1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Anh em yêu Minsk miền Nam - (Cung đường thứ 6)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tomrau, 19/04/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. manhc

    manhc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2010
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0

    Fan của món này chắc đôg đó Bác , có Bi Bóng tích trữ rượu rồi nên mình xin mời các anh em món mới lạ "Khô Vọoc" , đặc sản mà e mới kiếm được, tuy không nhiều nhưng lai rai với Nếp cẩm thì nhất, hêhe[r2)]
  2. belarus

    belarus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Thông báo: Chiều nay 17h30' ngày 02/06. A Long Minsk và phu nhân sẽ có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Để vào tham dự SN Minsk SG.
    Tất cả a e Minsk SG cố gắng sx tgian đón Vợ chồng a Long nha! Gặp nhau HT lúc 15h30' để tập trung đi!
    Thân chào!
  3. BiMinsk

    BiMinsk Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2011
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Có 7 người đang vào chủ đề này, trong đó có 4 thành viên
    Bi Đẹp Trai Vô Đối, truongsoir, drbacgms, manhc,
  4. kamza1105

    kamza1105 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2009
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Em xí phần rượu nhé A Long :D Sắp tới phải đi công tác ngòai Hà Nội nửa tháng,ae cần mua đồ gì báo e đi kiếm mang về nha
  5. curinvt

    curinvt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2010
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Cận cảnh xế Ducati độ "mới toanh"


    Khác với những sản phẩm trước đây, Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO mang trên mình một phong cách thật mới lạ.

    [​IMG]
    Như đã biết, Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO là sản phẩm mới nhất của hãng xế độ Radical Ducati đến từ Tây Ban Nha. Nhắc đến cái tên Radical Ducati, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nhớ ngay tới những phiên bản độ Ducati lừng lẫy trong thời gian qua như RAD02 Pursang và Cafe Racer RAD02 Imola.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, những mẫu xe kể trên đã lùi vào quá khứ để nhường chỗ cho một gương mặt mới mang tên Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO. Vẫn mang phong cách hầm hố cùng khối động cơ Ducati đồ sộ, Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO được trang bị phần đuôi và yên xe dành cho 1 người. Không chỉ thế, phần khung cũng được tái thiết kế sao cho nhẹ và nhỏ hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Người phụ trách phần yên xe cho Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO là nhà thiết kế người Tây Ban Nha Carlos Beltran. Trong khi đó, bình xăng lại được thiết kế dưới bàn tay của Michael Uhlarik theo phong cách đơn giản nhưng tạo điểm nhấn đặc biệt, kết hợp với màu sơn do Melonville Custom Works cung cấp.
    [​IMG]
    Chưa hết, mẫu xế độ mới nhất của Radical Ducati còn sở hữu nhiều chi tiết và đồ chơi hàng hiệu nhằm tăng thêm phần ấn tượng. Hiện tại, hãng Radical Ducati vẫn chưa tiết lộ thông tin về việc có bán RAD 02 Corsa EVO ra thị trường hay không.
    Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của Radical Ducati RAD 02 Corsa EVO:


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Trẻ em dân tộc Lô Lô trổ tài đua xe

    Những chiếc xe được các em nhỏ người dân tộc Lô Lô, ở bản Cốc Xả, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng tự chế từ những cây luồng, cây tre, thoạt nhìn giống như một chiếc xe đạp thập niên 90 của Pháp. Vào những lúc rảnh rỗi, các em rủ nhau ra những sườn dốc cạnh nhà để thử cảm giác mạnh.

    [​IMG]
    Không có những buổi đi chơi công viên hay vào rạp xiếc cùng cha như trẻ em thành phố, trẻ em ở dân tộc Lô Lô thuộc bản Cốc Xả, xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng đã sáng tạo ra trò chơi của riêng mình.
    [​IMG]
    Làm "cuarơ" và đua trên những chiếc xe độc nhất vô nhị, không cần nhiên liệu, không phanh, không còi, chỉ cần ngồi trên đỉnh dốc và trôi xuống.
    [​IMG]
    Tư thế của một ''cuarơ''.
    [​IMG]
    Đây có thể so với những trò chơi... X-Game mạo hiểm trên thế giới.
    [​IMG]
    Thậm chí có những xe chở hai người với trọng lượng lên tới 50kg.
    [​IMG]
    Những sườn dốc có độ nghiêng từ 15 đến 30 độ và vận tốc tối đa có thể lên tới... 30km/giờ.
    [​IMG]
    Hầu hết được phanh bằng chân để tốc độ.
    [​IMG]
    Ngã xe đối với các em là chuyện bình thường, nhưng chưa có trường hợp nào chấn thương.
    [​IMG]
    Trở về nhà sau một trận đua gay cấn. ​
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Trakrok Concept – “Quái thú” lai tạp


    Là tác phẩm thiết kế của Alexei Mikhailov, Trakrok Concept lấy cảm hứng từ nhiều dòng xế khác nhau.

