1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bán ô tô Mercedes GLA 250 4Matic đời 2016, màu đỏ, nhập khẩu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 07/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes gla 200 Lutz, ông ngoại có tánh nóng nảy xe thế giới, xuất hiện trên một Automotive News hội nghị bàn tròn với một số chuyên gia ngành công nghiệp khác để thảo luận về Sergio Marchionne của tiếp tục gầy cho sáp nhập với một tô lớn. Hóa ra, tối đa Bob đồng ý với Marchionne trong môi trường kinh tế và quy định hiện nay, một sự hợp nhất giữa ô tô quy mô lớn có ý nghĩa. Tuy nhiên, ông cho biết tất cả như chỉ Bob Lutz có thể. Các Automotive News video chạy gần hai giờ, nhưng bảng điểm tổng kết chắc chắn là đáng đọc . Cùng với Lutz, cựu Giám đốc điều hành Tim BorgWarner Manganello, chủ tịch của TrueCar John Krafcik, và nhiều người trong ngành công nghiệp khác ngồi trên bảng điều khiển. Thu thập ở đây, các mẩu tin tốt nhất và Lutziest từ cuộc họp của tâm trí. Về lập luận Marchionne rằng hãng dành quá nhiều tiền để ra-R & D mỗi khác, Lutz là hoàn toàn đồng ý. "Các doanh nghiệp ô tô tiêu thụ một lượng lớn vốn, đó là lý do chi phí cố định của chúng tôi là quá cao và lý do tại sao khi có một cuộc suy thoái và sụp đổ khối lượng, chúng tôi tất cả vào những thiệt hại nhiều tỷ USD và xuất huyết tiền mặt," ông nói. "Đây là lần đầu tiên ai đó trong kinh doanh hơn là phòng thủ và nói rằng" chờ đến năm sau "và" chúng ta chỉ cần đi qua một miếng vá thô ', vv, vv, được đồng ý với tiền đề rằng các doanh nghiệp ô tô là một tàu khu trục của vốn. Nó thực sự là. "
    "
    Những kiến thức mà một là để bị treo cổ vào buổi sáng tập trung tâm trí tuyệt vời.
    "
    Mercedes gla 250 Bob cũng là rùng rợn chút về thời gian Marchionne của, tìm kiếm một sự hợp nhất khi Fiat Chrysler đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn. "Những kiến thức mà một là để bị treo cổ vào buổi sáng tập trung tâm trí tuyệt vời," Lutz nói về lời đề nghị của ông Marchionne. Và điều hành trước kia, người đã làm việc tại GM, BMW, Ford, và Chrysler nhìn thấy một cơ hội thực sự cho các hãng xe để cắt giảm chi phí bằng cách chia sẻ các kỹ thuật bên dưới thân xe. "Có bao nhiêu người-khác hơn bởi kiểu dáng độc đáo và thương hiệu trên các xe tải có thể thực sự phân biệt sự khác biệt có ý nghĩa giữa một chiếc Ford F-150, một chiếc Chevy Silverado, một GMC Sierra, hoặc Ram?", Ông hỏi.

    Tại sao Mary Barra quẹt GM còn lại trên đề xuất sáp nhập Sergio Marchionne của
    Ăn Sushi Với Bob Lutz: Talking trung-Engine Corvettes và Plug-In Pickups
    Bob Lutz Giải thích như thế nào không may Pontiac Aztek Came to Be
    Lutz cũng nói về thời gian trong thời gian qua khi GM nghĩ về việc mua Chrysler . "General Motors hai lần cố gắng mua Chrysler trong những năm gần đây. Nó làm tất cả những cảm giác trên thế giới. . . bởi vì với các trụ sở ngay bên cạnh cửa, người đàn ông, bạn chỉ có thể đóng cửa một trụ sở chính, bạn có thể có một kiến trúc phía sau bánh ổ đĩa, bạn có thể đi đến một kiến trúc xe tải, củng cố kiến trúc chéo của bạn. GM vẫn có Hummer trở lại trong những ngày đó. Nó có thể được tích hợp dễ dàng với Jeep, "ông nói. "Tôi đã luôn luôn ủng hộ của GM mua lại Chrysler, trung thực và tôi nghĩ rằng nó sẽ xứng đáng một cái nhìn nghiêm trọng bây giờ. Bạn sẽ nhận được sức mạnh tổng hợp. . . đó sẽ là khổng lồ. " Kinda giống như âm thanh Lutz có thể là anh chàng nói chuyện với nếu Marchionne muốn GM xem xét đề nghị khiêm tốn của mình. Có lẽ chúng ta sẽ nhận được hai anh chàng này trên Mercedes gla 45 AMG thoại.

