cấp 5 sao dạng tiêu chuẩn như Park Hyatt, Sheraton,.. giao động từ 250US$ đến 400US$. Nếu ta sử dụng món quà có giá trị thấp nhất là 400k tương đương 25US$ để tặng thì sao nhỉ?
    Khách VIP là khách như thế nào? có phải là khách ở phòng President không? Liệu giá trị của món quà là 120US$ trở lên thì mới xứng tầm ?
    Ông bà xưa có câu "của cho không bằng cách cho". Cho nên chọn món quà đơn giản, đẹp và tiện dụng là phù hợp nhất, kinh tế nhất, hợp lý nhất.
  7. g00gles

    g00gles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2009
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    ôi trời, em nói đến thế kia mà bác 0 hỉu hả giá đó là ở 1 ngày, 1 ngày thì có quà cho 1 ngày nhá còn ở 1 tháng hay 1 năm thì quà nó phải như thế nào nếu 0 có quả to theo khách to thì kiếm cái gì bây h, thế nên mới cần bộ phận KD tính toán cho hợp lý, vẫn biết là của cho 0 = cách cho nhưng đã mang tiếng 5* thì cái cách cho đó chắc Park thừa kinh nghiệm bác ah lớ quớ là đuổi ngay rồi, có đá đít em Ali em ấy vẫn cười tươi như hoa ế
    thôi em đi ăn cơm, có gì thứ 7 cả đám coan gái chúng em sẽ sờ vòi sờ ngà của bác để bác sáng ra 1 số thứ nhá
  8. bapcaii

    bapcaii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2008
    Bài viết:
    2.736
    Đã được thích:
    0
    Chưa ngủ, mới 9h30 tối à
    Không có đi đâu chơi thì chụp cái gì. À, có một số hình trong nhà, để bữa nào pót tiếp, hehe...
    @Comput: anh chuyển qua làm nghề tư vấn hồi nèo zậy ta?

  9. Aliyah

    Aliyah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2008
    Bài viết:
    3.621
    Đã được thích:
    0
    Lày lày, lói gì tớ thế hả? Khách mà mất lịt sự là tớ ........tăng giá phòng, méc sếp cho vào black list nhá.
    Cơ mà ng ta trả 400$ cho 1 đêm thì [đa số] trường hợp là nhịn nhục {dĩ nhiên trong điều kiện cho phép thôi}. Mà Hyatt thì nổi tiếng là bế khách lên trên đầu. Nhờ vậy mà mới 2.5 năm là tuyên bố lấy lại vốn rồi .
    Thật ra thì khách ở đến lần thứ 5, 10, 15, 20, 25 ....hoặc ở long stay 1 tuần trở lên tụi em có quà hết rồi. Nhưng đây là đợt refresh nhằm lôi kéo khách để mà tăng doanh số ý mà. Dạo này ế ẩm quá.
    Mà cái này là tặng cho tất cả ai ở ksạn luôn á. Mắc quá cũng hem đc đâu. Mắc quá thì bonus của em sẽ.........
  10. g00gles

    g00gles Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2009
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    thế thì mới có chuyện phân quà theo cấp, nếu quà đại trà mà 400k cào = hết cũng 0 đc ah, 0 lẽ quà lại thấp hơn thấp hơn 400k thì mất mẹt quá đê
    mình thấy ngắt đít nhân viên để có tiền nâng quà cho khách là 1 ý kiến khá hay
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này