1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ảnh hàng không

Chủ đề trong 'Nghệ thuật Nhiếp ảnh' bởi me_phim, 07/01/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Hình Mephim cool quá, chỉ tội nhìn antena... nhiều như giáo mác... thấy bủn rủn quá, cái antena nào cũng cố với rõ cao... thấy độ tĩnh không quanh TSN ít được quan tâm đúng mức, right??? Chẳng biết 929rr có cái cảm giác chuẩn bị hạ cánh, nhìn thấy cả rừng antena chọc lên có rờn rợn không ... ớn quá các bác ạ
    to: 929rr: giống Nartita, Schiphol cũng là 1 trong những Hub của NWA, " closely relationship" với KLM. AMS là cửa ngõ của NW vào EU, từ đây những chú Dc-10, A330 lại tung tăng khắp nơi
    [​IMG]
    Hihi, sắp có đủ bộ sưu tập các loại " Burg" = Bridge của KLM 767 rồi
    [​IMG]
    Lần sau, try cái nightshot xem sao
    [​IMG]
    Dầu từ duới đất chui lên, chẳng khác gì Arab Saudi
    [​IMG]
    Xong, rút ra thôi
    Được hungvaiet sửa chữa / chuyển vào 22:42 ngày 13/05/2005
  2. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Hình Mephim cool quá, chỉ tội nhìn antena... nhiều như giáo mác... thấy bủn rủn quá, cái antena nào cũng cố với rõ cao... thấy độ tĩnh không quanh TSN ít được quan tâm đúng mức, right??? Chẳng biết 929rr có cái cảm giác chuẩn bị hạ cánh, nhìn thấy cả rừng antena chọc lên có rờn rợn không ... ớn quá các bác ạ
    to: 929rr: giống Nartita, Schiphol cũng là 1 trong những Hub của NWA, " closely relationship" với KLM. AMS là cửa ngõ của NW vào EU, từ đây những chú Dc-10, A330 lại tung tăng khắp nơi
    [​IMG]
    Hihi, sắp có đủ bộ sưu tập các loại " Burg" = Bridge của KLM 767 rồi
    [​IMG]
    Lần sau, try cái nightshot xem sao
    [​IMG]
    Dầu từ duới đất chui lên, chẳng khác gì Arab Saudi
    [​IMG]
    Xong, rút ra thôi
    Được hungvaiet sửa chữa / chuyển vào 22:42 ngày 13/05/2005
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
  4. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
  5. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Ý 929rr là tắt 1 hay 2 hay 3 hay 4 engines , kể ra tắt mà vẫn kịp ~ 3 phút thì vẫn kịp lượn ra sông Sài gòn hạ cánh khẩn cấp nhỉ . Trong trường hợp fail thật, theo 929rr thì xử lí như nào?
  6. hungvaiet

    hungvaiet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Ý 929rr là tắt 1 hay 2 hay 3 hay 4 engines , kể ra tắt mà vẫn kịp ~ 3 phút thì vẫn kịp lượn ra sông Sài gòn hạ cánh khẩn cấp nhỉ . Trong trường hợp fail thật, theo 929rr thì xử lí như nào?
  7. me_phim

    me_phim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2004
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Mọi ngưồi vào website HKVN này ủng hộ nha, web mới thành lập đó :) (không phải của tui :D) Có fỏum nữa tha hồ mà bàn luận :D
    WWW.VNAVIATION.COM
  8. me_phim

    me_phim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2004
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Mọi ngưồi vào website HKVN này ủng hộ nha, web mới thành lập đó :) (không phải của tui :D) Có fỏum nữa tha hồ mà bàn luận :D
    WWW.VNAVIATION.COM
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Ý tôi là có 1 máy rồi bi tắt hết. Nếu trên 1000 ft thì có thể làm 180 quay lại. Còn dưới thì hơi khó ăn.
  10. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Ý tôi là có 1 máy rồi bi tắt hết. Nếu trên 1000 ft thì có thể làm 180 quay lại. Còn dưới thì hơi khó ăn.

Chia sẻ trang này