1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Anh em Scooter Hà Nội

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Andy_KCS, 08/07/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hieuthao4ever

    hieuthao4ever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    sh michelin[​IMG]
  2. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Tin mới đã ai đọc chưa
    Chiến dịch xử lý hệ thống làm mát xe tay ga cao cấp SH, Dylan, @
    30-09-2006
    Hiện nay nhiều khách hàng Việt Nam sử dụng xe tay ga cao cấp Honda nhập khẩu từ Ý than phiền máy bị nóng. Tiến hành điều tra nguyên nhân trên thị trường chúng tôi thấy:
    1. Phần lớn khách hàng đã dùng dung dịch làm mát không đúng tiêu chuẩn hoặc đổ thêm nước lã hoặc thậm chí dùng nước lã đã làm hệ thống làm mát gỉ sét gây tắc ống dẫn nước làm mát, hậu quả nhẹ thì máy nóng quá mức, nặng thì làm cháy cả bộ hơi, đầu bò...
    2. Qua phân tích thành phần hóa học: Rất nhiều loại dung dịch làm mát trên thị trường kém chất lượng không có tính năng chống gỉ sét.
    Trước tình hình đó, với quan điểm toàn cầu, nhằm không ngừng thỏa mãn ngày càng tốt hơn khách hàng trên toàn thế giới, công ty Honda Việt Nam nỗ lực từ ngày 01 tháng 08, 2006 sẽ đưa ra thị trường Dung dịch làm mát Chính hiệu Honda chất lượng cao, đảm bảo đủ các tính năng chống gỉ sét, chống đông cứng, chống bay hơi và làm mát động cơ, đồng thời tổ chức chiến dịch "Xử lý hệ thống làm mát cho xe tay ga Honda nhập khẩu từ Ý". Để tổ chức tốt chiến dịch, Honda Việt Nam đã không chỉ cung cấp sản phẩm dung dịch làm mát chính hiệu mà còn chuẩn bị đầy đủ phụ tùng chính hiệu Honda cho hệ thống làm mát và đào tạo kiến thức và kỹ năng sửa chữa hệ thống làm mát cho kỹ thuật viên tại các cửa hàng do Honda ủy nhiệm HEAD.
    Nội dung chương trình:
    Kính mời quý khách hàng dùng xe tay ga nhập khẩu từ Ý gồm Dylan, SH, @ mà bị nóng do hệ thống làm mát bị hỏng, hoặc không phát hiện được nguyên nhân thì mang xe đến một số cửa hàng Honda ủy nhiệm chỉ định để kiểm tra xác định tình trạng và tiến hành sửa chữa, được cung cấp dung dịch làm mát chính hiệu Honda và phụ tùng hệ thống làm mát với giá ưu đãi. Các khách hàng ở các tỉnh thành mà không có cửa hàng ủy nhiệm được chỉ định thì xin vui lòng liên lạc với các cửa hàng Honda ủy nhiệm gần nhất để được cung cấp dung dịch làm mát và phụ tùng chính hiệu. Trường hợp này khách hàng phải hẹn chờ trong vòng khoảng 1 tuần để công ty Honda Việt Nam cung cấp phụ tùng đến các cửa hàng này
    Chiến dịch này sẽ kéo dài từ ngày 01 tháng 8 đến hết tháng 10 năm 2006
    * Xin lưu ý: Các loại xe trên không phải do HVN nhập khẩu, cung cấp và đây không phải là chiến dịch bảo hành nên khách hàng phải tự thanh toán mọi chi phí
    Theo Honda Việt Nam
  3. N8890

