1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Altis 2016 khẳng định giá trị đáng đồng tiền

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 28/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mỗi Altis sản xuất lớn đã có sự tăng năm qua năm tháng trước khi Mỹ bán hàng tự động khởi năm 2015 với helpings lớn các xe tải và muôi lớn khí đốt giá rẻ.
    [​IMG]

    Tổng cộng, 1.152.480 xe còn rất nhiều trong tháng, tăng 13,7 phần trăm so với năm 2014 và năm thứ hai liên tiếp doanh số 1 triệu cộng trong đó tháng đầu tiên. Mỹ đã mua hơn 20 phần trăm xe bán tải và SUV hơn cuối tháng Giêng, với Ford F-series và Chevrolet Silverado (không ngạc nhiên) dẫn đầu. General Motors, với 202.786 doanh, dẫn đầu ngành công nghiệp với mức tăng 18,3 phần trăm, tiếp theo là Ford và Toyota (cả 15,6 phần trăm), Nissan (15,1 phần trăm), và Fiat-Chrysler (14 phần trăm).

    Trong số các thương hiệu cá nhân, chỉ Volvo và Volkswagen là bằng phẳng, tại 3794 và 23.504 đơn vị, tương ứng. Người chiến thắng lớn nhất là Mitsubishi, tăng 42 phần trăm với 6943 doanh thu, tổng cộng vượt một Lincoln bởi vài trăm và tăng gấp đôi của Fiat. Lexus (tăng 31,2 phần trăm), GMC (28,6 phần trăm), Porsche (27,2 phần trăm), và Mini (26,9 phần trăm) làm tròn ra các cổ phiếu tăng giá đầu năm. Đừng cảm thấy xấu cho Bentley measly 96 xe, giảm 50 phần trăm và tồi tệ nhất của tất cả các Marques, kể từ khi chúng tôi vẫn đang nói 30 $ triệu hoặc hơn. Maserati nên đổ mồ hôi trên thả 20,4 phần trăm của nó, vì đó là chính xác những gì các Ghibli mới được cho là để đảo ngược. Bốn biển hiệu khác đăng mực đỏ là Buick, thông minh, Jaguar, và Scion-mà chúng ta chỉ có thể nói, xin vui lòng mua thêm chiếc coupe FR-S để họ không rìu điều chết tiệt .

    Kể từ khi danh sách top 10 nhãn hiệu xe bán chạy nhất khá nhiều có thể được khắc trong đá vĩnh cửu (F-Series, Silverado, Ram, Corolla, Camry, Altima, CR-V, Accord, Escape, RAV4), chúng tôi sẽ chọn ra một vài standouts mà đã có sự gia tăng lớn nhất. Có rất nhiều hạnh phúc trong van đất: Chúng tôi muốn chúc mừng thiết kế lại dài quá hạn Kia Sedona của đã cho minivan này một thư bị trả lại 278 phần trăm. Một minivan thương mại không có cửa sổ, Ram C / V thợ, bắn lên 210 phần trăm vào tháng Giêng, và đồng Euro buff Ram ProMaster tăng 160 phần trăm. Volkswagen Golf bán hàng đã tăng 145 phần trăm (hai "của năm" giải thưởng có thể hỗ trợ), và Chevy Suburban, Cadillac Escalade, GMC Yukon, Lincoln Navigator, và Ford Mustang cũng rất thích ba con số tăng vọt.

    Nhớ lại năm 2014 lợi nhuận Cut GM bởi Hơn nửa Nhưng bán hàng đang Rockin "
    Bạn Tất cả Mua Cho Nhiều xe Camry Đó Toyota Một lần nữa là số 1 trên thế giới
    Dữ liệu, lạo xạo: Những Là những lớn nhất ô tô bán hàng ngạc nhiên năm 2014
    Mặt bên kia, đây là một số mô hình khoanh cống tháng trước: Mercedes bán năm Gullwings SLS AMG, các đại lý Dodge đã phải cho đi 242 Avengers, Volvo vẫn có sáu C70 mui, và trong số những chiếc coupe superpricey plug-in hybrid, các Cadillac ELR đã vượt qua chính i8 BMW bảy đơn vị. Như rằng quảng cáo của xe sẽ nói , "Suck nó, Munich."
    Bản gốc Audi TT được hiển thị đầu tiên ở dạng coupe, nhưng hình dạng mang tính biểu tượng của nó đã luôn luôn làm việc đặc biệt cũng như một chiếc roadster. Bây giờ Audi tung ra biến thể từ trên xuống của TT thế hệ thứ ba. Chúng tôi lái xe coupe tại đường đua Ascari mùa hè năm ngoái, và bây giờ chúng tôi chỉ trở lại từ các ngọn núi trên đảo Mallorca, có lẽ là khung cảnh hoàn hảo nhất cho các TT ngực trần.


