1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Báo cáo mới nhất của comScore: Innity dẫn đầu mạng lưới quảng cáo trực

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi thuyvinhlove, 20/04/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thuyvinhlove

    thuyvinhlove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/09/2010
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Theo nghiên cứu mới nhất của của Comscore, số người sử dụng internet tại các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Singapore và Malaysia tăng mạnh trong năm 2010 vừa qua.

    Đông Nam Á, 29/03/2011 – Innity, công ty dẫn đầu mạng lưới quảng cáo tại Đông Nam Á, đã giữ vị trí rất cao trong bản báo cáo mới nhất của comScore. Điều này chứng tỏ vị trí hàng đầu của Innity trong mạng lưới quảng cáo của khu vực. Hiện tại, công ty đã triển khai kỹ thuật của comScore cho phép việc gắn thẻ vào nội dung trên website của các nhà cung cấp, các mạng lưới quảng cáo và nội dung của các nhà sáng lập, theo đó, mỗi lần nội dung gắn thẻ được truy cập sẽ lần lượt được báo cáo bởi các máy chủ comScore để đảm bảo chính xác hơn trong báo cáo.

    Innity giữ vị trí là mạng lưới quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đạt tới hơn 85% trong số 6,9 triệu người sử dụng Internet và cũng là lớn nhất tại Indonesia, chiếm tới hơn 77% trong số 9,2 triệu người sử dụng Internet ở quốc gia này.

    Innity cũng giữ vị thế là một trong những mạng lưới quảng cáo lớn nhất tạị Singapore với 78% trên 2,9 triệu người sử dụng Internet và là một trong những nhà cung cấp lớn nhất tại Malaysia, đạt 75,5% trên 10,6 triệu người Malaysia sử dụng Internet. Trong cả 2 quốc gia, kết quả của Innity vượt xa chỉ số của Content Network – một mạng lưới đã đứng đầu từ lâu.
    “Chúng tôi vững tin vào sự phát triển đầy tiềm năng cũng như tính năng động đang ngày càng tăng trong khu vực Đông Nam Á. Các xếp hạng của comScore củng cố thêm vai trò lãnh đạo nền công nghiệp và kỹ thuật của chúng tôi, cũng như tiềm năng của thị trường này trong khu vực. Innity cam kết tiếp tục cung cấp cho các marketer những giải pháp marketing tương tác trực tuyến tốt nhất và cải tiến nhất trong ngành công nghiệp này” ông Phang Chee Leong, Giám đốc điều hành Innity, phát biểu.

    “Mạng lưới quảng cáo Innity đang dành được sự tín nhiệm của các nhà quảng cáo và tiếp thị trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực này và giờ đây được xem như thành phần chủ chốt trong chiến lược marketing mix,” trích lời ông Joe Nguyen. VP, comScore Đông Nam Á. “Việc Innity áp dụng kỹ thuật gắn thẻ của comScore ở một số nước Đông Nam Á giúp họ tiếp cận với sự đầy đủ và chi tiết của Phương thức Đo lường Kĩ thuật số Thống nhất tại comScore, đưa ra khả năng tiếp cận với tính năng theo dõi chính xác hơn, tránh sự nhầm lẫn gia tăng từ sự khác biệt trong báo cáo lấy kết quả từ những ước lượng và cung cấp một cái nhìn tổng thể về hoạt động web trả khắp bề rộng của thế giới Internet.”

    Về Innity

    Innity là nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật và hệ thống tiếp thị tương tác trực tuyến cho các cơ quan quảng cáo và các nhà xuất bản. Thành lập vào năm 1999, Innity có một chồ đứng vững chắc trong thị trường Đông Nam Á, liên kết hơn 10,000 trang web, bao gồm các cổng thông tin của những tờ báo lớn và các trang web hàng đầu tại hơn 16 kênh thông tin được yêu thích như về công nghệ, đời sống, xe hơi, kinh doanh và giải trí. Giải pháp của Innity cung cấp sự kết hợp những tính năng tốt nhất của tiếp thị đa phương tiện dựa vào việc hướng đối tượng. Công ty đang làm việc với những thương hiệu hàng đầu thế giới, các tổ chức quảng cáo cung cấp hàng loạt các định dạng quảng cáo dựa trên cam kết hiệu quả và các mô hình thanh toán tiên tiến.

Chia sẻ trang này