1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bàn về các loại máy MIG hiện đang được sử dụng trên thế giới

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vnmajor, 05/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiraly

    hiraly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    3.886
    Đã được thích:
    2.011
    Cãi nhau với Toy làm gì, chán phè, mà loãng cả pic. Để mấy tay đó tự sướng đi, chừ sướng quá hóa"liệt" thì thôi ...
    alakhuban thích bài này.
  2. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Thì thấy top này khá hay mà ít người góp vui nên lên đây viết chút thôi mà, đúng là mạng thì tiện thật nhưng không phải cái gì cũng lấy trên mạng ra làm căn cứ cả, nhiều cái muốn nói nhiều cũng thấy nó nhạt hey
  3. TOYAMAMIHA2

    TOYAMAMIHA2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    201
    Dẫn chứng đi nào? Khen chỗ nào? Cuồng chỗ nào? Nói mà đếu có dẫn chứng thì thối mồm nhá, là thằng xạo loiz nhá :-D
  4. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.722
    Đây là con Mig-35D, có lẽ là con mới nhất của lò rèn Mikoyan.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]



    Thông số công bố chính thức: các cụ chịu khó đọc tiếng Nga. Không thì google dịch. Tớ lười

    Технические характеристики МиГ-35 следующие:

    • Экипаж составляет 1 или 2 человека исходя из модификации МиГ-35/МиГ-35Д.
    • Длина — 17,3 м.
    • Высота — 4,73 м.
    • Размах крыла составляет 11,99 м.
    • Площадь крыла — 42 м².
    • Нормальная взлетная масса — 17500 кг, пустого — 11000 кг.
    • Максимальная взлетная масса составляет 23500 кг.
    • 2 двигателя ТРДДФ с ОВТ «РД-33МКВ».
    • Максимальная тяга — 2×5400 кгс.
    • Максимальная тяга на форсаже — 2×9000 кгс.
    • Углы отклонения вектора тяги: ±8° в любом направлении, ±15° в вертикальной плоскости.
    • Скорость отклонения вектора тяги составляет 60 °/с.
    • Масса двигателя составляет 1055 кг.
    Điều đáng chú ý là khung tuổi thọ quảng cáo 6000giờ và hệ thống avionic tương thích MIL-STD-1553B. Bắn hàng NATO thoải mái
    Lần cập nhật cuối: 28/08/2015
    Fearless, hiraly, Russianfan2 người khác thích bài này.
  5. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.343
    Đã được thích:
    2.796
    Bài này nó dùng hình cũ rồi. Con Mig-35D số hiệu 154 này không phải là máy bay mới mà là được hoán cải từ 1 trong 6 mẫu thử Mig-29M làm từ thập niên 1980. Nghe tin từ trước Maks 2015 nói là Mig sẽ trưng bày mẫu thử đầu tiên của Mig-35 thế hệ 5 nhưng không thấy
    Lần cập nhật cuối: 28/08/2015
    Fearless thích bài này.
  6. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.722
    Thế con này thì sao? :-D

    [​IMG]
    hk111333Fearless thích bài này.
  7. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.343
    Đã được thích:
    2.796
    Về khung vỏ thì có lẽ là đúng còn về avionic thì mới chỉ là 4+ :-) Mig-35 thế hệ 5 là làm theo yêu cầu của QĐ Nga tức là phải làm vậy thì nó mới chịu mua. Còn QĐ Nga đòi gì thì chưa biết :-)

    Mig nó thường không phóng đại khả năng. Ví dụ nó nói tải trọng bên ngoài của Mig-29 là 4.5 tấn thì nó trình diễn Mig-29 mang 9 quả bom loại 500 kg chứ không phải như tụi Tây, tính gộp cả mấu cứng và 4 giá treo đôi vào. Con Mig-35 cũng có vẻ cũng giống thế tức mang được 6.5 tấn tải trọng bên ngoài không kể mấu cứng (300-400 kg)
    Lần cập nhật cuối: 28/08/2015
    hk111333, Fearlesshiraly thích bài này.
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.722
    Nga nó yêu cầu kiểu như Su-35S ấy. Khung phức hợp tuổi thọ cao. Chắc có lẽ nhận chuyển giao thành quả từ bên khác. Cho nên mới mạnh dạn quảng cáo 6000giờ. Tớ nghe thuyết minh mà choáng. Vỏ vẫn nhôm. Avionic khủng và quan trọng nhất là phải thoát ly nền móng máy phun nhọ. Giờ nó lại nôn ra cái gọi là RD-33MKV. Ối mẹ ơi cái thằng Klimov này. Nga nó giao cho 3 năm không biết nó sẽ làm gì đây.

    Tải thì Mikoyan bảo Mig-35 chỉ có 6tấn bao gồm tất tần tật từ băng keo, dây thừng cột bom các thứ.
    hk111333Fearless thích bài này.
  9. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.343
    Đã được thích:
    2.796
    Vụ tuổi thọ khung vỏ 6,000 là từ lâu rồi mà. Tỉ lệ composite của nó chiếm khoảng 15-20%. Còn động cơ cũng vậy, RD-33MK đã gắn trên Mig-29K/KUB từ lâu còn RD-33MKV thì chữ "V" chắc là "vector". Động cơ RD-33MK là động cơ RD-33MK gắn thêm vector phụt 3D.

    Về tải trọng nó công bố từ lâu là 6.5 tấn rồi, trong link lã đưa cũng nói vậy. Nếu tính kỹ thì thậm chí 6.5 tấn này là không bao gồm mấu cứng nữa. 11 tấn (trọng lượng rỗng) + 5 tấn (nhiên liệu bên trong) + 6.5 tấn (tải trọng vũ khí) mới là 22.5 tấn. Như vậy 1 tấn còn lại cho phi công, 150 đạn 30mm, đạn mồi, dù hãm và 9 - 10 mấu cứng là hợp lý.
    Lần cập nhật cuối: 28/08/2015
    hk111333Fearless thích bài này.
  10. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Cải tiến khung vỏ cái gì không biết chứ riêng quả cánh đuôi đứng là không mê rồi. Vẫn kiểu cánh đuôi chéo gia cường từ thời Mig21. Nó không làm cánh xì tin được hay sao ấy nhẩy. Hay là chi tiết quá nhỏ, không làm đỡ tốn tiền ngâm kíu.

Chia sẻ trang này