1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

\Bách An\ Bán các loại Chân máy ảnh- LH: 0983.615.153

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi bach_an, 15/08/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lululanhvptg

    lululanhvptg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    Mô tả văn phòng trọn gói

    Địa điểm: Khu trung tâm, nằm trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giao thông, chỗ đỗ xe tiện lợi phù hợp làm văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2- 50m2 hoặc lớn hơn.
    Dịch vụ trọn gói bao gồm:


    • Nhân viên lễ tân chung, vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên IT giờ hành chính;
    • Máy photocopy, máy in, máy scan, fax, mạng internet ADSL, wifi, biển hiệu, điện, nước, điều hòa, phòng họp chung, khu vực uống trà, café, khu pantry, kho tài liệu chung;
    • Trà, café, nước lọc, hoa tươi…

    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án/ Các cá nhân làm việc tư do.
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư giãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng/2 chỗ ngồi làm việc;

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Nguyễn Hường
    Tel: 0986 141 633
    Email: nguyenthuhuong@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com

    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp.
  2. lululanhvptg

    lululanhvptg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Làm trọn gói chỉ 2tr để web của bạn nổi bật
    Dịch vụ quảng bá website
    Các hoạt động quảng bá website của TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI?
    • Xác định các từ khóa phù hợp với website, lĩnh vực kinh doanh của bạn.
    • Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML để website thân thiện với các search engine hơn.
    • Lập trình các tập robot.
    • Lập trình các tập tin .xml.
    • Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, Bing,...
    • Đăng ký website vào các danh bạ website.
    • Trao đổi liên kết với các hàng trăm website khác.
    Kết quả đến ngay khi bạn chưa kịp hình dung.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
    Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, hà nội
    Người liên hệ: Nguyễn Hường
    Điện thoại: 0435 667 663 – 0986 141 633
    Email: nguyenthuhuong@vanphongtrongoi.com
    Home: www.truyenthongtrongoi.com
  3. bach_an

    bach_an Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    ---------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    0146106513
    24430
  4. bach_an

    bach_an Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
  5. lululanhvptg

    lululanhvptg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    [FONT=&quot]Thành lập doanh nghiệp, khởi sự kinh doanh luôn là mong muốn của rất nhiều người. Để giúp cho các thành viên của diễn đàn biết thêm một dịch vụ mới giúp giảm chi phí tối đa cho việc thành lập, và duy trì hoạt động một doanh nghiệp, chúng tôi xin gửi tới các thành viên bài viết giới thiệu về văn phòng ảo.[/FONT]

