1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bán chú Laptop Acer core i3 380M . đẹp như mới

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi dongphongpc, 10/05/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MTcomputer_ver2

    MTcomputer_ver2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2012
    Bài viết:
    17.226
    Đã được thích:
    1
    Upppppppppppppppppppppppppppppppppp
  2. dongphongpc

    dongphongpc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Bài viết:
    6.332
    Đã được thích:
    604
    Up
  3. Nokia.E.Series

    Nokia.E.Series Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2012
    Bài viết:
    1.021
    Đã được thích:
    0
    :P
  4. cry2

    cry2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2012
    Bài viết:
    1.165
    Đã được thích:
    201
    ngon
  5. nucuoi1rang

    nucuoi1rang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2009
    Bài viết:
    8.654
    Đã được thích:
    367
    ông chủ top ổng ko up lại đâu làm sao mà toại lòng nhau đc
  6. samurai_hp

    samurai_hp Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/05/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Còn teem phiếu bảo hành ko bạn ới. Còn thì tỚ qua xem là múc
  7. chuoj9

    chuoj9 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/04/2011
    Bài viết:
    11.898
    Đã được thích:
    2.985
    cho em hỏi dòng tí, HP dv dùng có bền không ạ
  8. dongphongpc

    dongphongpc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Bài viết:
    6.332
    Đã được thích:
    604
    Up cho toại lòng nhau nhưng mà nhiều thế kia mày up lại được ko mà bảo anh
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Tem phiếu còn nguyên. Mới mua được 2 tháng mà. Đã bảo là cứ gọi là mới tinh luôn đi
  9. x64

    x64 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Sau khi VTC News đăng bài "Laptop HP vừa mua hai tháng đã phải sửa lên, sửa xuống", hàng loạt khách hàng từng mua laptop HP đã bức xúc phản ánh về tình trạng máy vừa mua vài tháng, màn hình đã gặp sự cố và khi mang đến trung tâm bảo hành của Hãng này thì luôn phải chờ vô thời hạn vì lý do: Thiếu linh kiện thay thế.