    Khi chúng tôi leo vào plug-in hybrid này tại văn phòng Ann Arbor của chúng tôi và đặt ra trên một lái xe về nhà 50 dặm vào giờ cao điểm, bảng điều khiển cho một lần sạc pin đầy đủ và một phạm vi toàn bằng điện của 14 dặm. Đó sẽ là những gì Porsche gọi chế độ E-Power, mặc định lúc khởi động và cũng có thể lựa chọn thông qua một nút điều khiển. Đây Cayenne S đã không được cắm vào, mặc dù. Người lái xe trước đó đã nhấn nút E-Charge, tiếp giáp với E-Power một, trên đi của ông vào sáng hôm đó. Điều này giữ động cơ chạy để tối đa hóa nạp tiền, vô hiệu hóa chức năng stop-start và chạy các máy phát điện liên tục. Porsche cho biết sạc 10,8-kWh lithium-ion pin cách này làm giảm tiêu thụ nhiên liệu khoảng 20 phần trăm, nhưng chỉ trong thời gian 20 hay như vậy dặm nó cần để đóng gói các tế bào toàn năng lượng.

    Sau đó, chiếc xe hoạt động trong chế độ hybrid thông thường, các thiết bị điện tử đánh giá nhu cầu của người lái xe và nhà nước của pin phí để quyết định có sử dụng 333 mã lực 3.0 lít tăng áp V6, động cơ điện 95 mã lực, hoặc cả hai . Chúng ta đã đi hơn 15 dặm trên pin một mình, qua tắc nghẽn nặng trong thành phố và sau đó khoảng 10 dặm của tiểu bang-mô-tơ điện của chính nó cung cấp rất nhiều lực đẩy để nhập vào xa lộ từ một đường dốc lên dốc tại trên 65 mph (ghi tốc độ trong chế độ này là 78) mà không tham gia các động cơ. Nếu chúng ta muốn và cần đến, ngay cả trong chế độ E-Power, nhấn bàn đạp qua một chốt để chận cứng sẽ cháy lên V-6 và mang đầy đủ sản lượng kết hợp của 416 mã lực để chịu đựng, nhưng không có cuộc gọi cho rằng trên động mạch bị tắc đó là US-23 lúc 4:30 pm

    Khi pin đã cạn kiệt, chúng tôi đã vào đường cao tốc mở, nơi lai hiếm khi giữ bất kỳ lợi thế tiết kiệm nhiên liệu. Nhấn nút E-Charge và di chuyển dọc theo tại 70-80 mph, chúng tôi xem các chỉ báo pin tầm tăng đều đặn. Với một động cơ mạnh mẽ như vậy, không có thiệt hại rõ rệt của hiệu suất từ tải thêm để nạp tiền. Các dấu gạch ngang cho thấy 14 dặm phạm vi pin một lần nữa giống như chúng ta đã thoát xa lộ vào nhiều stop-and-go tắc nghẽn, do đó, một vòi nước của nút E-Power đưa chúng tôi trở lại hoạt động hoàn toàn bằng điện. Yên tĩnh, đủ mạnh mẽ cho những điều kiện và đức hạnh miễn khí thải, động cơ điện chúng tôi đã mất hơn 12 dặm về nhà, thấy 2 dặm phạm vi còn lại. Tất cả đã nói, sau đó, chúng tôi đã điều khiển 27 ra khỏi 50,4 dặm trên pin một mình. các giống lai khác, giống như Chevy Volt, cũng cho phép người lái lựa chọn khi nào và ở đâu để triển khai chế độ pin chỉ, một lợi thế đặc biệt tại các khu vực đô thị dày đặc của thế giới, nơi điều tiết hạn chế truy cập để chống khói và phát thải cácbon. Vài lai, mặc dù, kết hợp một pin lớn và một hệ thống có khả năng xạc lại để đủ năng lực giữa đi làm.

    Trên lý thuyết, chúng tôi đã cắm nó qua đêm và tiêu chuẩn 3.6 kW onboard sạc sẽ bổ sung lượng pin trong khoảng ba giờ. (Một đơn vị 7,2 kW nhanh hơn được cung cấp, nhưng kiểm tra xe của chúng tôi thiếu là $ 840 tùy chọn.) Lý thuyết nhường chỗ cho thực tế rằng chúng tôi cần phải đi nơi khác tối hôm đó và vì vậy chúng tôi sử dụng các chế độ E-Charge nữa, về đến nhà với 9 dặm phạm vi hiển thị điện. Đêm khuya, nó dường như là một rắc rối để kéo ra dây và cắm nó vào qua đêm chỉ để có được một vài dặm hơn, vì vậy chúng tôi đã không. Nghiên cứu cho thấy thái độ này là phổ biến trong số các chủ sở hữu của các plug-in hybrid. Tối hôm sau, chúng tôi đã cắm vào, chủ yếu là bởi vì đây là một thử nghiệm đường và chúng tôi cảm thấy bắt buộc. Khả năng lái xe trên nước ép từ lưới điện là những gì ngăn mô hình mới này từ trước Cayenne Hybrid , một hybrid truyền thống với một 1,7 kWh nickel-metal-hydride pin tương đối nhỏ.