    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]VĂN PHÒNG ẢO- giải pháp cho các Doanh nghiệp mới thành lập.[/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]“Văn phòng ảo[/FONT][FONT=&quot]”[/FONT][FONT=&quot] còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2”. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, và lắp đặt số điện thoại cố định và số fax. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Đối với các buổi họp, hội nghị, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ, phòng họp chung, sảnh chung tiếp khác.[/FONT]
    [FONT=&quot]
    Dịch vụ văn phòng ảo được đánh giá mang lại nhiều tiện ích. Bởi vì, với giải pháp "văn phòng ảo", chỉ mất có vài phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là giúp DN tiết kiệm lên đến 85 - 90% chi phí. Mô hình văn phòng này có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một văn phòng như phòng họp sang trọng, điện thoại, fax, tiếp tân và có địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]
    Trên thế giới, dịch vụ văn phòng ảo đã có từ rất lâu, nhưng ở Việt Nam, dịch vụ này còn khá mới mẻ. Hiện nay, theo thống kê chưa đầy đủ, cả nước có khoảng 30 công ty chuyên về dịch vụ này, trong đó, các DN ở TP.HCM chiếm hơn phân nửa. Các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói được nhiều DN lựa chọn là Regus, Văn phòng trọn gói, G-Office...[/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    Giá rẻ, sự tiện lợi mà dịch vụ mang lại đã khiến nhu cầu tăng mạnh. Mô hình văn phòng ảo phát triển mạnh trên thế giới vì với sự phát triển mạnh của thông tin liên lạc, khoa học kỹ thuật thì mọi người chỉ cần sử dụng máy tính có đường truyền internet và điện thoại di động là có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, các DN vẫn cần cần một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp với sự nhân viên hỗ trợ trả lời điện thoại, nhận thư, mail, fax và phòng họp chuyên nghiệp để giao dịch gặp gỡ khách hàng.
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Hiện tại các các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ đồng thời cung cấp dịch vụ Đăng ký kinh doanh, và kế toán thuế trọn gói giúp cho Doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình. [/FONT][FONT=&quot]Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng văn phòng ảo? [/FONT]
    [FONT=&quot]Giả sử bạn thuê một văn phòng khoảng 15m2 tại trung tâm vậy bạn phải có một Lễ Tân trả lời điện thoại. Dưới đây là bảng tính so sánh chi phí:[/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Chi Phí văn phòng thông thường[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]văn phòng[/FONT][FONT=&quot] thông thường[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]Sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]A[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]Chi phí đầu tư ban đầu[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]9[/FONT][FONT=&quot]00 (usd)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Nội thất: bàn, ghế, tủ hồ sơ…[/FONT]
    [FONT=&quot]3[/FONT][FONT=&quot]00[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Điều hòa[/FONT]
    [FONT=&quot]2[/FONT][FONT=&quot]00[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Máy in, máy scan[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]3[/FONT][FONT=&quot]00[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Số cố định, Fax, ADSL[/FONT]
    [FONT=&quot]100[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot]B[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]Chi phí hoạt động hàng tháng[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]45[/FONT][FONT=&quot]0 (usd)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]39[/FONT][FONT=&quot] (usd)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Chi phí thuê văn phòng (rẻ nhất)[/FONT]
    [FONT=&quot]15[/FONT][FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Chi phí điện thoại, internet[/FONT]
    [FONT=&quot]5[/FONT][FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Nhân viên văn phòng ( 1 lễ tân)[/FONT]
    [FONT=&quot]1[/FONT][FONT=&quot]00[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Sử dụng điện[/FONT]
    [FONT=&quot]5[/FONT][FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot]0[/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]​
    [FONT=&quot]Kế toán thuế hàng tháng[/FONT]
    [FONT=&quot]100[/FONT]
    [FONT=&quot]30[/FONT]
    [FONT=&quot]C[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]Tổng Cộng[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]135[/FONT][FONT=&quot]0 ( usd)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot]69[/FONT][FONT=&quot] (usd)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]​
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Ý kiến khách hàng:[/FONT]
    [FONT=&quot]Anh [/FONT][FONT=&quot]Phạm Hồng Quang [/FONT][FONT=&quot]Giám đốc Công ty [/FONT][FONT=&quot]hóa chất Đại Hùng[/FONT][FONT=&quot], cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại [/FONT][FONT=&quot]công ty Văn phòng trọn gói[/FONT][FONT=&quot]. Công ty có nhiều địa chỉ nằm ở vị trí đắc địa (101 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, 101 Mai Hắc Đế, 71 Nguyễn Chí Thanh) nên anh dễ dàng chọn được một địa điểm ưng ý. Đây là cách thức để nâng cao thương hiệu nhanh nhất. "Không thể để khách hàng tìm đến vị trí hẻo lánh để giao dịch. Khi tọa lạc ở những vị trí đắc địa cũng có nghĩa là thương hiệu của công ty được nâng lên", anh Quang chia sẻ. Cũng theo anh Quang, trung bình thuê một văn phòng khoảng 20 m2, với chi phí 50 USD một m2, mỗi tháng doanh nghiệp cũng mất khoảng 1.000 USD. Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]
    Làm tư vấn xúc tiến đầu tư, anh [/FONT][FONT=&quot]Vũ Văn Đức[/FONT][FONT=&quot], Chủ tịch HĐQT Công ty [/FONT][FONT=&quot]Welcome2Vietnam[/FONT][FONT=&quot] đã "đóng đô" tại văn phòng ảo hơn một năm. Do tính chất công việc làm độc lập, chủ yếu qua email và điện thoại nên anh không muốn mất công đầu tư quá nhiều chi phí cho trang thiết bị nội thất. "Mỗi khi có giao dịch hoặc gặp mặt trực tiếp khách hàng, tôi thường ra quán cafe hoặc đặt lịch trước với nơi cung cấp văn phòng ảo", anh Đức nói.[/FONT]

    Anh Nguyễn Văn Chí, đại diện kinh doanh của một tập đoàn có trụ sở tại Đức cho biết, công việc của anh chủ yếu là giao tiếp khách hàng và chỉ khi nào cần gửi fax, email... anh mới đến công ty. “Chỉ chừng ấy nhu cầu mà thuê cả một văn phòng, rồi phải trang bị phương tiện làm việc, nhân viên lễ tân, bảo vệ... thì quả thật là hoang phí”, anh nói.

