1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bàn về High lands coffee brand !

Chủ đề trong 'PR' bởi connhatutehn, 14/06/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Phục vụ chậm vãi-Khuyết điểm của nhà hàng lớn.
    Có hôm bọn em 4 đữa ngồi:gọi 4 cốc cafe :2 thằng uống xong:2 đứa còn lại vẫn ngồi chờ mốc mõm.
  2. guti

    guti Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/02/2002
    Bài viết:
    563
    Đã được thích:
    0
    Hê hê hê ! Thì tớ cũng mới làm thôi mà có biết cái quái gì đâu . Người ta nhiệt tình gọi thì mình cũng đến . Vì mục đích chính không phải là xin việc mà mục đích chính là muốn tìm hiểu thêm về 1 nhãn hiệu thời trang ( Đúng thứ mình đang làm mà ) hiểu thêm được về 1 vấn đề thì cũng được chứ . Đến phỏng vấn cho vui thôi ( Vì chưa bao giờ đi phỏng vấn xin việc cả ) Thử xem phỏng vấn nó như thế nào . Nếu mà nó gọi thì chắc gì mình đã đi khỏi công ty cũ ... Đang làm ngon .
    Còn về NIKE thì rõ ràng là không phải nói gì về độ lớn của thương hiệu nhưng vào Việt Nam theo tôi là có đôi chút khó khăn đấy ... Không " Đớp " được addidas đâu ... rồi lại còn Li_ning nữa .... Khoai phết nhờ .
    Nike mở ở tầng 1 Vincom diện tích 100m2 giá thuê là 86$/m2 chưa VAT . Làm gì mà cầy lại nhỉ ?
  3. vegemite

    vegemite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Canifa chưa chắc đã vào được Vincom. Cứ thử hỏi xem có được không nhé.
    Mà nếu vào được thì giá thuê sẽ giảm 1/2 đấy. Ưu tiên cho thương hiệu mới mà
    So sánh NIKE với Lining, hi hi hi. Buồn cười thật
    Cửa hàng của chính hãng với cửa hàng bán đồ xách tay khác nhau đấy nhé. Cẩn thận khi mua
  4. guti

    guti Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/02/2002
    Bài viết:
    563
    Đã được thích:
    0
    Cho cũng kô vào ! vào để nộp à !
    Nếu mà sang tới Trung quốc thì mới biết Li-Ning nó phát triển thế nào , khủng khiếp .
  5. nhimbeohn

    nhimbeohn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Em nghĩ thương hiệu làm thế nào để giữ được sau khi đã tạo dựng mới là điều quan trọng ?. Em thì chả biết gì về PR nhưng thích xem quảng cáo
    Em thấy service của High Land ở Vincom chán lắm. Em làm bên tháp B, nên trưa cũng xuống đó ăn. Công nhận đồ ăn uống thì OK nhưng mà đợi đến lúc bụng sôi ùng ục lên rùi vẫn fải nuốt nước bọt cầm hơi. Các em áo đỏ cười thì tươi, nói chung là nhìn hiền lành, dễ mến nhưng mà vụng quá. Đâm uỳnh uỵch vào bàn vào ghế mà chỉ cười thôi. Khách bỏ thừa cũng hỏi rất sỗ:" Sao chị lại bỏ?". Hic, thôi thì chỉ nghĩ là do các em đức tính thật thà nên hỏi vậy, mà không biết mình có khó tính không nữa. Ăn xong, mà thanh toán bill cũng là cả một sự nỗ lực chờ đợi. Nhiều khi phát tức lên được mà chả hiểu tại sao lại lâu thế. Có mỗi cái việc trả tiền chứ có fải là cooking đâu.
  6. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    Việc tính tiền cho khách chậm trễ là thành đặc trưng của Highlands rùi, đâu cũng vậy á, nhất là cái chỗ view đẹp nhất, chán những vấn đến vì view.
  7. vacheron

    vacheron Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2005
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    em cũng hay vao "hi lan" trên Hồ Tây cung cảm thấy sự phục vụ hơi thiếu nhiệt tình nhưng nghe nói uống cafe hay được khuyến mại lắm nên mỗi khi em vao toan hỏi có khuyến mại gi không. em nhớ có lần em vao đó làm 2 cốc capuchino được tặng 1 cái bánh bất kỳ em chọn cái đắt nhất la bánh sôcla ngon lắm các bác ah` ma gia cugn chấp nhận được
  8. in85gp