    [​IMG]
    Khi ngắm Trakrok Concept, chắc hẳn ai cũng phải thắc mắc vì không biết xếp nó vào dòng xe nào trên thế giới. Trên mình Trakrok Concept có xuất hiện đôi nét của dòng xe Quad nổi tiếng. Trong khi đó, phần đuôi lại lấy từ xe trượt tuyết và cặp lốp tương tự dòng off-road. Với những đặc điểm trên, Trakrok Concept hoàn toàn xứng đáng được gọi là “siêu quái”.
    Ngoài ra, Trakrok Concept còn gây ấn tượng với hệ thống đèn pha trước dữ dằn và một phần khung hình giàn mắt cáo.
    Tất nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, “quái thú” Trakrok Concept vẫn chỉ dừng ở mức một bản thiết kế đơn thuần. Theo anh Alexei Mikhailov, “cha đẻ” của Trakrok Concept, mẫu xế độc kể trên nếu được sản xuất đại trà sẽ chạy bằng động cơ hyđrô và đi kèm những công nghệ tân tiến nhất hiện nay.
    Một số hình ảnh của Trakrok Concept:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất xế điện Brammo, hãng sẽ ra mắt 3 tân binh ứng dụng công nghệ hộp số IET do một đối tác đặc biệt cung cấp.

    [​IMG]
    Cái tên mà Brammo chọn mặt gửi vàng chính là S.M.R.E. Sự kết hợp với S.M.R.E sẽ giúp Brammo có quyền sử dụng hộp số IET 6 cấp tân tiến nhất hiện nay. Về cơ bản, IET là hộp số do S.M.R.E nghiên cứu, phát triển trong hai mẫu xe điện vừa mới được giới thiệu trước đó là Engage và Encite.
    Đặt trụ sở tại Bắc Mỹ, Brammo là công ty chuyên thiết kế và phát triển các mẫu xe môtô điện. Bên cạnh đó, Brammo còn cung cấp các hệ thống truyền động điện tiên tiến, gồm có gói ắc qui và hệ thống quản lý xe Power.
    “Với sự hợp tác cùng S.M.R.E, Brammo sẽ tiến một bước mới trong công nghệ sản xuất xe điện. Chất lượng của các dòng môtô điện chắc chắn sẽ khác so với trước đây”, ông Brian Wismann, Giám đốc phát triển sản phẩm của Brammo, khẳng định.
    Trước mắt, hộp số IET sẽ được trang bị trên các mẫu xe Brammo Engage và Encite. Cả hai mẫu xe này đều đã có cơ hội tranh tài lần đầu tiên tại đường đua MiniMotoSX (Las Vegas, Mỹ) ngày 6/5 vừa qua.
    Bên cạnh đó, Brammo cũng công bố giá dự tính của những mẫu xe điện mới được trang bị IET và pin năng lượng Power. Cụ thể là Engage MX dirt bike (9.995 USD), Engage SMR – Super Moto Racing (9.995 USD) và Engage SMS - Super Moto Street (11.995 USD).
    Một số hình ảnh của dòng xế điện Brammo:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với những cải tiến mới mẻ, Roehr eSupersport 2011 trở thành một trong những mẫu môtô điện hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Roehr Motorcycles là cái tên không còn xa lạ trong làng sản xuất môtô điện thế giới. Trong năm 2010, hãng Roehr từng trình làng phiên bản đầu tiên của dòng xe eSupersport. Tuy nhiên, bước sang năm 2011, sức nóng của eSuperSport đã giảm đôi chút khiến hãng Roehr quyết định bổ sung và nâng cấp cho mẫu xế điện “cưng”.
    [​IMG]
    Có thể nói, eSupersport 2011 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hyosung Motors USA với Roehr. Được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xế GT650R nhưng eSupersport 2011 chứng kiến một số cải tiến và công nghệ hiện đại nhất trong dòng môtô điện hiện nay.
    “Trái tim” của eSupersport 2011 là môtơ điện AC Induction sản sinh công suất 67 mã lực và mô men xoắn cực đại 80 lb-ft. Nhờ đó, tân binh nhà Roehr có thể đạt vận tốc tối đa lên đến hơn 160 km/h.
    [​IMG]
    Kết hợp cùng bộ khung hoàn chỉnh là cặp bánh trọng lượng nhẹ và cụm pin LiFePO4 7,7 Kwh cho phép eSupersport 2011 chạy liên tục trong khoảng cách 75 dặm trước khi phải sạc đầy pin. Thời gian nạp điện kéo dài khoảng 7 giờ đồng hồ.
    [​IMG]
    Ngoài ra, 2011 Roehr eSupersport còn sở hữu bộ phanh đĩa kép đường kính 300 mm cho bánh trước và phuộc lộn ngược kích thước 41 mm. Giá bán sau thuế của eSupersport 2011 rơi vào khoảng 17.995 USD
    Hiện Roehr chưa chính thức công bố thời điểm eSupersport 2011 chính thức có mặt trên thị trường.




  6. deple0358

    deple0358 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Sinh nhật lần này em bận công việc không cho phép tham gia với mọi người rồi :(
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    mà sao topic Minsk cứ đăng mấy xe gì ấy nhỉ, mấy bài viết này nhang nhãng trên mạng mà đừng post vào đây làm loãng topic load page lại lâu
  7. doquan315

    doquan315 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2007
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    minsk như C.A.C . xe éo có tí điện :((.
  8. BiMinsk

    BiMinsk Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2011
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Chuyển trang mới ! Bạn kia Post mấy bài vớ vẩn lên lag quá bạn ạ :|
  9. DarkTranq

    DarkTranq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2009
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    @Curinvt : Làm ơn đừng post ba cái tào lao đó trong này . Ok ?
  10. drcool

    drcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    0
    @Cu Nhật (curin) : lần sau em muốn chia sẻ với mọi người thì chỉ cần gửi link là được nhé. Không cần copy & paste vào topic làm gì, loadpage lâu lắm.

Chia sẻ trang này