1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 29/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Bản kiểm tra này sẽ cho bạn biết gì về những tiêu chuẩn và thiet ke logo doanh nghiep hệ thống nhận diện nhãn hiệu của bạn?

    [​IMG]

    1. Như St. James Associates nhắc, 1 số thương hiệu “có hình mà không với hồn”. thứ nhất và quan trọng nhất cuả thương hiệu là nó có hồn hay không?
    2. Tên thương hiệu mang ưa thích không? Nó có giúp người ta phân biệt nhãn hàng hay đơn thuần chỉ mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ?
    3. Tên thương hiệu sở hữu giúp khách hàng nhận ra thuận tiện cốt lõi phân biệt mang các nhãn hàng khác, nhưng ko quá hẹp làm cho nhãn hiệu khó được mở rộng qua những lợi ích khác trong tương lai?
    4. khách hàng sở hữu thích thương hiệu của bạn không? thiết kế logo đẹp Nó sở hữu dễ nhớ không?
    5. Bạn mang giảm thiểu những tên nhãn hiệu con không?
    6. Bạn mang tiêu chuẩn nhận dạng nhãn hàng toàn bộ và hệ thống giúp dùng hầu hết thành phần cuả nhận dạng thương hiệu cuả bạn?
    7. những tiêu chuẩn và hệ thống này với đang hoạt động không?
    8. các tiêu chuẩn và hệ thống này có được phổ biến thông qua cẩm nang, CD, hoặc qua mạng nội bộ không?
    9. các bộ phận và các nhãn hiệu con có tuân theo các tiêu chuẩn này không? với ngoại lệ nào không?
    10. Tối thiểu, hệ thống cuả bạn mang gồm các tiêu chuẩn nhận dạng hình ảnh, màu sắc, ký tự, màu nền, độ tương phản, bố cục, kích thước, quy tắc sử dụng, và giả dụ ko được sử dụng?
    11. Logo cuả bạn sở hữu hình nằm ngang không? phương pháp bố trí theo chiều ngang này tạo phải hiệu ứng hình ảnh cao nhất và là hình thức logo hữu dụng trong môi trường bán lẻ.
    12. Hệ thống cuả bạn có áp dụng toàn cầu? Nghĩa của những từ, màu sắc, và ký hiệu ở các nước khác nhau sẽ khác nhau.
    13. Hệ thống cuả bạn mang bao gồm những hình dạng, màu sắc, kiểu chữ, hay giọng nhắc đặc trưng không?
    14. thương hiệu của bạn có màu sắc khác biệt so sở hữu đối thủ khó khăn không?
    15. Hệ thống của bạn mang bao gồm slogan không?
    16. Hệ thống của bạn sở hữu bao gồm âm thanh hay giai điệu không?
    17. Hệ thống cuả bạn sở hữu tiêu dùng trong môi trường đa phương tiện được không?
    18. Hệ thống sở hữu bao gồm nếu đồng – nhãn hàng, đồng – marketing, hợp tác chiến lược, và tài trợ không?
    19. mang những bí quyết giúp hoà hợp nhãn hàng con sở hữu thương hiệu cuả doanh nghiệp mẹ?
    20. với cách và quy định để tiêu dùng nhãn hàng công ty mẹ để hỗ trợ nhãn hàng con không?
    21. toàn bộ người có đồng quan điểm về tên gọi, biểu tượng, màu sắc, bố cục, âm thanh, …, được áp dụng trong những hoàn cảnh không? thương hiệu con và những mẫu sản phẩm mang đại diện cho nhãn hiệu mẹ và nhận diện cuả nó không?
    22. Tại mỗi điểm tiếp xúc mang người dùng (quảng cáo, môi trường bán lẻ, đóng gói,….), bộ nhận dạng thương hiệu bạn có cân bằng trọng tâm giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu con? Bạn có thành phần nào sẽ đi sở hữu nhãn hiệu mẹ và thành phần nào sẽ đi mang thương hiệu con?
    23. Hệ thống có tạo ra khả năng nhớ thương hiệu và nhận biết thương hiệu trong những hoàn cảnh khác nhau không?
    24. Hệ thống với hoạt động sở hữu đa số các ứng dụng không?
    25. Hệ thống với linh hoạt để ứng phó sở hữu tình huống phức tạp không?
    26. Hệ thống mang áp dụng nội bộ (memo, bản tin nội bộ, báo chí nội bộ, screen saver,…) không?
    27. Bạn sở hữu tham khảo ý kiến luật sư khi làm sản phẩm mới hay thương hiệu mới để nâng cao khả năng bảo vệ trước pháp luật?

    28. Bạn sở hữu kế hoạch liên tục quản lý và bảo vệ thương hiệu trước khả năng bị loãng, bị sao chép, hoặc bị nhầm lẫn không?

Chia sẻ trang này