1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ẩn hiện cột trong Excel thế nào nhỉ???

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi lomani_a, 28/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lomani_a

    lomani_a Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Ẩn hiện cột trong Excel thế nào nhỉ???

    Các bác cho e hỏi là :e ẩn 1 cột trong excel nhưng giờ muốn hiện lại thì làm thế nào nhỉ???
  2. thanhdqu

    thanhdqu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/01/2002
    Bài viết:
    4.065
    Đã được thích:
    0
    PHải chuột vào Ô, hay cột, hay dòng cần ẩn, chọn UnHide :D
    Được thanhdqu sửa chữa / chuyển vào 12:29 ngày 28/04/2007
  3. thanhdqu

    thanhdqu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/01/2002
    Bài viết:
    4.065
    Đã được thích:
    0
    Quên mất, giả sử mình ấn cột F chẳng hạn, thì sau đó muốn hiện ra thì chọn vào cột G, phải chuột chọn Unhide, sau đó thì kéo mép bên trái của cột G ra sẽ thấy cột F .
  4. fox8x

    fox8x Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/08/2005
    Bài viết:
    4.396
    Đã được thích:
    0
    nếu là cột B thì giữ phím Ctrl và bôi đen 2 cột A ,C- Click chuột phải và chọ Unhide.
    Nếu là cột A thì giữ con trỏ vào mép trái của B và click chuột, chọn Unhide.
  5. Blue_Liana

    Blue_Liana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2006
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Nhanh nhất là Ctrl + A, vào menu Format/ Column/ Unhide thì cả trăm cột ẩn hiện ra sạch, nhớ làm gì cột nào từng ẩn mà mệt ra, mà nhỡ nhiều thì tìm có mà toét mắt
  6. lomani_a

    lomani_a Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    thank các bác nha

Chia sẻ trang này