1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bán sách Chiến lược đại dương xanh

Chủ đề trong 'Miền Tây' bởi thienhuonginc, 24/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thienhuonginc

    thienhuonginc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nhà sách trực tuyến Thiên Hương

    “Chúng tôi mang đến những giá trị làm thay đổi cuộc đời bạn”

    108 đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM

    Điện thoại: 0938-415-788

    Email: nhasachthienhuong@gmail.com

    Website: http://www.thienhuongbook.com/


    Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức hay, bổ ích và cần thiết, chúng tôi xin giới thiệu những đầu sách thuộc các thể loại:

    · Kỹ năng sống - Học làm người

    · Phát triển bản thân

    · Đầu tư - Kinh doanh - Làm giàu

    · Doanh nhân - Thành công

    Hy vọng các bạn sẽ có được những bài học & kiến thức bổ ích để ngày càng hoàn thiện chính mình và vươn đến những tầm cao mới trong cuộc sống.


    Giới thiệu sách:

    1. Sách Đầu tư - Kinh doanh - Làm giàu:
    Dạy con làm giàu, Bí mật tư duy triệu phú, Nền giáo dục của người giàu, Làm giàu một cách khoa học, 10 Điều khác biệt nhất giữa kẻ giàu và người nghèo, Bí quyết tay trắng thành triệu phú,…

    1. Sách Phát triển bản thân:
    Biến nhược điểm thành ưu điểm, Cách làm việc của người khôn và kẻ dại, Dám nghĩ lớn, Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế, Chiến thắng trò chơi cuộc sống, Làm chủ tư duy - Thay đổi vận mệnh,…

    1. Sách Kỹ năng sống - Học làm người:
    Đam mê - Bí quyết tạo thành công, Biến ước mơ thành hiện thực, Bí quyết để đạt được ước mơ, Thái độ quyết định thành công, Bí mật của cảm hứng và say mê, Dám ước mơ,…

    1. Sách Doanh nhân - Thành công:
    Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm (Kim Woo Chung - Tập đoàn Daewoo), Cách sống, Thách thức từ con số 0, Nuôi dưỡng tâm hồn - Mở rộng kinh doanh (Inamori Kazuo - Tập đoàn Kyocera,…

    Nhà sách Thiên Hương đã chọn lọc và xin giới thiệu. Các bạn mua đọc nhé!


    Giới thiệu sách: Chiến lược đại dương xanh

    Chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:

    1. Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại. Hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.

    2. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh. Hãy làm cho cạnh tranh trở nên cần thiết.

    3. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có. Hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.

    4. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí. Hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.

    5. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp. Hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.

    Bản chất của Chiến lược đại dương xanh là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ.

    "Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa. Kim và Maulborgne đã xây dựng hết sức thuyết phục một mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý truyết trước đây. Chỉ riêng việc họ nhấn mạnh vào hoạt động cải tiến giá trị và cam kết vì lợi ích của nhà đầu tư cũng đã đủ để khiến Chiến lược đại dương xanh trở thành cuốn sách kinh doanh mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc." (Carlos Ghosn, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc Diều Hành Công ty Nissan Motor).

    Đây sẽ là cuống sách kinh tế khiến bạn phải tự hỏi lại mình về mọi thứ mà bạn biết về điều kiện để có được những thành công chiến lược, bởi vì, trong đó W. Chan Kim và Renée Mauborgne đã chỉ ra rằng, trong khi hầu hết các công ty đều cạnh tranh với nhau trong những "đại dương đỏ" hạn hẹp như vậy, thì chiến lược cạnh tranh đối đầu ngày càng không thể tạo ra sự tăng trưởng có lợi nhuận trong tương lai.

    Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo "Chiến lược đại dương xanh".

    "Cuốn sách đặc biệt có giá trị khi khảo sát kinh nghiệm của các công ty trong nhiều lĩnh vực đa dạng để tìm ra ánh sáng soi rọi cho con đường đến thành công" (Theo Carlos Ghosn, Chủ tịch và CEO của Nissan Motor Co.), và tại Việt Nam, nhiều doanh nhân cũng áp dụng Chiến lược đại dương xanh vào hoạt động doanh nghiệp của mình.

    Là một trong những cuốn sách hay nhất về quản trị kinh doanh trên thế giới với rất nhiều giải thưởng. Cuốn sách sẽ cung cấp thêm các ý tưởng và phương pháp cho các doanh nhân và các nhà hoạch định chiến lược của Việt Nam.

    Nhà sách Thiên Hươngđã chọn lọc và xin giới thiệu. Các bạn mua đọc nhé!

    Thông tin chi tiết

    Tên sách


    Chiến lược đại dương xanh

    Tác giả


    W. Chan Kim

    Nxb


    Nxb Lao Động Xã Hội

    Số trang


    352 trang

    Kích thước


    14.5 x 20.5 cm

    Trọng lượng


    420 gram

    Giá bán


    120.000 VNĐ


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Nhà sách trực tuyến Thiên Hương

    108 đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM

    Điện thoại: 0938-415-788

    Email: nhasachthienhuong@gmail.com

    Website: http://www.thienhuongbook.com/

    http://muabanxenangtay.com/

    http://xenangpatiha-xenangtaypatiha.blogspot.com/

Chia sẻ trang này