1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bạn có biết: Những khẩu hiểu hay nhất toàn bộ thời đại

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 24/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    các chuyên gia cho rằng bí quyết tốt nhất để thành công trong 1 thị trường toàn bộ bão hòa hiện tại là cố gắng định vị sản phẩm và sống sở hữu nhận dạng thương hiệu định vị ấy càng lâu càng thấp. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công.
    [​IMG]
    Dưới đây là các câu slogan (khẩu hiệu) được cho là hay nhất hầu hết thời đại:

    - Be all you can be. US Army - Hãy là đa số những gì bạn muốn.

    - Friend dont’t let friend drink and drive. US Department of transportation - Bạn thấp không để bạn mình say và bắt buộc cầm lái.

    - Good lớn the last drop! MaxWell House - Thơm ngon đến giọt cuối cộng.

    - Got Milk? American Dairy Association - Bạn đã uống sữa chưa?

    - Tastes great...Less filling. Miller Brewing Company - Hương vị tuyệt hảo... ko no tương đối.

    - Have it your way. Burger King - Thưởng thức theo cách của bạn.

    - I LOVE NEW YORK. New York State Division of Tourism - Tôi yêu New York.

    - Imagination at work. General Electric Co. - Trí nghĩ đến trong công việc bay cao.

    - It’s everywhere you want lớn be. Visa - Bất cứ nơi nào bạn tới.

    - It takes a lickin’ and keeps on tickin! Timex - Cứ đều đặn tích tắc đúng giờ.

    - Just do it. Nike - Cứ khiến đi

    - Look ma, no cavities. Crest - Mẹ ơi nhìn kìa, không sâu răng.

    - Raising the bar. Cingular - Cao và cao hơn nữa.

    - They’re Gr-r-reat! Kellogg Frosted Flakes - Ngon tuyệt.

    - We deliver for you! United States Protal Service - Chúng tôi chuyên trách việc giao hàng.

    - We try harder. Avis - Chúng tôi luôn cố gắng hơn.

    - What happens here, stay here. Las Vegas Convention & Visitors Authority - tới đây, ở lại đây.

    - When you care enough to send the very best. Hallmark - lúc bạn thật sự chú ý gửi đi các điều rẻ đẹp nhất.

    - You can do it. We can help. Home Depot - Bạn có thể khiến cho điều đó, và chúng tôi với thể giúp.

    - You’re in good hands. Allstate - Bạn đang chọn đúng người phục vụ.

    Kinh nghiệm cho thấy bí quyết thiết kế logo hà nộithiết kế tem nhãn sản phẩm thấp nhất để thành công trong 1 thị trường hàng hóa hầu hết là bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống có định vị đó càng lâu càng tốt.

    "Để ngày càng thành công hơn, bạn bắt buộc tập trung vào một nhóm các bạn cụ thể. nếu tính về số lượng, có thể nhóm khàng hàng mục tiêu không hề là tổng thể thị trường. Tuy nhiên, thứ 1 bạn cần chắc là nhãn hiệu của mình thực sự đặc biệt đối với nhóm người mua mục tiêu đó", theo lời của Barry Crossland, Giám Đốc kinh doanh của Nestle.

    có thể định vị một sản phẩm là siêu khó, nhưng thay đổi 1 định vị hiện hữu cũng không dễ dàng chút nào, mang thể kể là vô cùng khó khăn để thay đổi một hình ảnh tiêu cực về sản phẩm. Sear cố gắng thay đổi hình ảnh nhãn hiệu cũng như gia nâng cao lợi nhuận năm 1974 bằng cách tăng giá hàng may mặc nữ. Doanh thu giảm hẳn 28% và Sears nên từ bỏ dự án này.

    1 ví dụ khác về Black & Decker. Mặc dù công ty luôn thành công sở hữu các sản phẩm mới tung ra thị trường, công ty vẫn nên đối mặt mang vấn đề về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn mang thể nghe phản hồi của một người tiêu dùng dụng cụ máy cầm tay như "Công ty này đã từng rất rẻ. Nhưng ngày nay nó cung cấp thêm cả máy rang bắp và máy nướng bánh mì", Ellen Foreman, Giám đốc quảng bá và Truyền Thông của Black & Decker đã chia sẻ như vậy.

    Dĩ nhiên, thành công của 1 định vị đôi không phụ thuộc vào vấn đề thời điểm. Năm 1998, Procter & Gamber tung ra thị trường thành công chiếc tả giấy Luvs dành cho bé trai và bé gái. Thật ra ý tưởng định vị tả giấy dựa vào giới tính trước đấy đã được thử nghiệm bởi Scott Paper vào các năm 1970 nhưng chỉ dành được các thành công rất hạn chế.

