1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ảnh hàng không

Chủ đề trong 'Nghệ thuật Nhiếp ảnh' bởi me_phim, 07/01/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. me_phim

    me_phim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2004
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Ah, thì ra Mr.Lộc mới đi London về hả ? Đã quá nha Thật tiếc vì ko có hình chụp London Heathrow, nhưng thôi, xem mấy tấm kia cua
    bác là được rồi . Thx
    Có một tấm hình overview của BKK, thấy cái sân goft thật đã . Chắc phải mua vé máy bay qua BKK rồi vô sân goft một bữa ra trò . ;)
    Thất ra trên 767 của mình thì có VN-A765 là ghi Boeing 767-300ER thôi, VN-A763 và 764 ko ghi, chỉ ghi Boeing 767-300 . Thất ra VNA có 2
    loại là 767-324ER và 767-352ER, chiếc mới thuê của BelgiumExel là 767-383ER .
    Có vài tấm chụp takeoff từ rwy 07L đấy . Bây giờ những chiếc AT7 và F70 đậu ở parking gần rwy 25L đều phải đi vòng từ đầu 25L trở vô
    trong taxiway chính dẫn ra rwy 07L . Một nữa rwy 25L đầu bên kia là 07R hình như đang sửa chửa . Phần taxiway chỗ gần hangar A75 cũ
    đang sửa, nên ko có máy bay nào đi qua đó được
    Fokker 70 :
    [​IMG]
    A321 vừa lên là turn right sang trái liền, hình như bau đến KUL :
    [​IMG]
    777 Cathay full takeoff :
    [​IMG]
    và A330 China Airlines retract gears :
    [​IMG]
    Chúng ta đam mê aviation, chỉ trao đổi, ko nên để ý mấy lời người dưng làm gì ;)
    Được me_phim sửa chữa / chuyển vào 21:10 ngày 28/03/2005
  2. me_phim

    me_phim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2004
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Ah, thì ra Mr.Lộc mới đi London về hả ? Đã quá nha Thật tiếc vì ko có hình chụp London Heathrow, nhưng thôi, xem mấy tấm kia cua
    bác là được rồi . Thx
    Có một tấm hình overview của BKK, thấy cái sân goft thật đã . Chắc phải mua vé máy bay qua BKK rồi vô sân goft một bữa ra trò . ;)
    Thất ra trên 767 của mình thì có VN-A765 là ghi Boeing 767-300ER thôi, VN-A763 và 764 ko ghi, chỉ ghi Boeing 767-300 . Thất ra VNA có 2
    loại là 767-324ER và 767-352ER, chiếc mới thuê của BelgiumExel là 767-383ER .
    Có vài tấm chụp takeoff từ rwy 07L đấy . Bây giờ những chiếc AT7 và F70 đậu ở parking gần rwy 25L đều phải đi vòng từ đầu 25L trở vô
    trong taxiway chính dẫn ra rwy 07L . Một nữa rwy 25L đầu bên kia là 07R hình như đang sửa chửa . Phần taxiway chỗ gần hangar A75 cũ
    đang sửa, nên ko có máy bay nào đi qua đó được
    Fokker 70 :
    [​IMG]
    A321 vừa lên là turn right sang trái liền, hình như bau đến KUL :
    [​IMG]
    777 Cathay full takeoff :
    [​IMG]
    và A330 China Airlines retract gears :
    [​IMG]
    Chúng ta đam mê aviation, chỉ trao đổi, ko nên để ý mấy lời người dưng làm gì ;)
    Được me_phim sửa chữa / chuyển vào 21:10 ngày 28/03/2005
  3. b772

    b772 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
  4. b772

    b772 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
  5. b772

    b772 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Me_phim: Ngồi máy bay vừa đi vừa về 26 tiếng, cách flightdeck có 3, 4 mét, đi toilet thì ngay sát bên mà ko xin vào chụp hình ****pit được vì Thai Airways rất nghiêm, flightdeck luôn đóng cửa sắt , có 1 tay an ninh (mặc đồ đen) ngồi jumpseat, PIC ko thấy ra ngòai chào hỏi khách.
    Apron gần A75 ko sử dụng và máy bay ko đi ngang qua, theo tớ hiểu là do xây terminal mới, nên có đống cát sỏi lớn khi gió thổi sẽ hút vào turbine máy bay + các cần cẩu có thể gây nguy hiểm.
    F70 đáp 25R, chờ máy bay tớ cất cánh khỏi 25L để quẹo vào.
  6. b772

    b772 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Me_phim: Ngồi máy bay vừa đi vừa về 26 tiếng, cách flightdeck có 3, 4 mét, đi toilet thì ngay sát bên mà ko xin vào chụp hình ****pit được vì Thai Airways rất nghiêm, flightdeck luôn đóng cửa sắt , có 1 tay an ninh (mặc đồ đen) ngồi jumpseat, PIC ko thấy ra ngòai chào hỏi khách.
    Apron gần A75 ko sử dụng và máy bay ko đi ngang qua, theo tớ hiểu là do xây terminal mới, nên có đống cát sỏi lớn khi gió thổi sẽ hút vào turbine máy bay + các cần cẩu có thể gây nguy hiểm.
    F70 đáp 25R, chờ máy bay tớ cất cánh khỏi 25L để quẹo vào.
  7. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
  8. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
  9. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Có mấy tấm hình Heathrow tặng Me_phim, B772 qua đấy rồi chắc biết phải không ạ? , Vì lí do an ninh nên panorâm của LHR đã bị đóng cửa từ sau 11-9, kể cả đứng ngoài đường chụp vào cũng không tìm được spot nào. Dọc đường vào sân bay mà cứ nhấp nhổm, máy bay hạ cánh ở LHR cứ như ruồi, tức thế cơ chứ
    Welcome to LHR, Terminal 4
    Departure 2, Virgin Atlantic Check-in
  10. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Có mấy tấm hình Heathrow tặng Me_phim, B772 qua đấy rồi chắc biết phải không ạ? , Vì lí do an ninh nên panorâm của LHR đã bị đóng cửa từ sau 11-9, kể cả đứng ngoài đường chụp vào cũng không tìm được spot nào. Dọc đường vào sân bay mà cứ nhấp nhổm, máy bay hạ cánh ở LHR cứ như ruồi, tức thế cơ chứ
    Welcome to LHR, Terminal 4
    Departure 2, Virgin Atlantic Check-in

Chia sẻ trang này