1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bản tin thể thao ô tô - xe máy

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 11/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Kịch bản này chắc rất khó có thể xảy ra vì Malay mùa này ít mưa, sân khô thì khả năng té dẫn tới bỏ cuộc của Pedrosa rất thấp, hơn nữa khi không còn động lực phấn đấu cho vị trí cao hơn thì Pedrosa có thể quay lại chiến thuật quen thuộc của anh ở mùa giải năm ngoái là bám theo những tay đua dẫn đầu chứ không mạo hiểm bứt phá. Khả năng Lorenzo có thể về nhất chặng cũng khó xảy ra vì sau một vài vòng đầu ở mùa giải năm nay thi đấu rất sung thì sau đó dường như Lorenzo thi đấu không nổi bật và thường chỉ đủ khả năng bám đuổi (hoặc vượt) những tay đua ở top 2 chứ ít khi theo sát được tay đua dẫn đầu (về đích luôn cách tay đua về đầu gần 10s trở lên) chứ đừng nói là dẫn đầu. Vì vậy mình nghĩ 4 vị trí đầu rất khó có thay đổi. Tuy nhiên dự đoán vẫn chỉ là dự đoán, hãy chờ xem.
    Theo thông tin 777 vừa cung cấp, hiện tại vé máy bay Tiger Airway SG-Sing-SG đang có giá rẻ như cho. ACE nào muốn đi coi đua xe thì mua vé Tiger để giảm chi phí.
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    1 bức ảnh đẹp của Nicky Hayden
    [​IMG]
    Từng nhiều năm gắn bó với Honda (HRC) và thi đấu trên rất nhiều loại xe Sportbike của Honda như CBR600F3, CBR600F4 (hạng Supersport) rồi RC45 (RVF750), RC51 (VTR1000)- (hạng Superbike) và MotoGP (RC211V, RC212V).
    3 lần vô địch thế giới chia đều cho cả 3 hạng
    Năm sau Hayden sẽ chia tay đội Honda Repsol chuyển sang thi đấu dưới màu áo Ducati. Hy vọng mùa giải 2008 sẽ là 1 sự kết thúc đẹp của Hayden với đội Honda mà anh gắn bó 1 thời gian khá lâu.
  3. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Kết quả vòng đua GP áp chót mùa này tại Malaysia ngày hôm qua (19/10/2008):
    [​IMG]
    Kết quả xếp hạng cho đến hết vòng này với những vị trí dẫn đầu với điểm số cách khá xa nhau, hầu như chắc chắc không thể đảo lộn sau vòng đua cuối:
    [​IMG]
    Thông tin nhân sự mùa mới 2009: Có lẽ thất vọng với phong độ của hai tay đua hiện tại là Toni Elias & Sylvain Guintoli (chỉ xếp hạng 12 & 13 cho đến hiện tại) nên đội đua Alice (Ducati Alice Team) quyết định sẽ thay thế hai tay đua này bằng hai tay đua mới tinh. Tay đua đầu tiên là Mika Kallio sẽ được chuyển đến từ đội đua hiện tại là KTM ở hạng 250cc, tay đua còn lại là Niccolo Canepa được chuyển qua đua chính thức trong khi hiện tại anh này đang là người chạy test xe của Ducati. Cũng như Stoner & Hayden của Ducati Marlboro Team, mùa tới những tay đua của Ducati Alice Team cũng chạy bằng xe Ducati Desmosedici GP9 với khung sườn mới bằng carbon.
    Hình ảnh hai tay đua mới:
    [​IMG]
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Sete Gibernau sẽ trở lại với MotoGP mùa giải 2009
    Tay đua 35 tuổi Sete Gibernau sẽ trở lại thi đấu vào năm 2009 sau 2 năm "nghỉ hưu" tạm xa những vòng đua nóng bỏng của thể thức mới 800cc.
    [​IMG][​IMG]
    Như vậy năm sau Gibernau sẽ thi đấu cho 1 đội đua mới tinh sử dụng xe của Ducati, chiếc GP9.
    Sự trở lại ở tuổi xế chiều của tay đua số 15 không hứa hẹn nhiều chiến thắng cho đội đua mới này. Tuy nhiên chúng ta cùng chờ đợi sự cạnh tranh gay gắt hơn nữa giữa các tay đua ở mùa giải 2009
  5. freeman279

    freeman279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    T.Elias dường như biết trước số phận nên đã quay về với đội đua cũ Honda Gresini . Dù thành tích không tốt lắm nhưng xem ra vẫn còn hơn M.Merlandri . Với sự trở lại của S.Girbernau cùng thêm 1 đội đua Ducati , xem ra mùa giải 2009 sẽ vô cùng hấp dẫn
    Được freeman279 sửa chữa / chuyển vào 01:36 ngày 25/10/2008
  6. KhaiCuCai

