1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Audi đang đẩy mạnh chi tiêu cho EV để thách thức với Tesla

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi fordphumy, 22/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. fordphumy

    fordphumy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/07/2016
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Hơn 1/3 ngân sách (R&D) của Audi sẽ dành cho xe điện và lái xe tự động.
    Theo Đại lý audi tphcm tìm hiểu: Hơn một phần ba ngân sách nghiên cứu và phát triển (R&D) của hãng xe Đức được giành xe điện và hệ thống lái tự động. Hãng Audi sẽ nhắm mục đích cho xe điện đạt một phần tư doanh thu trong tài khoản vào năm 2025 như một phần của chiến lược cho việc tu sửa sau vụ bê bối ở công ty mẹ Volkswagen WLKAY -0,24%, nguồn công ty cho biết về một động thái có thể đẩy mạnh các thách thức đối với nhóm Mỹ Tesla TSLA - 3,66%.

    Hãng xe Aud đãi bị chậm chân trong việc nắm bắt xe chạy bằng pin và bây giờ phải bỏ ra một phần ba ngân sách ( R&D) để nghiên cứu và phát triển vào xe ô tô điện. dịch vụ kỹ thuật số và hệ thống lái xe tự động - Theo Reuters, 2 nguồn công ty cho biết.

    [​IMG]

    Ngân sách R&D sẽ được trích một phần ba cho xe điện và hệ thống lái tự động

    Dựa trên 1,8 triệu xe bán ta của hãng xe Đức năm ngoái, điều đó có nghĩa là hãng sẽ bán ít nhất 450.000 chiếc xe điện trong một năm. Yếu tố ảnh hưởng đến sự gia tăng dự kiến doanh số bán hàng có thể biến Adui trờ thành một đối thủ cạnh tranh lớn với Tesla - Một công ty của Mỹ chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối ô tô điện và linh kiện cho các phương tiện chạy điện. Và ước tính vào năm 2020 hoặc sớm hơn có thể bán được 500.000 xe điện.

    Trừ trường hợp ngoại lệ của BMW, hãng xe hạng sang của Đức đã bị muộn trong phát triển xe điện, một thị trường vẫn đang bị thua lỗ. Nhưng Audi của công ty mẹ Volkswagen đang chịu áp lực để làm sạch hình ảnh của mình trong bối cảnh vụ bê bối liên quan đến cuộc kiểm tra khí thải.

    Xe Audi điện đang thiếu cầu
    Trong bối cảnh bị scandal về vụ kiểm tra động cơ diesel của Volkswagen, nhà quản lý trên thế giới đã tăng cường siết chặt khí độc để có thể cung cấp cho sự gia tăng nhu cầu về mẫu xe không có khí thải.

    Tuy khách hàng có nhu cầu nhưng việc bị chậm áp dụng xe ô tô điện trong đó có nguyên nhân là một phạm vi sử dụng bị hạn chế và thời gian sạc pin lâu.

    Trong số 14.202.024 xe đăng ký mới trong Liên minh Châu Âu và Hiệp hội thương mại tự do Châu Âu năm ngoái, chỉ có 186.170 là xe điện và 234.170 là hybrid - Theo số liệu từ Hiệp hội ô tô Châu Âu ACEA công bố.

    Trong năm thì sự tăng trưởng của xe điện đã và đang bị chậm lại. Trong khi doanh số đã tăng 55% so với năm ngoái. Khoảng từ đầu năm 2016 đến hiện tại thì hãng đã tăng 15% lên 37.000 - Theo JATO Dynamics.

    [​IMG]

    Xe điện của hãng Audi thiếu cầu vì hạn chế phạm vi và nạp năng pin lâu

    “Một số chính quyền ở Bắc Âu, nơi hầu hết các xe điện được bán đã công bố nhiều ưu đãi hơn. Đồng thời chưa có bất kỳ sự ra mắt mới quan trọng nào trong phân khúc xe điện”, Felipe Munoz, nhà phân tích ô tô toàn cầu nói với JATO.

    Để tạo thêm quỹ cho chiến lược mới, Audi dự định cho việc cắt giảm chương trình xe “chạy đốt nhiên liệu” thông thường bao gồm các bước để giảm các động cơ và truyền động của các biến thể quốc gia cụ thể.

    Tháng trước, Volkswagen công bố kế hoạch chi hàng tỷ euro cho xe điên, ứng dụng hệ thống ride - hailing và lái xe tự động để trở thành một “đầu tàu” trong giao thông “xanh” năm 2025.
    Trong năm 2015, Audi dành 4,24 tỷ bảng (4,69 tỷ đô ) vào R & D. Trong số hơn 50 mô hình của thương hiệu Đức, chỉ có hai mô hình là điện hoặc bán điện hiện đang được nhận đơn đặt hàng chiếm ⅓ - hệ thống của Q7 là Plug-in- hybrid.

    VIDEO về mẫu xe chạy bằng điện của Audi - Audi A3 e tron 2015:

    Tham khảo thêm: Xe Audi A9 với công nghệ NANO 2020

Chia sẻ trang này