1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bao bì và tác động của nó đến hành vi mua hàng

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ndtoan10, 03/06/2021.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ndtoan10

    ndtoan10 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/10/2015
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    0
    Lúc các nhà tiếp thị tìm cách tác động xấu đến hành vi của người tiêu dùng thì vai trò giao tiếp của bao bì ngày càng trở nên quan trọng tại vì nó tác động xấu đến hành vi mua hàng.
    Bạn muốn biết nhiều hơn: in hộp giấy giá rẻ tphcm
    Một cuộc khảo sát về những khách hàng đồ ăn nhẹ của Silayoi và Speece cho thấy bao bì đứng thứ 2 sau hương vị trong tiêu chí chọn sản phẩm. Sở hữu tới 86% số người được hỏi cho biết rằng họ sẵn sàng trả giá cao hơn cho một gói thực phẩm tốt hơn, cho thấy tầm quan trọng của bao bì trong các quyết định mua sắm hàng của quý khách. 1 Nghiên cứu khác của Vakratsas và Ambler Breetz cũng cho thấy rằng người tiêu dùng đánh chi phí thông tin được cung cấp trên bao bì để giải thích mức giá được tính và lựa chọn mua.
    Những tác nhân như màu sắc, kiểu chữ và hình dạng cũng tác động xấu tích cực đến giá trị của hàng hóa, độ hấp dẫn của bao bì giúp cải thiện sự lưu ý, tác động xấu đến cách thức xây dựng thương hiệu và lựa sản phẩm của quý khách hàng.
    Ngôn ngữ trên bao bì sản phẩm cũng là 1 tác nhân quan trọng quyết định sự phát triển của thị trường xuất khẩu. Vấn đề là luôn tiếp cận thị trường mới, các thương hiệu quốc tế sở hữu hay chăng nội địa hóa hoặc tiêu chuẩn hóa bao bì sản phẩm.
    [​IMG]
    Tiếp cận tiêu chuẩn hóa có nghĩa là bao bì vẫn giữ nguyên những dấu hiệu (màu sắc, ký hiệu …) để duy trì hình ảnh và nhận diện thương hiệu nhất quán của sản phẩm tại mọi thị trường. Cách tiếp cận nội địa hóa là bao bì được thiết kế với những dấu hiệu riêng, đặc tính văn hóa và ngôn ngữ của địa phương, để quý khách hàng có thể thấy sự khác biệt hoặc độc đáo của sản phẩm. Việc bản địa hóa bao bì sở hữu thể khai thác tính độc đáo của từng thị trường, để phân biệt và đạt được lợi thế so với các thương hiệu cạnh tranh trong thị trường đó.
    Bạn muốn biết nhiều hơn: in túi giấy giá rẻ tphcm
    Tín hiệu quảng cáo sở hữu thể truyền tải thông điệp đến những nhóm người tiêu dùng cụ thể do sự phong phú - đa dạng về chủng tộc, tôn giáo, địa lý và ngôn ngữ. Sự khác biệt về văn hóa thường tác động xấu đến nội dung và hiệu quả quảng cáo, khiến quý khách chú ý và phản hồi tốt với những tín hiệu đó.
    Phần lớn nghiên cứu đã chứng minh, bằng cách dùng các mô hình dân tộc thiểu số trong quảng cáo, người tiêu dùng tiếp xúc với thông tin sản phẩm thật tự nhiên, họ tự giới thiệu với người khác và sở hữu thái độ thiện cảm đối với chế tạo. Sản phẩm làm tăng ý định mua hàng của họ. Tin nhắn bằng ngôn ngữ địa phương quen thuộc giúp họ liên quan đến những sản phẩm theo yêu cầu thật thoải mái.
    Bạn muốn biết nhiều hơn: in hộp bánh trung thu tphcm
    Ngôn ngữ trên bao bì của sản phẩm khi ra thị trường nước ngoài nên được bản địa hóa để thu hút sự chú ý của quý khách, từ đó tăng sự nhận diện và thành công của thương hiệu.

Chia sẻ trang này