    XEM 40 ẢNH

    Cải thiện hiệu suất
    Sản lượng hệ thống kết hợp cũng tăng 36 mã lực, tất cả đều là do phía điện. Tại đường đua, điều này có nghĩa là E-Hybrid được đến 60 mph trong 5,4 giây, tăng 0,3, và thông qua một phần tư dặm trong 13,7 103, 0,6 giây nhanh hơn và 6 mph nhanh hơn. thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng hiệu suất mờ như phí làm cạn kiệt qua các bài kiểm tra khả năng tăng tốc đầy đủ-ga lặp đi lặp lại, mà chúng ta làm thường xuyên để xác định cách tốt nhất để khởi động xe. Ngẫu nhiên, 5,4 giây đến 60 mph là giống với tuyên bố của Porsche đối với mô hình này và 0,2 giây xấu hổ của mọi dự tính của nhà sản xuất xe cho các tiêu chuẩn Cayenne s với 420 mã lực 3.6 lít twin-turbo V-6 (ta đã chưa được thử nghiệm mới nhất Cayenne S). Các hybrid mới dừng lại từ 70 mph trong 176 chân, giống hệt với người tiền nhiệm của nó plugless, và dồn 0,83 g.

    Đây là những con số tốt, nhưng đặc biệt là đối với một chiếc SUV 5427-pound. tính năng động của nó giúp đặt Cayenne SUV trong yêu thích của chúng tôi, và điều duy nhất đó là thực sự bị ảnh hưởng bởi lai là cảm giác phanh. Porsche đã thực hiện một công việc tốt như bất cứ ai trong việc tích hợp các hoạt động tái tạo và cơ khí, nhưng có một sự mâu thuẫn vốn có để theo dõi các biến thể trong bao nhiêu regen các nhu cầu của hệ thống. Vì vậy, những cảm nhận bàn đạp là tốt, nhưng mỗi ứng dụng có thể có vẻ một chút khác biệt so với trước. Đó là một nonissue nếu bạn không lái xe cứng trên một đoạn dài (hoặc trên một đường ray), nhưng nó vẫn còn đó.

    Sự kiện hiện tại
    Một Venn lập bản đồ sơ đồ mua sắm xe mới người đặt ra để tìm kiếm một plug-in hybrid chống lại những suy nghĩ "SUV sang trọng" có khả năng sẽ hiển thị một chồng lên nhau rất nhỏ. Porsche là người đầu tiên để phục vụ mà mảnh nhỏ của thị trường, nhưng Audi, BMW, Volvo, và Bentley đang đến ngay trên giày cao gót của mình. Nó không phải là chúng tôi cho rằng thị trường cao cấp là thù địch với công nghệ xanh (Tesla chứng minh ngược lại), nhưng đó là hình ảnh của một chiếc SUV không đúng với tâm-bộ sinh thái tinh hoa. Nó không đúng với tâm thiết lập một trong hai, mặc dù xe thể thao, nhưng Porsche đã làm cho nó làm việc.

    XEM 40 ẢNH

    Như thường lệ với Porsche, chi phí mua vào có thể tăng nhanh chóng khi bạn bắt đầu đánh dấu hộp phân vào danh sách tùy chọn. Có gần 20.000 $ giá trị của tính năng bổ sung trên 96.810 $ bạn thấy ở trên, các khối lớn nhất là một gói $ 4090 cao cấp (cửa sổ trời toàn cảnh, ghế thông gió, vv) và $ 3665 cho ghế da màu đen và bao bì. điều khiển hành trình có giá $ 2300, các gói thông tin giải trí $ 1990, và các bánh xe RS Spyder 20-inch thêm 1560 $. Ném vào một lăng nước nóng ($ 275) gạt nhôm trang trí nội thất ($ 995) và như vậy. Rõ ràng, đây là những người mua để mà đi màu xanh lá cây không đánh đồng để mặc một chiếc áo sơ mi tóc.

    Sự hấp dẫn của một plug-in với phạm vi điện quan trọng là chủ sở hữu có thể tận hưởng những kinh nghiệm của lái xe điện mà không bị mất khả năng thực hiện những chuyến đi dài. Trong trường hợp này, mặc dù, Porsche đã khiến cho cắm tất cả, nhưng không cần thiết. Với giá xăng thấp và sống như chúng ta làm trong một khu vực mà nhiều điện năng vẫn đến từ các nhà máy điện đốt than, không những lập luận kinh tế cũng như môi trường dường như lý do thuyết phục để cắm vào thường xuyên. Một động cơ mạnh hơn là truy cập vào những chỗ đậu xe cao cấp dành cho xe điện tại sân bay và tại một số nơi làm việc và cơ cấu xe.

    Điều này khiến các "mát-công nghệ" yếu tố và một "lưu hành tinh cho cháu của chúng ta" cảm giác của đức hạnh là lý do để mua. Trên số điểm sau, EPA kết hợp giá E-Hybrid của 22 mpg (họ xuất bản số chỉ kết hợp, chưa thành phố / đường cao tốc, các plug-in) là một mỏng 2 mpg tốt hơn so với tiêu chuẩn Cayenne S. Chúng tôi đã nhìn thấy 21 mpg trong thử nghiệm của chúng tôi, một con số có thể là một chút tốt Mercedes gle 400 4matic, nếu chúng ta cắm nó vào thường xuyên hơn. Nhưng tại sao?

Chia sẻ trang này