    N8890 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0

    Tin mới đã ai đọc chưa
    Chiến dịch xử lý hệ thống làm mát xe tay ga cao cấp SH, Dylan, @
    30-09-2006
    Hiện nay nhiều khách hàng Việt Nam sử dụng xe tay ga cao cấp Honda nhập khẩu từ Ý than phiền máy bị nóng. Tiến hành điều tra nguyên nhân trên thị trường chúng tôi thấy:
    1. Phần lớn khách hàng đã dùng dung dịch làm mát không đúng tiêu chuẩn hoặc đổ thêm nước lã hoặc thậm chí dùng nước lã đã làm hệ thống làm mát gỉ sét gây tắc ống dẫn nước làm mát, hậu quả nhẹ thì máy nóng quá mức, nặng thì làm cháy cả bộ hơi, đầu bò...
    2. Qua phân tích thành phần hóa học: Rất nhiều loại dung dịch làm mát trên thị trường kém chất lượng không có tính năng chống gỉ sét.
    Trước tình hình đó, với quan điểm toàn cầu, nhằm không ngừng thỏa mãn ngày càng tốt hơn khách hàng trên toàn thế giới, công ty Honda Việt Nam nỗ lực từ ngày 01 tháng 08, 2006 sẽ đưa ra thị trường Dung dịch làm mát Chính hiệu Honda chất lượng cao, đảm bảo đủ các tính năng chống gỉ sét, chống đông cứng, chống bay hơi và làm mát động cơ, đồng thời tổ chức chiến dịch "Xử lý hệ thống làm mát cho xe tay ga Honda nhập khẩu từ Ý". Để tổ chức tốt chiến dịch, Honda Việt Nam đã không chỉ cung cấp sản phẩm dung dịch làm mát chính hiệu mà còn chuẩn bị đầy đủ phụ tùng chính hiệu Honda cho hệ thống làm mát và đào tạo kiến thức và kỹ năng sửa chữa hệ thống làm mát cho kỹ thuật viên tại các cửa hàng do Honda ủy nhiệm HEAD.
    Nội dung chương trình:
    Kính mời quý khách hàng dùng xe tay ga nhập khẩu từ Ý gồm Dylan, SH, @ mà bị nóng do hệ thống làm mát bị hỏng, hoặc không phát hiện được nguyên nhân thì mang xe đến một số cửa hàng Honda ủy nhiệm chỉ định để kiểm tra xác định tình trạng và tiến hành sửa chữa, được cung cấp dung dịch làm mát chính hiệu Honda và phụ tùng hệ thống làm mát với giá ưu đãi. Các khách hàng ở các tỉnh thành mà không có cửa hàng ủy nhiệm được chỉ định thì xin vui lòng liên lạc với các cửa hàng Honda ủy nhiệm gần nhất để được cung cấp dung dịch làm mát và phụ tùng chính hiệu. Trường hợp này khách hàng phải hẹn chờ trong vòng khoảng 1 tuần để công ty Honda Việt Nam cung cấp phụ tùng đến các cửa hàng này
    Chiến dịch này sẽ kéo dài từ ngày 01 tháng 8 đến hết tháng 10 năm 2006
    * Xin lưu ý: Các loại xe trên không phải do HVN nhập khẩu, cung cấp và đây không phải là chiến dịch bảo hành nên khách hàng phải tự thanh toán mọi chi phí
    Theo Honda Việt Nam
  4. bigman168

    bigman168 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Chào bác,
    lâu lém mới được giao lưu với anh em.
    cái tin mà bác N8890 vừa đưa thì tôi đã đọc lâu rồi vã cũng đi thử rồi.
    Tôi nhận thấy cũng hay với các anh em nào bận rộn và không có thời gian nhiều để chăm sóc cho vợ 2. Còn nếu bác nào chăm sóc kỹ rồi thì thôi khỏi, không cần phải check đâu. Như bác Hungapu lần trước pót ý. Lưu ý là VN mình thời tiết khắc nghiệt, nếu ở miền bắc vào mùa hè thì các bác càng nên quan tâm và bảo dưỡng/thay nước thường xuyên hơn.
    Dân VN là chúa hay complain mà các bác, hôm tôi đi bảo dưỡng ở Honda Xuân Thuỷ cũng có mấy ông đến kêu là SH đi nóng quá ở phần đầu xe, chẳng biết các bác ý có hiểu không chứ ở đấy có két nước mà. Đi nóng thì quạt phải quay để làm mát cưỡng bức cho két nước chứ không thì bục à.
    SH là model design cho thị trường EU, tại đây nhiệt độ trung bình thấp hơn nhiều so với ở VN nên các bác đừng nên so sánh nhé. VN đường bụi, nhiệt độ ngoài trời cao nên phải chăm bảo dưỡng hơn.
    Tóm lại là nếu thay nước làm mát đều (không phải nước pha nhé) rồi thì không cần phải check đâu cho tốn tiền mà lại mất công.
    Cheers
    Được bigman168 sửa chữa / chuyển vào 20:15 ngày 10/10/2006
  5. nambeo_icbv

