1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bàn về các loại máy MIG hiện đang được sử dụng trên thế giới

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi vnmajor, 05/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Thấy bảo tay phi công đó viết thư tuyệt mệnh cho vợ trước chuyến bay gì đó!
    Sau đó mình cũng cho 1 Mig-21 sang giao lưu lại, bạn nhanh tay cho hồng kỳ bắn rớt tại chỗ, chụp ảnh ngầu lắm, còn con J-6 của bạn mình thảy cho làng Quan Độ gấp
  2. haanh88

    haanh88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Có gì khó hiểu đâu: quê em có phong trào chạy xe máy tàu nên không lạ gì: xe mới đang chạy bỗng gẫy cổ gãy càng không ít. Suy ra máy bay hàng tàu cũng thế tự gãy cổ chứ chả ai làm gì cả
  3. conpas

    conpas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    13
    MiG-35 không đủ sức cho cuộc đua 10 tỷ USD
    Báo chí Ấn Độ đưa lại tin từ nhật báo kinh doanh Kommersant của Nga, chiến đấu cơ đa năng MiG-35 của Nga đã không thể đi tiếp cuộc đấu thầu trị giá 10 tỷ USD cung cấp 126 máy bay chiến đấu cho Không quân Ấn Độ.
    Theo báo chí Ấn Độ, hai ứng viên còn lại cho vụ đấu thầu này là Dassault Rafale và Eurofighter Typhoon.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, Tập đoàn Máy bay Hợp nhất (UAC) của Nga, công ty đóng góp phần lớn doanh thu trong ngành công nghiệp chế tạo máy bay Nga, và nhà thầu phụ chế tạo máy bay chiến đấu MiG, chưa chính thức xác nhận thông tin trên.

    ?oKết quả chính thức của vụ đấu thầu này chưa được thông báo?, thư kí báo chí của UAC, Konstantin Lantratov, cho hay.

    ?oMiG-35 chưa rời cuộc đua, và tôi chưa nhận được thông tin nào về vấn đề này?, Phó giám đốc UAC Mikhail Pogosyan cho biết.

    Kommersant dẫn lời một nguồn tin của MiG, hiện còn quá sớm để khẳng định Ấn Độ đã quyết định điều gì.

    ?oPhong bì với các đề xuất thương mại cần được ủy ban đấu thầu nghiên cứu trong tuần này?, nguồn tin cho hay.

    Nhật báo trên dẫn lời một số nguồn tin liệt kê một loạt những rắc rối xung quanh chương trình MiG-35, trong đó có việc thiếu tiền hỗ trợ cho chương trình. Theo một nguồn tin, việc thiếu tiền ủng hộ chương trình đã được Chủ tịch UAC Aleksei Fyodorov nhận thấy cách đây từ lâu, cụ thể là vào khoảng cuối năm 2008, nhưng vấn đề này lại không được giải quyết.

    MiG-35 được cho là rẻ hơn so với các đối thủ nhưng lại hạn chế về tuổi thọ của động cơ.

    ?oÍt nhất cần đại tu động cơ sau 2000 giờ và đại tu tổng thể sau 4.000 giờ, nhưng động cơ RD-33 không đáp ứng được tiêu chuẩn này?, một nguồn tin tiết lộ.

    Ấn Độ hiện vận hành mẫu máy bay chiến đấu MiG-29 đời đầu và sẽ nhận phiên bản máy bay MiG-29 dành cho hải quân ?" loại chiến đấu cơ sẽ vận hành từ một tàu sân bay của Nga vốn đang được nâng cấp.