    Luôn nên khôn ngoan để không định vị sản phẩm theo phong trào hay những sự yêu thích nhất thời. Năm 1988, các sản phẩm trong suốt như bia, lăn khử mùi, dầu gội đầu, nước rửa chén và nước ngọt đã tràn vào thị trường như vũ bão. Người dùng lúc bấy giờ so sánh chất lượng sản phẩm có chuẩn tinh khiết, trong suốt, dịu nhẹ, hay thân thiện có môi trường.

    Bốn năm sau đấy, sự yêu thích những sản phẩm trong suốt bắt đầu hêt thời. Người tiêu dùng bắt đầu ngại trả tiền cao hơn chỉ để sở hữu sản phẩm ít thành phần, nguyên liệu sản phẩm hơn. Theo báo cáo của Kathleen Deveny của tờ Wall Street Journal. Sản phẩm trong suốt đã chết.

    ví như bạn quyết định thay đổi định vị sản phẩm, hãy tiến hành thận trọng từng bước. Và bắt đầu bằng việc thay đổi bao bì sản phẩm.

    Chuỗi cửa hàng Tim Hortons đối mặt sở hữu 1 vấn đề về định vị vài năm trước. Người tiêu dùng cho rằng cửa hàng chỉ bán bánh rán (trong lúc nhà hàng có bán cả súp và bánh mì). Để giải quyết vấn đề, từ "bánh rán" đã được lấy ra khỏi tên nhà hàng để mọi người nhận thức về những sản phẩm khác ở cửa hàng.

    Để tìm hiểu sâu thêm về chủ đề định vị, khuyến khích bạn tìm đọc cuốn Định vị, trận đấu trí não (Positioning: The battle for your mind), tác kém chất lượng AI Ries và Jack Trout.

    Khẩu hiệu sản phẩm là khía cạnh vật dụng năm của định vị thành công. Như Andre Gide từng đề cập "Khẩu hiệu là các cuộc chiến khốc liệt nhằm có mọi người đến gần nhau hơn". 1 khẩu hiệu rẻ sở hữu khả năng khuyến khích đa số người hành động.

    phần lớn khẩu hiệu thất bại vì nó quá chung chung, ko đủ khả năng định vị một sản phẩm. Sau đây là những ví dụ:

    - không gì với thể đi lại bạn như Mercury Mercury - Nothing moves you like a Mercury.

    - Thỉnh thoảng cũng nên phá lệ 1 chút Burger King - Somtimes you’ve gotta break the rules.

    - Tôi yêu các gì bạn làm cho tôi, Toyota Toyota - I love what you do for me Toyota.

    - Tinh thần mới của Dodge Dodge - The new spirit of Dodge.

    - Được tạo ra cho cuộc đua của loài người Nissan - Built for the human race.

    - Biết thêm về GeoGeo - Get to know Geo.

    đơn giản là cảm thấy lý tưởng Marda - It just feels right.

    - Nghệ thuật của du lịch Louis Vuitton - The art of travel.

    - Nghệ thuật của viết lách Mont Blanc - The art of writting.

    - Nghệ thuật của sự độc đáo Cartier - The art of being unique.

    - Nghệ thuật của thời gian chính xác Ballantine’s scotch - The art of perfect timing.

    - Nghệ thuật của kỹ thuật khoa học Audi - The art of engineering.

    - sở hữu tương lai đến sắp bạn Ameritrust - Bringing the future lớn you.

    - Vấn đề về hiệu suất Kodak - Performance that counts.

    - mê say sự tuyệt vời Lufthansa - A passion to perfection.

    - Nơi ý tưởng thành hiện thực Ricoh - Where imagination becomes reality.

    - Vì hôm nay ko phải là hôm qua Bankers Trust Co - Because today isn’t yesterday.

    - Hình ảnh của tương lai Anacomp - The image of the future.

    Khẩu hiệu giúp bán rẻ hơn những sản phẩm ko đắt tiền, sở hữu chút ít chi tiết rủi ro và được mua theo kiểu bốc đồng. Khẩu hiệu tóm tắt sứ mệnh của doanh nghiệp trong vài từ cô đọng và khắc vào tâm trí người mua 1 ý niệm đơn giản về sản phẩm. Khẩu hiệu cũng đem đến sự thống nhất khi sử dụng đa dạng phương tiện truyền thông khác nhau. Khẩu hiệu mang tính sống còn trong phương diện chính trị.

    những khẩu hiệu phải chăng thường dễ được thuộc lòng, nghĩa là nó buộc phải ngắn gọn, công ty thiết kế logo dễ nhớ, dễ thuộc. Như lời của Kevin Clancy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của doanh nghiệp tư vấn buôn bán Copernicus "Tạo ra một khẩu hiệu nghĩa là chọn ra hai hay ba từ hoặc cụm từ và ghi khắc nó vào tâm trí người tiêu dùng. nếu bạn thành công, hầu hết người sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn 1 phương pháp vô thức và luôn bàn về sản phẩm sở hữu các người sử dụng khác".
  2. uyencdt

    uyencdt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/12/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này