    Ý kiến chuyên gia:
    Trong cuộc hội thảo về cải cách thủ tục hành chính thuế vào cuối năm 2009, TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp cũng cho rằng, "văn phòng ảo" giúp DN giảm chi phí, tiếp cận được thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi và có được “bộ mặt” lịch sự, chuyên nghiệp trước khách hàng.
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Vấn đề pháp lý:[/FONT]
    [FONT=&quot]Trao đổi về vấn đề pháp lý của văn phòng ảo, ông Đặng Minh Tuấn, chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch Đầu tư, cho biết, văn phòng ảo là thuật ngữ không có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Ông Tuấn cho rằng, khoản 1 điều 35 của Luật Doanh nghiệp quy định rõ trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố... số điện thoại, số fax, thì văn phòng ảo đã đáp ứng đủ. "Hiện tại, hình thức thuê văn phòng ảo làm nơi giao dịch vẫn còn khá mới mẻ. Doanh nghiệp không có mặt thường xuyên tại văn phòng nhưng nếu đăng ký kinh doanh đúng pháp luật, vẫn có giao dịch đầy đủ với khách hàng thì không có luật nào cấm", ông Tuấn nhấn mạnh.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Thị trường Hà nội:[/FONT]
    [FONT=&quot]Để tham khảo các bạn có thể liên hệ với VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho một giải pháp trọn gói, từ Đăng ký thành lập doanh nghiệp, cung cấp website và email, văn phòng ảo, tới kế toán trọn gói. Ngoài ra VPTG sẽ giảm giá đặc biệt cho các thành viên của Diễn đàn.[/FONT]
    [FONT=&quot]Link: www.vanphongtrongoi.com[/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    [FONT=&quot]Liên hệ: [/FONT]
    [FONT=&quot]Nguyễn Hường[/FONT]
    [FONT=&quot]Tel: 0986 141 633 – 0435 667 663[/FONT]
    [FONT=&quot]Email: Nguyenthuhuong@vanphongtrongoi.com[/FONT]
    [FONT=&quot] www.vanphongtrongoi.com[/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
  6. lululanhvptg

    lululanhvptg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI sẽ giúp bạn xuất hiện đồng thời trên hàng trăm website rao vặt, diễn đàn, website ngành, website báo chí, website tin tức, website ngành...
    Hàng trăm website sẽ đồng thời xuất hiện thông điệp của bạn với giá rẻ bất ngờ.
    Chỉ từ 3 triệu đồng cho 100 website khác nhau.

    1. Banner quảng cáo xuất hiện đồng loạt trên hệ thống hàng trăm website với các chủ đề đa dạng và lượng truy cập lớn trong thời gian 24h.
    2. Các website được phân thành từng lĩnh vực, ngành nghề giúp cho thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
    Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, hà nội
    Người liên lạc: Nguyễn Hường
    Điện thoại: 0435 667 663 – 0986 141 633
    Email: nguyenthuhuong@vanphongtrongoi.com
  7. lululanhvptg

    lululanhvptg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    Mô tả văn phòng trọn gói

    Địa điểm: Khu trung tâm, nằm trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giao thông, chỗ đỗ xe tiện lợi phù hợp làm văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2- 50m2 hoặc lớn hơn.
    Dịch vụ trọn gói bao gồm:


    • Nhân viên lễ tân chung, vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên IT giờ hành chính;
    • Máy photocopy, máy in, máy scan, fax, mạng internet ADSL, wifi, biển hiệu, điện, nước, điều hòa, phòng họp chung, khu vực uống trà, café, khu pantry, kho tài liệu chung;
    • Trà, café, nước lọc, hoa tươi…

    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án/ Các cá nhân làm việc tư do.
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư giãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng/2 chỗ ngồi làm việc;

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Nguyễn Hường
    Tel: 0986 141 633
    Email: nguyenthuhuong@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com

    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp.
  8. bach_an

    bach_an Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddđ
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    ppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
  9. bach_an

    bach_an Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    >>>Bán lẻ và Giao hàng trực tuyến: 0983.615.153
    >>>Bán sỉ và hỗ trợ kỹ thuật: 043.516.2128
    >>>Trực tuyến Yahoo Messenger :bach.an_sale1
    ==>Bách An tuyệt đối không bán hàng CŨ,hàng kém chất lượng-CHỈ CÓ HÀNG MỚI 100%
    Hàng hóa được cập nhật liên tục cho tất cả các hãng: CANON, NIKON, SONY, PANASONIC, OLYMPUS, PENTAX.
    SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ CẠNH TRANH-GIAO HÀNG LINH HOẠT-BẢO HÀNH UY TÍN
  10. langtu2411

    langtu2411 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/03/2011
    Bài viết:
    1.763
    Đã được thích:
    21
    up

Chia sẻ trang này