1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bạn nên quan tâm: Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 24/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Hãy xem nhãn hàng như một con tàu. Cơn bão khủng hoảng đang đe dọa sự sống còn của phổ biến con tàu nhãn hiệu lớn bé ở khắp nơi.
    [​IMG]
    sở hữu loại chìm, với mẫu quay đầu, một số khác chọn nơi ẩn náu, lại có mẫu tăng tốc rẽ sang hướng khác với hy vọng phía trước là một bầu trời tươi sáng hơn.
    Đây là thời điểm cạnh thiết kế logo tranh nhưng cũng là thời điểm ưa thích để những con tàu nhãn hàng với hoài bão và tâm huyết mường tượng một đích tới xa hơn và thực sự với giá trị.
    Chuyện nói rằng trước 1 chuyến hải trình dài, vị thuyền trưởng hỏi ba chàng trai trẻ: “Tại sao những anh mang mặt trên con tàu này?”.
    Người thủy thủ trước tiên trả lời rằng tôi muốn làm việc để với tiền nuôi gia đình, người thiết bị hai đáp rằng chèo thuyền là nghề của mình, còn người thứ ba kể 1 phương pháp hứng thú: “Tôi muốn chinh phục miền đất hứa cộng ông!”.
    Mẩu chuyện phản ánh 1 điều đơn thuần rằng trường hợp ko sở hữu 1 đích tới thì con tàu sẽ bị mất phương hướng trong một thế giới biến động và sẽ ko với một miền đất hứa nào nếu như con tàu thiếu một đội ngũ thủy thủ với năng lực và cùng nhìn về 1 hướng.
    Đích đến: dấu ấn trong tâm tưởng các bạn
    nếu như xem đích tới của con tàu marketing là bộ nhận diện thương hiệu tạo ra khách hàng thì đích đến của con tàu nhãn hàng là ghi dấu ấn tích cực vào trong tâm tưởng của người mua. Và để ghi được dấu ấn, buộc phải xem đó là 1 chuyến hải trình dài tác động lên nhận thức của người dùng trong phổ biến năm.
    Mục đích của con tàu nhãn hiệu Walt Disney là đem lại niềm vui và hạnh phúc cho hàng triệu người trên trái đất này thông qua một thế giới tràn ngập trí tưởng tượng
    có Nike là giúp đa số người khám phá hết khả năng của mình và nó luôn hướng tới sự vinh quang chiến thắng bằng động lực của sự đổi mới và niềm cảm hứng. Hay Apple là đem đến khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc cho con người bằng lối tư duy khác biệt.
    Thế còn con tàu thương hiệu của bạn? Liệu bạn có dành đủ thời gian để chiêm nghiệm công việc kinh doanh và vạch ra 1 đích tới rõ ràng cho con tàu nhãn hàng của mình bằng mọi niềm mê say và tâm huyết?
    đến đây sẽ có đa dạng thắc mắc tại sao con tàu nhãn hiệu lại ko hướng tới mục đích kiếm tiền mà lại nhắm tới những chiếc đích hão huyền, khó sở hữu thật trong marketing. Lời đáp là muốn với tiền thì trước tiên nên với người dùng. Muốn với khách hàng thì bắt buộc hiểu nhu cầu nhiều lúc là tiềm ẩn của họ. khách hàng mang đồng ý trả tiền cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn thì công ty mới sở hữu tiền.
    mang tiền rồi thì khiến gì? nên tiếp tục đầu tư chuyên sâu và mở rộng tối ưu nhằm tăng năng lực cốt lõi và vị thế trong lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp. Ngược lại, giả dụ không có mục đích dài hạn hay không kiên định theo đuổi thì con tàu nhãn hiệu dễ bị trôi dạt theo các mẫu chảy mang tính phong trào như đầu tư vàng, đất đai hay chứng khoán với đa dạng tấm lưới được giăng sẵn phía dưới.
    1 số ít phất lên nhưng đáng buồn hơn hết là đa dạng con tàu nhãn hàng đã bị mất phương hướng, mất dạng hay bị qua mặt bởi các con tàu khác trong cộng ngành nghề. một con tàu nhãn hàng ko bánh lái sẽ đối mặt mang sự bất định của tương lai, sự xô đẩy của sóng gió, sự uể oải của đội ngũ thủy thủ và sự thờ ơ thất vọng của… người dùng.
    phải nhận thức rằng người mua đang sống trong một xã hội tràn ngập thông tin. bởi vậy, mỗi con tàu nhãn hiệu cần cần liên tục và nhất quán tạo ra những liên tưởng mang trọng tâm trong nhận thức của khách hàng.
    Chiều sâu của thương hiệu: sự kết tinh của văn hóa
    nhãn hiệu chính là sự kết tinh của văn hóa bên trong mỗi sản phẩm. uy tín sản phẩm là điều kiện tiên quyết nhưng nó là một khái niệm trừu thiết kế logo công ty tượng, khó sở hữu thể so sánh trong mắt của người dùng trong đa dạng trường hợp
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, người sử dụng ở nước ko kể mang xu hướng đón nhận các sản phẩm, dịch vụ với chi tiết khác biệt tới từ các nền văn hóa khác trên thế giới. Điểm khác biệt có thể là thuộc tính, lợi ích của sản phẩm hay các giá trị có tính trừu tượng khó bị sao chép hơn
    đó mang thể là một truyền thuyết, một câu chuyện bí ẩn gợi lên sự tò mò, một hình dòng trong trí hình dung hoặc 1 nhân vật anh hùng trong lịch sử để thế hệ sau có thể tin và hướng đến. yếu tố này là đặc biệt quan trọng đối mang những nhãn hàng Việt Nam sở hữu hoài bão phát triển thành nhãn hiệu mạnh và hướng ra quốc tế.
    Dầu cù là Tiger Balm là nếu thành công của một thương hiệu Singapore nhờ biết tận dụng bề dày truyền thống của y học cổ truyền Trung Hoa. những sản phẩm Tiger Balm với nhận diện bên ngoài rất khác biệt bởi hình tượng con cọp quen thuộc, hàm đựng ý nghĩa tích cực trong tiềm thức ở phương Đông.
    ngoại trừ đặc tính sản phẩm là sự hài hòa của y học phương Đông và phương Tây, các nhà chiến lược đã tạo ra chiều sâu cho thương hiệu này bằng phương pháp truyền tải khía cạnh huyền bí của lịch sử Trung Hoa vào sản phẩm, như lưu truyền rằng sản phẩm này từng được dùng để chữa bệnh cho những ông vua bà chúa ngày xưa. bây giờ, Tiger Balm đã là một nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu mang doanh số hàng trăm triệu đô la mỗi năm.
    Trong nguy biến luôn có những cơ hội dành cho các con tàu nhãn hiệu mang hoài bão và động lực vươn đến. Nhắm đến mục tiêu dài hạn nhưng đích tới của con tàu nhãn hàng bắt buộc rõ ràng và có khả năng truyền cảm hứng cho toàn thể thủy thủ. Mỗi con tàu nhãn hàng nên liên tục tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn vào tâm tưởng của khách hàng.
    Trong từng bối cảnh, khía cạnh khác biệt không thôi thì chưa đủ để thành công thiết kế profile công ty mà nó cần phải có ý nghĩa và thích hợp với nhận thức của người dùng. Như thế thì con tàu nhãn hiệu của bạn mới có thể đi xa.

Chia sẻ trang này