1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bạn nên làm gì để kiểm soát nguy cơ thất bại trong tổ chức event ?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 10/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    nếu như bạn là một người tổ chức event chuyện nghiệp thì bạn chắc đã quen với việc rà soát nguy cơ thất bại của phát triển kế hoạch quản lí sự kiện. Điều này góp phần không nhỏ vào quá trình xác định và đánh giá đa số rủi ro có thể xảy ra từ đó đưa ra các phương án dự phòng để giải quyết nhằm hạn chế thiệt hại có thể xảy ra cả về người và tài sản.

    Dưới đây là 4 việc bạn nên làm để kiểm soát đa số nguy cơ thất bại có thể xảy ra trong tổ chức sựu kiện

    http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-cuoi-nam-gala-dinner-ct57/


    1. kiểm tra địa điểm tổ chức sự kiện

    Nếu đó là địa điểm bạn đã quen thuộc hay là bạn đã từng sử dụng trước đây. Đừng cần chủ quan bạn vẫn cần phải quản lý rủi ro nhưng thời gian rà soát địa điểm sẽ tập trung không ít hơn vào việc đảm bảo địa điểm được chuẩn bị tốt theo kế hoạch quản lý rủi ro mà bạn đã có. nên phải xác định bất kỳ thay đổi nào trong địa điểm kể từ lần cuối cùng bạn sử dụng nó.

    hay bạn không quen với địa điểm này và chưa bao giờ sử dụng nó trước đây. Điều bạn cần làm là phải tiến hành đi bộ qua địa điểm để xác định một vài nguy cơ và rủi ro có thể xảy ra.

    2. học tập kinh nghiệm từ những event hơi giống

    Việc bạn xem đa số event na ná là rất hữu ích nó có thể cung cấp thêm kiến thức về hành vi của khán giả và người chơi. Kiểm soát đám đông là một yếu tố thiết yếu trong quản lý event thể thao. Người xem và người chơi có thể là người không có thái độ và thậm chí bạo lực nhưng một vài nhân viên event nên phải có khả năng phản ứng nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra.

    4. Chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch quản lí event

    một số nhà quản lý event phải đảm bảo rằng thủ tục quản lý event bao gồm đầy đủ một số trường hợp khẩn cấp bao gồm chấn thương hay bệnh nặng của người chơi hay khán giả, hỏa hoạn, đe doạ bom mìn, rối loạn đám đông và điều kiện khí hậu như sét, mưa xối xả, lũ lụt ...

    công ty tổ chức sự kiện tất niên


    Quy trình quản lý event cũng cần hỗ trợ nhân sự để có thể tổ chức công việc của họ hiệu quả. Mặc dù 4 thủ tục quan trọng nhất sẽ là về an toàn, nên có các thủ tục khác làm giảm rủi ro cho sự sinh lợi của event và danh tiếng của thực hiện.

    Việc cung cấp đào tạo cho nhân viên sự kiện (và tình nguyện viên) là một yếu tố quan trọng trong quản lý rủi ro.

Chia sẻ trang này