1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

ANOmobile: gian hàng rao vặt - máy thanh lý!

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi KoreaMobi, 27/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hunterzz123

    hunterzz123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2012
    Bài viết:
    2.632
    Đã được thích:
    1.357
    NEXUS S có bán không phụ kiện không bác ? em thiếu mấy trăm không đủ 3tr8 :(
  2. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    bạn hiểu nhầm câu chuyện rồi. Bạn ý muốn bán lại máy chứ không phải đòi lại tiền, vì theo nguyên tắc kinh doanh bên mình là chỉ hoàn lại tiền khi khi không có máy tương đương hoặc khách không đồng ý đổi dòng máy khác để đổi bảo hành. Còn bạn ấy yêu cầu mình nhập lại đương nhiên bạn ấy phải chịu % chiết khấu (theo mặc định là với máy mới trong tuần đầu tiên - 20%, máy cũ -15% tính theo giá hiện hành tại thời điểm thanh lý) tương đương 20%. Tuy nhiên mình đã tạo điều kiện là nhập lại = máy cũ. Mình đã làm hết trách nhiệm của người kinh doanh còn xử lý theo tình như vậy. Nhưng suy xét thì mình cũng hơi cứng trong trường hợp cậu ấy là học sinh nên khoản tiền đó có lẽ cũng không phải nhỏ, sinh ra uất ức nên muốn quậy mình cho bõ ghét thôi. Dù gì cũng cảm ơn cậu ấy vì từ khi topic được nhiều người quan tâm thì khách của cửa hàng đông hẳn lên. Theo mình nghĩ thì mỗi người một tư duy, nhận định khi xem xét trường hợp của bạn này, chính vậy ai biết bài viết này đều hỏi mình về chế độ bảo hành và mình đều phổ biến tỉ mỉ tại cửa hàng nên ai cũng hài lòng và khách vẫn ngày một tăng. Chủ yếu do truyền miệng, có nhiều khách đã mua của mình tới 3 chiếc trong 1 tuần, không hiếm trường hợp ở Quảng Ninh, Thái Bình đã đặt mua từ xa không dưới 5 chiếc...
    Vậy nên kết luận một điều: cuộc sống không tránh khỏi được lòng người này, mếch lòng người kia, mình chỉ cố gắng sống và làm việc đúng nghĩa vụ của người kinh doanh và phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng - đó là chân lý để tồn tại trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    bạn hiểu nhầm câu chuyện rồi. Bạn ý muốn bán lại máy chứ không phải đòi lại tiền, vì theo nguyên tắc kinh doanh bên mình là chỉ hoàn lại tiền khi khi không có máy tương đương hoặc khách không đồng ý đổi dòng máy khác để đổi bảo hành. Còn bạn ấy yêu cầu mình nhập lại đương nhiên bạn ấy phải chịu % chiết khấu (theo mặc định là với máy mới trong tuần đầu tiên - 20%, máy cũ -15% tính theo giá hiện hành tại thời điểm thanh lý) tương đương 20%. Tuy nhiên mình đã tạo điều kiện là nhập lại = máy cũ. Mình đã làm hết trách nhiệm của người kinh doanh còn xử lý theo tình như vậy. Nhưng suy xét thì mình cũng hơi cứng trong trường hợp cậu ấy là học sinh nên khoản tiền đó có lẽ cũng không phải nhỏ, sinh ra uất ức nên muốn quậy mình cho bõ ghét thôi. Dù gì cũng cảm ơn cậu ấy vì từ khi topic được nhiều người quan tâm thì khách của cửa hàng đông hẳn lên. Theo mình nghĩ thì mỗi người một tư duy, nhận định khi xem xét trường hợp của bạn này, chính vậy ai biết bài viết này đều hỏi mình về chế độ bảo hành và mình đều phổ biến tỉ mỉ tại cửa hàng nên ai cũng hài lòng và khách vẫn ngày một tăng. Chủ yếu do truyền miệng, có nhiều khách đã mua của mình tới 3 chiếc trong 1 tuần, không hiếm trường hợp ở Quảng Ninh, Thái Bình đã đặt mua từ xa không dưới 5 chiếc...
    Vậy nên kết luận một điều: cuộc sống không tránh khỏi được lòng người này, mếch lòng người kia, mình chỉ cố gắng sống và làm việc đúng nghĩa vụ của người kinh doanh và phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng - đó là chân lý để tồn tại trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    bạn qua cửa hàng để trao đổi nhé. Nếu máy do mình bán sẽ có giá nhập rất tốt.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    đợt này mình đang bị nhỡ hàng (nhà nước đang thắt chặt về luật cấm nhập hàng điện tử đã qua sử dụng), nếu có hàng mình sẽ thông báo cụ thể.
  3. xmen1108

