1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bàn về các loại máy MIG hiện đang được sử dụng trên thế giới

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vnmajor, 05/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 272chip272

    272chip272 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2007
    Bài viết:
    1.717
    Đã được thích:
    3
    Éo thấy anh em tranh luận ghê quá mà không có bài nào post cho ra hồn cả. Mỗi bài một phách, không có bác nào đứng ra tổng hợp cả. Mà các bác toàn mắc bệnh ngôi sao hay sao ấy?? Toàn nói cao siêu, chả bác nào có 1 bài thật đơn giản nhưng mà đúng nguyên lý, rõ ràng, dễ hiểu, mạch lạc để cho anh em gà dù chưa biết cũng có thể làm giám khảo được. Nói chuyện khoa học mà như là người ta mổ bò ở làng em. Bài viết càng đơn giản, giải thích cặn kẽ, dễ hiểu, lời văn giản dị ấy mới là trình cao đấy các bác ơi!
  2. 272chip272

    272chip272 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2007
    Bài viết:
    1.717
    Đã được thích:
    3
    Mà chung quy là chưa có bác nào trình bầy thuyết phục nên chả bác nào chịu bác nào. Giờ có một bác đứng ra, nói rõ ràng, cặn kẽ, gọn ghẽ xem. Bọn em ở ngoài làm trọng tài, bác nào giải thích được cho dễ hiểu thì thắng. Mà đừng có lỗi biểu đồ ra mà không một lời chú giải nào nhé! Muốn chứng mình thì cũng phải có trình tự chứ bụp phát đưa biểu đồ mà ko một lời diễn giải, chán.
  3. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Lỉnh là lỉnh thế nầu hở? hở?
    Đồng chí đang từ cơ động mà lại lỉnh sang chiến thuật là sâu? Lỉnh trước tớ dư thế nầy thì làm sâu biết người khác lỉnh hay không. Chỉ giỏi phát bẩu lung tung như cái vung thế hở.
    Trong cái chiến thuật tô vàng vàng "kéo thằng khác cơ động hơn vào thế đánh của mình " của Mig 17 chống F 4, thì "thằng khác cơ động hơn là thằng nầu vậy? Thằng F 22 bay ở mũi súng AK à? Hà hà!
  4. aircraft

    aircraft Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2006
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nhiễu có nhiều loại, trong đó có nhiễu chuyển pha góc tà do 2 cục nhiễu chóp cánh tạo ra các anh nhé ! Các anh HOJ vào nó chỉ có đi nhặt lá thôi ạ!
    ---------------------------------
    Hai cục nhiễu ở chop cánh loại máy bay nào mà có thể vô hiệu hóa hoàn toàn cả ra đa và cơ chế bám thụ động theo nguồn nhiễu của R77 thế anh huyphongssi? Anh có tài liệu nào khẳng định điều anh vừa nói là đúng thì đưa lên cho anh em trên này xem với? Tôi gửi lời cảm ơn anh trước.
  5. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    he he, quay lại cái hình chứng minh 1/cos A dở hơi của bác, cái công thức đó chỉ đúng với một loạt điều kiện biên sau:
    - Máy bay giữ tốc độ tiếp tuyến ổn định
    - Máy bay không bị mất cao độ ( không khí đủ đặc để đỡ máy bay, không có chuyển động theo phương trọng trường)
    - Máy bay không bị mở bán kính vòng lượn ( không khí đủ đặc để cản máy bay chạy theo mũi tên vuông góc chiều trọng trường)
    Cái "không khí đủ đặc" bao gồm các điều kiện: mật độ không khí, tốc độ máy bay, góc tấn của cánh.... đủ tạo lực nâng (cái lực theo đường chéo)
    Mà lực nâng lại là một hàm vô cùng phức tạp
    Túm lại, công thức vô nghĩa với chuyện dính g-load và khả năng cơ động.
    Ví dụ trực quan: các máy bay Mig-29 OVT hay Su-30 gắn động cơ TVC có cùng g-load limit nhưng khả năng thao diễn võng vỉa lộn nhào tốt hơn hẳn F-15 dù các thông số động lực như lực đẩy, diện tích cánh.... là bằng nhau.
    Kết luận: công thức trẻ con trên wiki 1/cosA để chứng minh g-load liên quan đến cơ động... là vô nghĩa.
    Khi bay ở tầng khí quyển loãng, pilot nokpro mà banking kiểu này không bị cắm đầu xuống đất mới là lạ!
  6. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Anh giai F2communít này hài quá hà Thằng khác cơ động hơn là những thằng bám g-load tào lao để banking siu phàm ở mọi độ cao, tốc độ do các siu nhân trên này cầm joystick đới đới F22 nhà anh giai mà đánh kiểu đới với Mig17 thì tỉ lệ tiêu tùng là 100% nhé anh Anh giai đã muốn disengagement được chưa hay muốn ở lại để thằng em ăn kill
    Anh giai Aicràt cũng lười đọc tài liệu về electromagnetic spoofing thía À thằng em chỉ chơi với nick chính thôi anh ợ
    Các anh giai khác muốn biết máy bay bà già lừa r77 thế nào thì cứ bình tĩnh chờ thủ trưởng của em nhé. Nếu thủ trưởng bận thì thằng em mới xin phép tiếp các anh giai thay thủ trưởng
  7. nokopro