    Việc lựa chọn hai mẫu máy bay tiềm năng cho không quân Ấn Độ diễn ra sau một tiến trình thử nghiệm lâu dài với sự tham gia của SAAB Gripen, F-16 của Lockheed Martin, F-18 Super Hornet của Boeing, MiG-35 của Nga, cũng như Eurofighter Typhoon ?" sản phẩm của tập đoàn gồm các công ty của Anh, Đức, Tây Ban Nha và Italia.
    Theo RỈA
  4. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.068
    Đã được thích:
    955
    cái tin này lạc hậu rồi mà , Bộ quốc phòng Ấn Độ đã phản bác thông tin trên rồi
    Ấn Độ bác tin ứng viên giành hợp đồng 11 tỷ đôla
    http://vitinfo.com.vn/MMuctin/Quocte/LA80188/default.html
  5. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    Decision on multi-billion fighter plane deal may be political
    New Delhi: India is now closer to finalising a USD 10 billion contract for 126 fighter aircraft with IAF submitting a report on the flight evaluation of six contenders for the ''mother of all deals'', though top sources Thursday said the decision could be "political".
    "We have submitted a voluminous report on the performance of the six bidding aircraft for the medium multi-role combat aircraft (MMRCA) contract. The report is yet to be approved by the Defence Ministry. The performance, cost and political considerations will all be factors in deciding the winning bid," IAF sources said here.
    Mission objectives for the aircraft, national security considerations and international relations were cited by the sources as the "political factors" that could determine which way the contract would go.
    With the Flight Evaluation Trial (FET) report of the six aircraft in the fray finalised, the Defence Ministry will soon open the commercial bids of the six global fighter jet manufacturers to identify the lowest bid.
    American Lockheed Martin F-16IN and Boeing F/A-18, French D''Assault Rafale, European consortium EADS'' Eurofighter Typhoons, Swedish SAAB Gripen and Russian MiG-35 are in the fray for the contract for which a tender was floated in August 2007.

    "We have gone exactly according to the Request for Proposals (RFP) and have set 643 parameters or Air Staff Qualitative Requirements (ASQRs) which the aircraft were evaluated against for compliance. We have submitted an objective report on the compliance and non-compliance of the six aircraft," the sources said.
    The sources made it clear that the IAF had not created a "merit list" and had only given its reports evaluating each of the aircraft against the ASQRs.
    "The process of FET has been so rigorous and meticulous that the trial methodology and report is probably the best in the world and could be a model for other Air Forces for conducting their FETs for their contracts," the sources said.
    Noting that none of the aircraft had complied fully with all the parameters set by the IAF, they said there were "varying degrees of compliance and non-compliance" by each of the contenders for the mega deal, estimated to be worth Rs 4,700 crore in Indian currency.
    They also refused to comment on the aircraft''s suitability for the IAF, but said, "all platforms are top of the line aircraft."
    To a query if more number of MMRCA, over and above the 126 stated in the current bids, could be ordered, the sources said the option of going in for an ad***ional number was part of the tender documents, though a decision would be taken on it only after the current deal was through.
    PTI
    http://www.bharat-rakshak.com/NEWS/newsrf.php?newsid=13281
    [​IMG]
  6. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Mig 21 nhà mình và Mig (J 7) ai hơn ai vậy máy bác
  7. txdai148

    txdai148 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2009
    Bài viết:
    1.417
    Đã được thích:
    0
    Lại một câu hỏi kiểu TQ vs AD thằng nào thắng.. khó trả lời thật đấy chứ
  8. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Ý em hỏi là so về tính năng ai hơn chứ ko nói vs ^^
    Mà em sao thắt mắt sao Mig 1.44 chỉ dùng ""Sử dụng để phát triển công nghệ"" mà ko phát triển lên và SX hay mikoyan ko đủ kinh phí
  9. anhtuan133

    anhtuan133 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    102
    Trước đây có lần suftnet tôi tìm được cái này. Nó diễn ra vào năm 96, một chuyên gia khảo sát không ảnh của Úc được thuê để khảo sát. Khi bay ở biên hoà đã bị mig-21 lên intercept, nhưng kết quả là ... tìm không thấy do mây mù lớn.
    http://www.airwaysmuseum.com/Flight%20survey%20ops%20Vietnam%2096%20article.htm
  10. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    TL không đối không hoặc đất đối không tìm diệt máy bay là bắn vào đầu à ?
    Bác nào giải thích nguyên lý dùm em

Chia sẻ trang này