    xmen1108 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0

    Ông nói cứ như là ông nhâp khẩu chính ngạch ấy nhỉ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Tôi đọc mấy câu này của bác mà tôi thấy nó cứ buồn cười thế nào ấy.^:)^^:)^^:)^,đọc cái topic bên kia trẻ con người ta cũng thấy là bác sai rồi,còn kêu ai hiểu nhầm cái gì nữa,lừa ai ở đây nữa đây.Thế nào là máy tương đương người ta mua máy mới,ông đổi cho người ta máy cũ là tương đương à?Hay là với ông máy mới với máy cũ như nhau,giá bán cũng như nhau??

    Ngay từ đầu ông trả lời người ta: lỗi camera là do chạy phần mềm làm lỗi là đã thấy trình độ ông thế nào rồi,còn vài câu ông chém với khách mua LG của xách tay của ông dc bảo hành chính hãng 12 tháng nữa,tôi đọc đến cái đoạn đấy tôi cứ bò ra mà cười thôi,dm chém căng thế.[r23)].

    Nếu mà như ông nói ấy từ khi có topic kia cửa hàng ông đông hẳn lên thì từ mai cứ làm thêm nhiều trường hợp như thế nữa vào cho nó đông khách như siêu thị luôn đi,nghe câu này xong tức dis thể nào chịu dc,vkl vì đã chém gió lại chém ngu nữa chứ.

    A e mua hàng nên cach mặt thằng này ra thiếu gì các thương gia bán sky,lg hàn quốc,ngay trong 4rum này cũng đầy: bác Tungon,bác logo_bb ở chợ hàng...... làm ăn uy tín 0 trẻ con như thằng cha này.
  4. hoangviet217

    hoangviet217 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2012
    Bài viết:
    807
    Đã được thích:
    47
  5. manhthuy87

    manhthuy87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/05/2012
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    186
    đang định qua xem con 760 nhưng nghe cũng ghê ghê , up rom mà lỗi camera thì cũng sợ .......
    trước sài 770 up 1 ngày 3 lần có thấy j đâu .
    còn mua máy mới dc máy cũ ko biết bạn ấy dùng đc bao lâu .
    ví dụ dùng quá 1 tuần máy xây xước nhiều thì cũng phải nhập lại thấp hơn 1 chút .
    nhưng nguyên tắc cứ 20% thì không ổn 1 chút nào ...
  6. n4m0nline

    n4m0nline Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2011
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    167
    cái Lôi gooleplay e mang lên shop a có khắc phục được k vậy a ơi
  7. cit.c051

    cit.c051 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/02/2012
    Bài viết:
    2.773
    Đã được thích:
    10.611
  8. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    khắc phục được rồi bạn nhé. cứ mang qua cửa hàng được fix miễn phí
  9. KoreaMobi

    KoreaMobi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2.996
    Đã được thích:
    8
    bạn nói hay lắm. bạn đi học luật được rồi đó ^^
  10. wr189

    wr189 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    4.919
    Đã được thích:
    560
    UP phụ anh em...qua Ủng hộ mình một tay nhé :) thanks!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này