    nambeo_icbv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2004
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi về xe Dylan: Ở gần ốc xả dầu có một cái lỗ nhỏ, mấy hôm nay tôi thấy có hiện tượng chảy dầu ra từ đó. Tất nhiên là không nhiều, nó chỉ dính dính ở đấy nhưng nó bắt bụi và nhìn rất bẩn. Có bác nào có cách khắc phục xin chi bảo, hoặc có thể sửa ở đâu? cần thay thế gi? và giá cả...Thank! (Tôi ở HN)
  6. ngoclan14102001

    ngoclan14102001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2005
    Bài viết:
    1.122
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho e hỏi 1 tị với ạ . em xe Spacy, đi 1 thời gian là đi nó k đc bon lắm. Nó cứ ì ì, ga lên k bốc, ga giảm thì bị giật giật, k đc trơn lắm. Bị như vậy e lại fải ra hàng để người ta rửa máy (hay rửa bộ lọc... gì đó). Đại khái e là con gái nên e k bit ng ta rửa gì ạ. Ng ta bảo là do bụi bẩn (nhất là trời mưa) nên fải rửa vậy có đúng k các bác. Có cách nào hạn chế tình trạng đó k ạ? Có fải do hở cái gì k ạ? E thấy bạn e đi mấy loại xe ga có fải rửa thế mấy đâu. Các bác giúp em với. Thanks các bác nhìu ạ.
  7. link88

    link88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2006
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Em cũng chạy Spacy! Xe biển H7, đi giữ, không hay vít ga, mới làm lại hơi được hơn một tháng mà bây h lại có hiện tượng thế này ạ: Lúc sáng ra, nổ máy, xe rung bần bật, đi tốc độ chậm cũng rung ghê lắm (chỗ máy í ạ), nhưng mà lên cao một tí thì hết. Đi lâu lâu nóng máy rồi thì lại đề ngon, không rung tí nào! Nhưng mà để lâu, chẳng hạn em đi học, hết h nổ máy lại rung! Em chả biết gì về máy móc cả, các bác có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với! Thanks!
  8. quy_du

    quy_du Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2003
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    em đi xe force biển s6 cũng bị tương tự như bác
    xe của em đi ga bé thì hay bị giật giật về phía trước
    em muốn hỏi các bác chỗ nào chuyên bảo dưỡng xe force uy tín 1 chút
    em hay làm bên phủ doãn nhưng ko thấy ưng ý lắm
    bác nào có kinh nghiệm thì chỉ cho em với ạ
    em cảm ơn trước
    chúc mọi người vui vẻ
  9. quy_du

    quy_du Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2003
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    hàn và sơn thì cứ lên tân ấp
    chỗ cây xăng hàng bún rẽ vào
    đi xuống dốc
    gần đến trường TC kinh tế thì bác rẽ trái
    em làm ở đấy 1 lần rồi
    ổn lắm
    thấy mấy ông bên chợ xe chùa hà cả Phùng Hưng toàn xách xe vào đấy làm
    Làm cả otô luôn
    chúc bác có 1 cái xe đẹp như mới
  10. Andy_KCS

    Andy_KCS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    chào các bác, lâu quá mới lên box
    các bác cho em hỏi tý, hôm trước đi ko để ý ki xăng, giữa đường jắt bộ phải đổ xăng vỉa hè, đổ 1 lít đi tạm thôi, sau đó em đổ đầy bình bằng xăng 95, nhưng từ hôm đó xe đi bịi ì quá, em đinh mang ra thợ bảo họ lây hết xăng ra, đieeèu này chắc chắn phải làm rròi nhưng theo các bác có phải làm gì nữa không vì em nghĩ xăng vỉa hè thì là xăng pha rồi, sợ lắm.
    @ bác Bigman: Bác khoẻ ko? dạo này chắc bác bận, hôm trước em thay dầu lab loại dùng cho oo tô, có ảnh hường gì ko nhi? loại này đặc lắm, phải dùng pitton đẩy vào. thay nước làm mát thì mấy ông thợ vườn đổ được nửa bình, xe chạy một lúc temper lên vạch H luôn. Anh rảnh gọi cho em ofline tý nhé 0904099668 số mới đây

Chia sẻ trang này