1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ambient Advertising - 25 ý tưởng quảng cáo hay

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 08/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Ambient Advertising thiet ke tem nhan san pham là một thuật ngữ trong ngành quảng cáo được dùng vào đầu những năm 1990 khi một số công ty yêu cầu các đối tác PR của mình (Agency) hãy làm cho “một loại gì đấy mới mẻ” cho họ.

    [​IMG]

    Thay vì quảng cảo trên những phương tiện thông thường như billboard, báo chí, truyền hình, những đối tác PR đã bắt đầu đưa ra các ý tưởng độc đáo hơn quảng cáo trên các phương tiện “mới mẻ” hơn. Ambient Advertising sở hữu thể tạm được dịch là PR “quảng cáo môi trường sống bên ngoài”.

    với chi phí PR qua các kênh truyền thông cổ điển này càng cao trong khi mức độ thu hút sự quan tâm của đối tượng truyền thông thì ngày càng giảm sút. vì thế, những nhà tiếp thị ngày càng “hứng thú” có PR ambient được ứng dụng phong phú trên rộng rãi phương tiện khác nhau. Ví dụ như trên xe tương đối, xe đạp, taxi, xe buýt, tại nhà hàng, thang máy, công viên, trạm điện thoại, trung tâm sắm sắm…

    Mỗi khi khách hàng bắt buộc suy nghĩ không biết mình nên dùng phương tiện quảng bá nào cho hiệu quả thì Ambient Advertising có thể là một lựa tìm. Hãy khiến tất cả người phải “ngước nhìn” những ý tưởng quảng bá đầy sáng tạo

Chia sẻ trang này