    nokopro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/02/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    30
    He he, bạn Kiên khỏi lo các vụ .... lẻ tẻ đấy đi. Tất cả các thông số giới hạn, đã được nhân thêm hệ số an toàn, đều đã được huấn luận cho phi công rất kỹ càng cũng như là đã được nạp vào hệ thống kiểm soát bay fly-by-wire rồi. Nó sẽ lập tức tự động can thiệp nếu phát hiện máy bay có dấu hiệu vượt qua giới hạn an toàn hoặc khi phi công xử lý sai.
    Các máy bay chiến đấu có g-load bằng 9 đều là từ thế hệ 4 trở lên, không phải thế hệ 1 / 2 / 3 đâu mà bạn Kiên phải lo. Đã đưa cho bạn cái biểu đồ của F-16 cũng như là Viser đã giải thích các thông số khá cặn kẽ và chính xác rồi mà hình như bạn Kiên vẫn chẳng muốn hiểu nhỉ?
  8. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Thôi thủ trưởng Kien0989 oi, các thông số đó dư nào thì thủ trưởng cứ PM cho em để em nạp vào wiki sơm sớm chứ dư này thì các pilot nhà ta rụng hết từ vòng đổ xăng chứ chả kịp bay đâu
  9. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Kinh nhể! đồng chí Xí kinh nhể!! Sợ rồi đấy! Quả nầy gọi là lỉnh như trạch nhể? Ai bẩu nó banking ở mọi độ cao và, tốc độ thế hở?
    Con Mig 17 tĩ tã của Xí ngon thế mà giờ nằm ở xó nầu vậy? Mig của đồng chí đấu với F 22 thì thắng rồi. Tớ tin mà. Xí mà cầm AK pằng pằng thì nó cũng đi luôn í chứ Hà hà!
    Nầy, con máy bay bà già đồng chí bẩu lúc trước chỉ là hình ảnh ví von. bây giờ đồng chí mới tìm ra cái gì mới hả? Đồng chí cứ phát bẩu mọi người ngồi im nghe vậy. Cứ mạnh dạn nói ra có gì sai thì sửa.TTVNOL không phải là doanh trại đồng chí cứ mạnh dạn lên. Không phải rét. Không phải nâng bi trưởng thủ nầu cả. Trưởng thủ của đồng chí bận rồi đấy xem lại pót trước của thủ trưởng đi nhế. Có cần tớ phải cầm tay chỉ pót số mấy không hả?
    À! đồng chí mới sang MẼo về à chêm tiếng Mẽo bồi vầu nghe hay thế. Giống hệt đồng chí Ăn tây nhế.
    Được F2communist sửa chữa / chuyển vào 20:35 ngày 13/08/2009
  10. sanbatcuop

    sanbatcuop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2006
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Bác vui tính quá, em rất thích giọng văn của Bác, nói thật, k có nâng bi nhá

Chia sẻ trang này