1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

ANOmobile: gian hàng rao vặt - máy thanh lý!

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi KoreaMobi, 27/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiepdd

    hiepdd Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2011
    Bài viết:
    4.864
    Đã được thích:
    0
  2. Prohp

    Prohp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2012
    Bài viết:
    2.288
    Đã được thích:
    121
    thế là thế nào.
    riêng mình thì thấy cái bảo hành 1tuần là ko ổn rồi, mua tầm 5 triệu chứ ít gì, máy thì quảng cáo chất lượng nhưng bh ngắn, 2 cái nó venh nhau.
    bác chủ rút kn thôi, nhưng đừng nói suông
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    thế là thế nào.
    riêng mình thì thấy cái bảo hành 1tuần là ko ổn rồi, mua tầm 5 triệu chứ ít gì, máy thì quảng cáo chất lượng nhưng bh ngắn, 2 cái nó venh nhau.
    bác chủ rút kn thôi, nhưng đừng nói suông
  3. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    Trong kinh doanh không tránh khỏi được lòng người nọ mất lòng người kia bạn àh. Trong sự việc ấy chỉ đơn giản là 1 vấn đề là sự thỏa hiệp có làm thỏa mãn nhu cầu của người mong muốn hay không thôi. Nguyên nhân lỗi thì đã được bộ phận bảo hành dịch vụ của mình xác nhận là lỗi phần mềm sau khi xử lý. Mình vẫn chịu trách nhiệm bảo hành dổi 1 cho bạn ấy. Hàng hóa không phải lúc nào cũng sẵn cho việc bảo hành đổi mới nên bạn ấy không hài lòng với hình thức máy, mình đã nói khi nào có hàng đẹp hơn sẽ đổi cho bạn ấy cái khác nhưng làm hàng xách tay thì không thể xác định chính xác thời gian hàng về được (mình cứ hẹn trong khi lỡ hàng do nhiều nguyên nhân khách quan thì lại bị xỏ xiên là hứa sẹo gỗ?) Và khách hàng tự đưa ra lựa chọn là muốn thanh lý lại máy thì theo đúng nguyên tắc kinh doanh (% chiết khấu tùy thỏa thuận) là mình sẽ nhập lại đối với máy mới trong tuần đầu là 20%, máy cũ là 15% chiết khấu tính theo giá niêm yết tại thời điểm nhập lại. Đối với bạn ấy mình hỗ trợ nhập lại chỉ với mức 15% (mua máy nguyên hộp nhưng lược bớt phụ kiện để giảm phí), và bạn ấy cũng đã đồng ý bán lại. Như vậy việc mua và bán dã chấm dứt đúng và đủ theo cả tình và lý rồi. Vì vậy mình muốn mọi người nên nhìn lại vấn đề đơn giản đi, Mình mỗi ngày phục vụ từ 3-5 khách mua máy, xử lý bảo hành và nhập lại cho nhiều người rồi chứ không phải có mình bạn ấy, chuyện nhỏ nếu cứ bới lông tìm vết thì chỉ xé ra to, rốt cuộc cũng chẳng mang lại được gì nhiều hơn. Vậy nên mình đã khuyên mọi người nên để cho nó yên đi.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Trong kinh doanh không tránh khỏi được lòng người nọ mất lòng người kia bạn àh. Trong sự việc ấy chỉ đơn giản là 1 vấn đề là sự thỏa hiệp có làm thỏa mãn nhu cầu của người mong muốn hay không thôi. Nguyên nhân lỗi thì đã được bộ phận bảo hành dịch vụ của mình xác nhận là lỗi phần mềm sau khi xử lý. Mình vẫn chịu trách nhiệm bảo hành dổi 1 cho bạn ấy. Hàng hóa không phải lúc nào cũng sẵn cho việc bảo hành đổi mới nên bạn ấy không hài lòng với hình thức máy, mình đã nói khi nào có hàng đẹp hơn sẽ đổi cho bạn ấy cái khác nhưng làm hàng xách tay thì không thể xác định chính xác thời gian hàng về được (mình cứ hẹn trong khi lỡ hàng do nhiều nguyên nhân khách quan thì lại bị xỏ xiên là hứa sẹo gỗ?) Và khách hàng tự đưa ra lựa chọn là muốn thanh lý lại máy thì theo đúng nguyên tắc kinh doanh (% chiết khấu tùy thỏa thuận) là mình sẽ nhập lại đối với máy mới trong tuần đầu là 20%, máy cũ là 15% chiết khấu tính theo giá niêm yết tại thời điểm nhập lại. Đối với bạn ấy mình hỗ trợ nhập lại chỉ với mức 15% (mua máy nguyên hộp nhưng lược bớt phụ kiện để giảm phí), và bạn ấy cũng đã đồng ý bán lại. Như vậy việc mua và bán dã chấm dứt đúng và đủ theo cả tình và lý rồi. Vì vậy mình muốn mọi người nên nhìn lại vấn đề đơn giản đi, Mình mỗi ngày phục vụ từ 3-5 khách mua máy, xử lý bảo hành và nhập lại cho nhiều người rồi chứ không phải có mình bạn ấy, chuyện nhỏ nếu cứ bới lông tìm vết thì chỉ xé ra to, rốt cuộc cũng chẳng mang lại được gì nhiều hơn. Vậy nên mình đã khuyên mọi người nên để cho nó yên đi.
  4. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    up nào. Các khách hàng đã từng mua máy và sử dụng dịch vụ sau mua của mình lên tiếng thanh minh dùm cửa hàng với
  5. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    up nào
  6. phamtuantb

    phamtuantb Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    301
    Đang tính xem tậu một em sky nghe vậy cũng hơi nản.
    up
  7. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    bạn nản gì vậy? nếu mình làm sai trách nhiệm chắc hẳn cả diễn đàn này nhảy dựng lên từ lâu rồi, vì ~70% khách của mình đều đến từ TTVNOL mà.
  8. wr189

    wr189 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    4.919
    Đã được thích:
    560
    UP phụ anh em...qua Ủng hộ mình một tay nhé :) thanks!
  9. FASTOIL

    FASTOIL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    17.473
    Đã được thích:
    591
    up qua up lại
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    up qua up lại
  10. n4m0nline

    n4m0nline Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2011
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    167
    a ơi. con a760s e mua bên anh hôm qua ấy
    e về dùng thì thấy nó có 1 vài lỗi ntn
    1 - Fon chữ bị lỗi. vào web và mấy ứng dụng thì bị chữ to chữ nhỏ. nhưng vẫn đúng tiếng việt
    2 - Máy vào được Play Google nhưng không tải được ứng dụng từ đó
    3 - cái phần mềm handcent sms a cài sẵn ấy nt được 160 kí tự. nhưng khi e nhắn quá 80 kí tự là bên kia k dịch được. e có thử dùng go sms nhưng vẫn vậy. định đem qua a hỏi mà e bận quá.
    mong a hỗ trợ e vs
    Vẫn vote 1 phiếu cho Shop a
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này