    Màn hình laptop HP lỗi thành… hệ thống?
    Hầu hết lỗi Laptop HP được độc giả phản ánh tới VTC News trong thời gian qua đều thuộc về màn hình. Tình trạng chung là ban đầu ở phía dưới màn hình thỉnh thoảng lại nháy sáng, sau đó cường độ nhiều hơn và nháy toàn bộ màn hình. Sự cố này khiến người sử dụng đầu tiên là khó chịu, sau đó đến nhức mỏi mắt và không thể tiếp tục sử dụng chiếc máy.
    Anh Phạm Khôi Nguyên (Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay: “Tôi đang dùng máy HP DV4T-1300. Máy mua được 3 tháng, màn hình cũng xuất hiện lỗi y như trên. Tôi đã đem máy lên trung tâm bảo hành của HP Việt Nam ở 521 Kim Mã, Ba Đình, HN để sửa chữa thì được biết rằng máy bị lỗi quá nhiều, không có màn hình nhập về để thay và không biết đến bao giờ thì có màn để thay”.
    Chị Nguyễn Thị Hường (Hà Nội) cũng là người mua máy laptop HP DV4 với giá 18 triệu đồng, và khi mới dùng được chưa đầy 4 tháng đã phải đem bảo hành màn hình.
    “Tôi đã chờ đợi và gọi điện đến Trung tâm máy tính xách tay FPT (198 Thái Thịnh, Đống Đa, HN) không biết bao nhiêu lần, và cũng từng đó lần họ hứa hẹn. Dù bây giờ đã nhận lại được máy nhưng tôi vẫn hết sức bức xúc vì chế độ bảo hàng của hãng.
    Chị Hường cho rằng, thông tin phản hồi từ phía các trung tâm bảo hành máy HP cho rằng hãng HP bán ra quá nhiều, nên không kịp sản xuất linh kiện thay thế là thiếu trách nhiệm với khách hàng, trừ khi hãng HP sản xuất ra quá nhiều máy hỏng, máy không đạt chất lượng mà vẫn bán cho khách hàng. Nếu đúng như vậy, họ đã chạy theo lợi nhuận mà không cần để ý đến giá trị sử dụng mà khách hàng có được từ việc sử dụng sản phẩm, không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng.
    “Nản” vì chế độ bảo hành
    Ngày 6/10, chúng tôi đến Trung tâm bảo hành của HP Việt Nam tại 521 Kim Mã, Ba Đình, HN. Theo ghi nhận của VTC News, dù mới đầu giờ sáng nhưng đã có khoảng hơn chục khách hàng đang chờ tại đây để máy bảo hành, và chờ làm thủ tục để mang máy vào “nhập viện”.
    Qua tiếp xúc và tìm hiểu với khách hàng đang chờ bảo hành tại Trung tâm này cho thấy, hầu hết Laptop bị lỗi là loại “HP có hoa văn” (hoa văn ở vỏ máy - pv) như trao đổi của một số khách hàng.
    Khá nhiều người phải đến nhận máy về trong tình trạng chưa bảo hành được bởi không có màn hình để thay, hơn nữa đã “gửi” máy ở đây khá lâu, có người 2 tuần, có người đến … vài tháng như trường hợp anh Nguyễn Thành Vinh (65 Lạc Trung), anh Nguyễn Công Hải (Long Biên) chẳng hạn.
    Anh Vinh cho biết: "Tôi có mua một chiếc máy tính HP loại model CQ40-314TU ngày 7/5/2009 tại Công ty cp thế giới số Trần Anh ở 1174 Đường Láng (Quận Đống Đa - Hà Nội) thì đến đầu tháng 8 máy đã bị hỏng màn hình. Vì rất cần máy tính cho công việc mà tôi vẫn phải cố dùng nó mặc dù rất nhức mắt và khó chịu khi sử dụng.
    Tuy nhiên đến ngày 23/8, vì không thể dùng được nữa nên tôi mới phải đem đến Trần Anh để bảo hành. Kể từ đó đến hơn tháng rưỡi sau tôi mới được nhận lại máy dù lúc mang đến nhân viên tiếp nhận bảo hành của Trần Anh có bảo khoảng lâu nhất là một tuần sau sẽ lấy được máy".
    Theo lời kể của anh Vinh thì trong thời gian bảo hành anh Vinh đã nhiều lần được một người tên Hương gọi điện nói chị là nhân viên bên Trần Anh báo là máy tính của anh Vinh vẫn chưa bảo hành được vì bên HP chưa nhập được màn hình về thay thế, và lặp lại điệp khúc hẹn tuần sau sẽ được.
    Cứ thế đến hơn 45 ngày anh Vinh mới nhận lại được máy của mình.
    "Tôi không thể hiểu, một công ty to lớn và có uy tín như Trần Anh và hơn thế nữa là HP một thương hiệu toàn cầu lại đối xử với khách hàng của mình như vậy sau bán hàng. Rất mong VTC News phản ánh ý kiến của tôi cùng nhiều người khác nữa tới Trần Anh, HP Việt Nam để chúng tôi được một lời giải thích rõ ràng từ họ.
    Bằng không, từ nay chắc chắn rằng không chỉ tôi mà nhiều người khác nữa sẽ chẳng bao giờ có thể dám mua hàng tại Trần Anh hay sản phẩm của HP", anh Vinh bức xúc.
    Còn anh Hải thì cho biết anh mua máy HP Dv4-1301TU tại công ty máy tính Phúc Anh, được hơn 1 tháng thì cũng bị hiện tượng màn hình bị kẻ ngang và thỉnh thoảng thì chớp liên tục rất khó chịu.
    Tôi đã mang đến phúc anh để bảo hành thì được nhân viên ở đây giới thiệu sang điểm bảo hành máy của FPT tại 198 Thái Thịnh.
    "Ở đây nhân viên hẹn 1 tuần sẽ thay màn hình mới cho tôi nhưng sau 1 tuần tôi gọi lại thì nhân viên FPT nói vẫn chưa được và hẹn 1 tuần nữa nhưng sau 1 tuần nữa thì khi gọi lại tôi vẫn chỉ nhận được câu trả lời đó kèm theo lời giải thích là đang đợi hãng gửi hàng sang, 1 tuần tôi gọi hỏi máy 1 lần và đến nay đã là 2 tháng, thực sự là rất bức xúc".
    Anh Hải cho biết ngày 13/10 khi anh gọi tới Trung tâm bảo hành của FPT thì họ cho hay đã có màn hình để thay, ngay chiều hôm đó anh đã mang máy của mình qua thay sau 2 tháng chờ đợi.
    Hiện, còn rất nhiều khách hàng nữa cũng mua phải máy HP và bị lỗi màn hình đang phải xếp hàng chờ được bảo hành.
    Khách hàng Nguyễn Hùng Cương (Lạc Trung, Hai Bà Trưng, HN) cho hay: “Tôi cũng đang gặp phải trường hợp như của anh Giang, nhưng thay vì mang ra cửa hàng mua thì tôi đã mang trực tiếp ra TT Bảo hành của HP tại 521 Kim Mã, Ba Đình, HN.
    Ngày 20/08, máy bị chớp màn hình liên tục, rất đau mắt, nhân viên trực có nói để máy lại 2 tuần để thay màn hình. Đúng hẹn tôi đến lấy, họ nói chưa thay được nên có thể để lại hoặc cầm về, khi nào có màn mới họ sẽ gọi lại.
    Vì điều kiện làm việc không thể thiếu máy nên tôi đành mang về cố gắng dùng tạm và chờ HP gọi lên thay màn hình.
    Tuy nhiên đến nay đã được gần 1 tháng kể từ ngày cầm máy về, câu trả lời mỗi khi tôi gọi đến HP là: "Anh phải chờ thôi, vì em cũng không biết bao giờ hàng về".
    "HP có thể nghĩ rằng 1 khách hàng không là gì, nhưng nếu khách hàng đó ở trong 1 công ty có đến hàng trăm người sử dụng Laptop, thì hiệu ứng xấu về HP có lẽ không dừng lại ở một số người", anh Cương nhận xét.
    Có khách hàng chỉ còn biết hy vọng như anh Vương Cường (Hà Nội): “Tôi có 1 Laptop dòng CQ40-314TU cũng gặp vấn đề về màn hình. Mang lên bảo hành và đại lý cũng giữ của máy lại 15 ngày kể từ ngày hôm nay. Lúc đầu thì ai cũng thông cảm thôi nhưng vì công việc đòi hỏi nên khó chịu lắm. Hy vọng mình không giống trường hợp phải đợi lâu như những khách hàng khác”.
    Chúng tôi sẽ chuyển các phản ánh nói trên đến đại diện lãnh đạo Công ty HP Việt Nam để có phản hồi sớm nhất từ HP tới độc giả VTC News cũng như khách hàng HP nói riêng.
    AQ
    [​IMG]
  10. chuoj9

    chuoj9 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/04/2011
    Bài viết:
    11.898
    Đã được thích:
    2.985
    [​IMG]
    máy e dùng lâu rồi nhưng chưa bo giờ bị như vậy :-O

Chia sẻ trang này