    in85gp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2005
    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    ý kiến của ban rất hay nhưng đáng tiếc ở Việt nam só người kinh doanh hiểu được điều này hơi it. Thậm chí kể cả những người làm PR trong box này nữa. Còn với phong cách phục vụ của highlands coffee như mọi người nói mà vẫn có khách thi qủa là một nghi ngờ lớn đó. Một là phải xem lại nhưng khách hàng hay vào đó vì mục đích gì hay chỉ vì họ cho mình là sành điệu còn trình độ thưởng thức chắc có vấn đề. Mình cũng gặp những trường hợp phục vụ củ chuối như vậy nhưng lại được một lời giải thích ngọt ngào. Nào chỉ muốn phục vụ những thương đế có thời gian nhâm nhi cảm nhận về đồ ăn thức uống cũng như canh quan của nhà hàng và giá chém cũng đẹp luôn vì đó là người sành điệu. Đó cũng có thể là một cách tạo phong cách và lựa chọn khách hàng.
  9. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    Như vậy là họ vẫn thành công đấy chứ nhỉ, họ chọn phân khúc thị trường này để hướng tới và phục vụ.
    Khách hàng khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm luôn đặt ra câu hỏi: " What''s in it for me?", nếu họ tiếp nhận vậy là họ cảm thấy mình được đáp ứng tất cả hoặc 1 phần, vậy ok phải không? Trong trường hợp mình là khách hàng của Highlands, mình thấy phục vụ kém sao vẫn đến? vì thấy: view đỉnh, không gian phù hợp cho việc gặp gỡ đối tượng, đồ uống, ăn ko đến nỗi tệ, chi phí chấp nhận được, chứ còn nói đến việc nhâm nhi cafe, tán dóc bạn bè thì mình thích ra cafe vỉa hè Triệu Việt Vương hơn nhiều.
    Có thể nói khách hàng không bao giờ đổi tiền lấy thứ vô nghĩa cả. Hệ thống Highlands đang rất phát triển và thành công trong kinh doanh, phải chăng cả 1 hệ thống đó đang phục vụ 1 khối lượng lớn lượt khách hàng không biết thưởng thức hàng ngày?
    Vấn đề đang làm ảnh hưởng đến thương hiệu của Highlands có lẽ là cần làm tốt việc training nghiệp vụ cho nhân viên và làm PR cho nhân viên để nâng cao tinh thần nội bộ.
    Đúng là xây dựng thương hiệu đã khó, để duy trì và nâng cao nó còn khó hơn, trong đó vai trò chình là của bộ phận PR ,vì thế câu hỏi:" Có nên làm PR bằng mọi giá không?" vẫn luôn để ngỏ và phụ thuộc vào cảm nhận, hiểu biết của người làm PR.
  10. nhimbeohn

    nhimbeohn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    hic, bác bảo trình độ thưởng thức của khách có vấn đề hay là tỏ ra sành điệu mà vẫn đến High Land. Bác làm em ngượng quá.
    Những ngày hè nắng nóng như thế này, buổi trưa chỉ có 1 tiếng mà đi loanh quoanh tìm được hàng vừa phục vụ tốt, ko phải đợi lâu, lại vệ sinh an toàn ngon miệng quả là khó. Nói thực xét đến thời điểm này thì HL là luôn là lựa chọn ưu tiên ở cái đất Bà Triệu rùi. Đi ăn cơm với khách bằng xe căng hải thì phải vào đấy thôii. Còn chỗ nào nữa đâu. Lên tầng 5 thì các quán mùi quá, ngột ngạt nữa. View High Land đẹp ư?. Là ngoài nhìn vào thôi ạ. Chứ em thấy ở trong nhìn ra cũng phình phường, còn ko bằng Paloma trên tầng 5 đâu ạ . Điều hoà thì cũng chỉ đủ để không bị nóng bức, chứ chưa phải là mát mẻ. Phải nói vị trí là điểm mạnh ăn đứt của HL thứ nhì là đến đồ ăn và đồ uống, cộng với các em phục vụ hiền lành, ngoan ngoan " hồng nhưng ko chuyên". Nếu như mà là Sài Gòn thì thương hiệu High Land chắc sẽ bị chê nhiều lắm bởi cái phong cách phục vụ chưa xứng đáng với giá tiền và vị trí đẹp nhường thế.

Chia sẻ trang này