    KhaiCuCai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Nicky Hayden năm nay chạy tệ quá , hy vong sang năm chuyển qua Ducati sẽ chạy tốt hơn
  7. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Có tin đồn (MCN News đăng) là sang năm 2009 Kawasaki sẽ từ bỏ cuộc đua MotoGP vì lý do khủng hoảng kinh tế. Nếu điều này xảy ra thì sang năm MotoGP sẽ chỉ có 17 tay đua, và hai tay đua hiện đang hợp đồng đua cho Kawasaki là Marco Melandri & John Hopkins sẽ không được đua trong mùa giải 2009.
    Như vậy là khủng hoảng kinh tế đã tác động mạnh tới cả lĩnh vực sản xuất xe Motor.
    Nguồn: http://www.motorcyclenews.com/MCN/sport/sportresults/mcn/2008/December/29-31/dec3008-kawasaki-to-quit-motogp/?&R=EPI-105277
  8. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    LCR Honda có nhà tài trợ "khủng": Tạp chí Playboy​
    [​IMG]
    (AutoPro) - Dường như khủng hoảng kinh tế toàn cầu đang là cơ hội lớn để Playboy có mặt ở khắp mọi nơi.
    Khủng hoảng kinh tế toàn cầu có thể khiến cho nhiều công ty và tập đoàn điêu đứng, tuy nhiên với tạp chí Playboy thì câu trả lời là: không! Playboy đang phát triển và lớn mạnh không ngừng! Bằng chứng rõ nét nhất đó chính là những đống hồ sơ cao vút "hàng khủng" với đầy đủ những cựu quan chức, nhân viên văn phòng thất nghiệp muốn đầu quân cho tạp chí ăn chơi hàng đầu thế giới này. Giờ đây, Playboy tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh thêm những thị trường nước ngoài. Mới đây, giới đam mê tốc độ đã được một phen "shock" khi tên của tạp chí này sẽ chính thức xuất hiện trên những chiếc xe của đội đua LCR Honda hiện tranh tài tại giải motor GP.
    [​IMG]
    Lucio Cecchinello người đứng đầu đội đua LCR Honda cho biết: LCR Honda đã tiếp xúc với đại diện của Playboy tại Hoa Kỳ để trao đổi và bàn bạc về thoả thuận hợp tác. Sau một thời gian dài nghiên cứu và đưa đến thống nhất, giờ đây tên tạp chí Playboy chính thức là một trong những nhà tài trợ lớn của đội đua LCR Honda.
    [​IMG]
    Trong hơn hai năm vừa qua, LCR Honda phải vật lộn với cơn bão tài chính bằng những nhà tài trợ như GIVI, Eurobet và Lee Jean. Và "món quà" mà tạp chí Playboy mang tới thật sự không hề nhỏ. Nó sẽ làm tăng sự hứng khởi cũng như đảm bảo sự tồn tại của LCR Honda tại giải motor GP năm nay.
    [​IMG]
    LCR Honda sở hữu những chiếc xe đua có tên gọi 212V do Honda nghiên cứu và sản xuất. Chiếc xe sử dụng động cơ V4 có dung tích xi lanh 800cc, DOHC, làm mát bằng két nước. Honda 212V có công suất cực đại trên 210 sức ngựa và có khả năng đạt vận tốc tối đa trên 325km/h. Honda 212V sử dụng bình chứa nhiên liệu có dung tích trên 21 lít xăng và có tổng trọng lượng ở mức 148kg! Tay đua chính của LCR Honda là Randy de Puniet, người đang tỏ rõ sự lạc quan về sự thành công của LCR Honda trên cả 2 phương diện: Thành tích và tài chính!
    Nguồn: http://autopro.channelvn.net/20090330014553739ca0047/lcr-honda-co-nha-tai-tro-khung-tap-chi-playboy.chn
  9. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Lịch đua MotoGP 2009​
    [​IMG]
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    MotoGP Qatar race to be run on Monday
    A rare rainstorm at the Losail International Circuit on Sunday evening saw the first MotoGP race of the year put back to Monday at 9pm local time.
    ----------------------------
    Khỉ thật, làm sáng sớm nay mình mò dậy bật tv coi kg thấy gì hết
    (riêng hạng 125 và 250 đã đua rồi, ở 250 cả 3 vị trí đầu đều thuộc về Aprilia)
    Kết quả chạy xếp chỗ cho đêm nay đây :
    1 27 Casey STONER AUS Ducati Marlboro Team Ducati 1''55.286 337.183
    2 46 Valentino ROSSI ITA Fiat Yamaha Team Yamaha 1''55.759 334.158 0.473
    3 99 Jorge LORENZO SPA Fiat Yamaha Team Yamaha 1''55.783 336.973 0.497
    4 4 Andrea DOVIZIOSO ITA Repsol Honda Team Honda 1''55.977 333.642 0.691
    5 65 Loris CAPIROSSI ITA Rizla Suzuki MotoGP Suzuki 1''56.149 332.512 0.863
    6 5 Colin EDWARDS USA Monster Yamaha Tech 3 Yamaha 1''56.194 330.882 0.908
    7 14 Randy DE PUNIET FRA LCR Honda MotoGP Honda 1''56.358 327.868 1.072
    8 7 Chris VERMEULEN AUS Rizla Suzuki MotoGP Suzuki 1''56.493 325.791 1.207
    9 15 Alex DE ANGELIS RSM San Carlo Honda Gresini Honda 1''56.790 332.103 1.504
    10 36 Mika KALLIO FIN Pramac Racing Ducati 1''56.852 338.028 1.566
    11 33 Marco MELANDRI ITA Hayate Racing Team Kawasaki 1''56.962 330.983 1.676
    12 24 Toni ELIAS SPA San Carlo Honda Gresini Honda 1''57.225 333.848 1.939
    13 52 James TOSELAND GBR Monster Yamaha Tech 3 Yamaha 1''57.510 328.567 2.224
    14 3 Dani PEDROSA SPA Repsol Honda Team Honda 1''57.729 338.557 2.443
    15 59 Sete GIBERNAU SPA Grupo Francisco Hernando Ducati 1''57.899 330.882 2.613
    16 69 Nicky HAYDEN USA Ducati Marlboro Team Ducati 1''58.215 332.614 2.929
    17 72 Yuki TAKAHASHI JPN Scot Racing Team MotoGP Honda 1''58.784 327.968 3.498
    18 88 Niccolo CANEPA ITA Pramac Racing Ducati 1''58.999 328.467 3.713

Chia sẻ trang này