    Biểu tượng, Take Ba
    thiết kế bên ngoài TT roadster là tiến hóa và chia sẻ tỷ lệ của nó với hai thế hệ trước. Các tấm thép là hơi đục hơn và góc cạnh, và với các vòng Audi chuyển đến mui xe, R8-style, lưới tản nhiệt càng trở nên chiếm ưu thế và hung hăng hơn trước. Ở phía sau, đèn phanh thứ ba kéo dài toàn bộ chiều rộng của chiếc xe, kết nối taillamps. Audi vẫn là nhỏ gọn tổng thể, một đặc điểm chào đón ở những nơi đông đúc như thành phố New York và San Francisco.


    Thay Xe ALTIS lớn đã diễn ra dưới da, mà là kéo dài trên trọng lượng tiết kiệm của Tập đoàn Volkswagen kiến trúc MQB . Có một loạt ấn tượng của hệ thống hỗ trợ và viễn thông, nhưng show-stealer là bảng điều khiển mới , làm giảm sự lộn xộn đến mức tối thiểu (mặc dù mất tập trung có thể tăng lên). Màn hình hiển thị TFT 12,3-inch ở phía trước của người lái xe làm cho một màn hình trung tâm không cần thiết, và với các điều khiển trên vô lăng, thậm chí điều khiển MMI và touchpad trên điều khiển trung tâm là thừa. (Audi đã giữ lại núm và pad vì lợi ích của các hành khách phía trước chỗ ngồi.)

    Không có S, Không có vấn đề
    Dưới mui xe, Audi đã đóng gói hai phiên bản của EA888 2.0 lít TFSI phổ biến. Trong roadster TT, nó làm cho 220 mã lực; roadster TTS được 292 mã lực, nhưng không nên quá vui mừng, như chỉ droptop TT thường là đến thị trường Mỹ. 2.0 lít được ghép nối với DQ250 của tập đoàn VW "ướt" sáu tốc độ ly hợp kép tự động. Nó cung cấp ca ultraquick và liền mạch, và các hệ thống truyền động được điều chỉnh sủa một cách thú vị khi chuyển tại ga đầy đủ. Trong hoạt động bình thường, soundtrack của TT là vui vẻ mượt và không rung động không mong muốn.


    Hầu hết khách hàng sẽ được phục vụ hoàn hảo, cũng bởi động cơ 220 mã lực. Chúng tôi hy vọng nó sẽ nén từ số không đến 60 mph trong 5,2 giây, với tốc độ hàng đầu chi phối ở 155 mph. Mặc dù nó chưa EPA đánh giá, chúng tôi dự đoán nhãn dán cửa sổ của TT sẽ trumpet con số tiết kiệm nhiên liệu của 24 thành phố mpg và 32 mpg trên xa lộ.

    Các kiến trúc MQB là trước dựa trên ổ, nhưng TT tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các bánh lái và chiếc xe hăm hở quay theo góc. Các tay lái trợ lực điện là ở phía ánh sáng, nhưng nó cung cấp đầy đủ thông tin phản hồi, và lái xe nhanh roadster là hoàn toàn dễ dàng. Nó như vui tươi vì nó là tha thứ, trái ngược hẳn với các TT thế hệ đầu tiên, đó là dễ bị nhấc cánh oversteer ở tốc độ cao.


    Các TT roadster mất ghế sau hầu như không sử dụng được của chiếc coupe, thay vì sử dụng không gian cho đầu vải gập lại, mở ra và đóng lại trong một ít 10 giây. Ngay cả với đầu hạ thấp, thân cây giữ lại công suất 9,9 feet khối. Nội thất được bảo vệ từ buffeting gió quá nhiều, và bạn sẽ thấy mình giảm đầu rất nhiều, ngay cả trong thời tiết mát mẻ. Người lái xe và hành khách thưởng thức đủ không gian và nhiều tiện nghi; như bạn mong đợi từ Audi, vật liệu cabin và tay nghề là hoàn hảo.

