1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Anh em yêu Minsk miền Nam - Chặng đường thứ 2

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi drcool, 26/02/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. metallicz

    metallicz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2010
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Minsk nó uống xăng nhiều quá vậy anh ?
    1l - 1km thì nó ko thua 4 bánh.
    Mà cũng chưa chắc thua xe tăng
  2. metallicz

    metallicz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2010
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    1lit - 1km em không bất ngờ mà là qúa bất ngờ.
    1 lít xăng Minsk đi được 1 km. chắc nó uống xăng chỉ sau xe tăng
    Vậy các ae đi offroad thì sao? chạy từ SG ra tới Vung tau làm sao đủ xăng.
    hình như là cung khoảng 3,5 lít /100Km. phai không các ae.
  3. Tony_Teo_ban_ca_keo

    Tony_Teo_ban_ca_keo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Chào bác! Nếu đọc kỹ bác sẽ thấy sự hài hước của Huy ở câu trả lời trên. Tỉ lệ Huy đưa ra là trên 100km bác ợ.
    Với bộ hơi cos 0 xe tôi đã chạy 2,8l/100km, xe cũ hơn và đã làm hơi thì sẽ ăn xăng hơn 1 chút.
    Bác máu thì cứ múc 1 em về mà chơi bác ạ. Có thể đầu tư ban đầu thì rẻ thật nhưng khi vận hành và làm chủ em nó lại là cả vấn đề.
    Minsk không dành cho chạy tốc độ. Leo đèo và đi cung đường khó thì ổn. Bác máu thì cưới 1 em, có gì cứ lên đây giao lưu anh em sẽ trả lời bác.
  4. tomrau

    tomrau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    997
    Đã được thích:
    0
    Sướng nhất là chạy đường nhiều ổ gà ổ voi với leo lề! :)) hehe
  5. madcow2605

    madcow2605 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Cho em hỏi, xe em đem ra thợ để nó tiện lại cái lốc gắn bugi (bugi đang chạy văng ra ngoài hoài), h làm xong rồi ko bit mấy ông thợ chỉnh cái gì mà cái công tắc tắt máy toi luôn ko tắt dc máy nữa . Bi giờ phải làm sao ?
  6. tomrau

    tomrau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    997
    Đã được thích:
    0
    Vậy chắc là đứt và lỏng dây công tắc rồi. Điện Minsk thì e bó tay. Giờ tắt máy thì cứ việc vô số mà đừng lên ga là nó tắt ngay thôi.
  7. commmm

    commmm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2008
    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    0
    Đường thành phố hay tắc lắm ! các anh có đi Minsk đi làm ko ? 1 năm các anh thay côn mấy lần ạ ?
  8. tuanden67dlk

    tuanden67dlk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    chắc là bị lỏng dây trong công tắc thôi anh a,chứ cái lỗ gắn buri chẳng liên quan ji đâu.
    đang chạy minsk mà tắt máy thì bóp côn và đạp vẫn đc mà,đâu cần về số 0 đâu!
  9. tomrau

    tomrau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    997
    Đã được thích:
    0
    Nguyên tắc đi Minsk trong TP:
    1. Né giờ cao điểm.
    2. Nếu lỡ gặp kẹt xe thì tắt máy đẩu bộ để bảo đảm an toàn cho bản thân :))
    3. Thấy đèn đỏ xa xa thì giảm tốc độ, trả về MO, canh vừa tới đèn xanh là vọt luôn.
    4. Nếu lỡ dính đèn đỏ, thấy đồng hồ còn vài chục giây thì tắt máy cho đỡ khói và đứng xa xa tấp sát lề đường :))
    5. Tránh gửi xe những nơi công cộng như siêu thị vì nó chẳng có chổ nhét được xe mình đâu! :)
    Nói thế thôi chứ đi riết thì quen thôi, đi như Dream Wave chứ có khác gì đâu, chỉ cần đi đường, đậu xe để ý một tí để người đứng sau bớt ngửi khói chút thôi :))
    Còn dây côn thì tùy người chạy :) Em Minsk nhà mình thì chừng 2 tháng làm 1 cọng :D Côn Minsk đứt là chuyện bình thường :)
  10. commmm

    commmm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2008
    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    0
    em hỏi về lá côn cơ.
    trước đi con fx trong HN thôi mà đã mệt oy anh ạ. Tắc đường, suốt ngày phải tỳ côn nên nó nhanh mòn. Máy thì nóng ran.. chậc chậc, 2 tuần nay em đi con xe bình thường sao mà cảm giác nó đơn giản thế

Chia sẻ trang này