    Khi nó đạt đến Mỹ Shores vào mùa hè này, chiếc roadster TT sẽ phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ thích của BMW Z4 , những chiếc Mercedes-Benz SLK , các Porsche Boxster , và Nissan 370Z . Nếu đó là sức mạnh tuyệt đối bạn đang sau, thậm chí bạn có thể muốn xuyên mua sắm các Corvette mới . Nhưng chiếc roadster TT tiếp tục masterfully pha trộn phong cách và tinh tế, tinh tế và tính thể thao trong nhiều cách của đối thủ cạnh tranh của nó đừng-ngay cả khi Audi có vẻ thích xe ở dạng coupe.Các kính Land Rover, ra mắt vào năm 1948 và đổi tên thành Defender bằng cách loại tiếp thị trong năm 1990, sẽ đạt được cuối con đường Tháng Mười Hai này. Mặc dù nó đã được đi từ bờ biển Mỹ trong hơn một thập kỷ, các hậu vệ đã được cắm dọc ở các thị trường khác. Với động cơ diesel bốn xi-lanh gutless của nó và đặc tractorlike lái xe, nó là một điều lỗi thời trên bánh xe, chưa quyết liệt yêu thương của người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho năm cuối cùng của người bảo vệ sản xuất, Land Rover đang gửi nó ra với không chỉ một mà ba phiên bản đặc biệt.

    Các phiên bản đặc biệt có ba chủ đề riêng biệt: outdoorsy phiêu lưu E***ion, Autobiography bản sang trọng, và retro-Licious Di sản E***ion.

    The Adventure E***ion đi kèm với tấm trượt, Goodyear MT / R off-road lốp xe, một rack mái, đèn pha LED, và một lượng không khí mái cấp. Da bọc và tấm cửa mặc nội thất, trong khi bánh xe màu đen và một mui xe màu đen sơn, cổng sau, và độ tương phản mái với cơ thể màu hoặc màu xám, trắng, hoặc màu cam. Mở bán bắt đầu vào tháng Tám, Adventure E***ion có sẵn trong cả hai phong cách 90 và 110 cơ thể, có giá từ £ 38.400 tại Anh (khoảng $ 58,500).

    Như trong các dòng Range Rover , các Autobiography bản biểu thị cực kỳ sang trọng phiên bản tốt, cực kỳ sang trọng cho một hậu vệ. Được cung cấp như một toa xe 90 trạm chỉ, các Autobiography nhận được một nội thất da đầy đủ, hai tông màu đen và màu xám việc sơn riêng biệt, và trang trí bên ngoài sáng. 2.2-lít turbo-diesel cũng được điều chỉnh để sản xuất 148 mã lực (thay vì 120 mã lực) và 295 lb-ft mô-men xoắn (tăng từ 280 lb-ft). Sẵn bắt đầu từ mùa xuân này, nó có giá £ 61.500 ($ 93,700).

    yêu thích của chúng tôi trong ba có lẽ là Di sản E***ion, đó cũng sẽ xảy ra là ít tốn kém nhất, với giá khởi điểm là £ 30,900 ($ 47,000). Trên cung cấp vào mùa xuân này cả về hình thức 90 và 110, Di sản bản thể thao một lưới tản nhiệt theo phong cách retro phía trước, bánh xe thép, và các HUE166 logo xăm trên một nguyên mẫu ban đầu. Các cabin tính năng ghế vải tan và thảm sàn cao su. Với sơn màu xanh lá cây Grasmere và mái nhà màu trắng, nó gợi lên cái nhìn của những năm 1940 và 1950 các mô hình.

    Nhiều , Toyota Altis trong số những hậu vệ chắc chắn sẽ kết thúc trong bộ sưu tập tất cả các nơi trên thế giới (mặc dù không phải ở Mỹ, ít nhất là không cho đến khi họ có đủ điều kiện cho một sự từ bỏ DOT tại thêm 25 năm). Nhưng họ có thể không đại diện cho các ví dụ cuối cùng của mô hình. Công ty này cho biết họ đang xem xét sản xuất quy mô nhỏ ở nước ngoài cho các hạm đội và các mục đích cụ thể bên ngoài châu Âu. Trong khi đó, chúng ta hãy hy vọng rằng sự thay thế Defender hoàn toàn mới , dự kiến sẽ khởi động vào năm 2016, là một xứng đáng theo dõi gốc dài chạy.

Chia sẻ trang này