1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bảo hiểm Prudential trao quyền chủ động cho khách hàng gặp gỡ chuyên viên tài chính

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 08/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ về những giải pháp mới mà Prudential ra mắt vào năm 2017, ông Steve Clark – Tổng giám đốc Prudential Việt nam cho biết, nhóm khách hàng trẻ thành thị hoặc có thói quen tiêu dùng thành thị thích mạng xã hội, sử dụng smartphone, thích khoa học kỹ thuật. Muốn khai thác được tập khách hàng này, Prudential phải có chương trình riêng và không thể bỏ qua các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. Một trong những lộ trình trong năm 2017 là xây dựng nhiều công cụ digital như PRUbot, myDNA, MatchBook, Pop-up Store… bên cạnh những kênh quen thuộc được Prudential xây dựng từ năm 2016 như trang thương mại điện tử, trang thông tin sống khỏe...

    “Khách hàng hiện đại ngày nay biết rõ nhu cầu của mình, nắm quyền chủ động trong tay. Họ sẽ hiểu bảo hiểm nhân thọ rõ hơn do đặc thù chủ động tìm kiếm thông tin. Vì vậy, Prudential sẽ mang những sản phẩm, dịch vụ đến với họ một cách tự nhiên nhất dưới dạng cung cấp thông tin. Nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ tự tìm hiểu thêm và đến với Prudential.” – ông Steve Clark nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Từ những nhận định và nghiên cứu kỹ lưỡng, Prudential đã đưa ra nhiều công cụ đa dạng, phù hợp với tư duy, thói quen của nhóm khách hàng mới. Nếu như PRUbot là người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ những khách hàng bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác, thì mô hình cửa hàng di động Pop-up store hỗ trợ khách hàng chủ động tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ cũng như kiểm tra tình trạng hợp đồng, hay myDNA sẽ giúp khách hàng tự kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình thông qua việc sử dụng dinh dưỡng phù hợp… Với những hoạt động này, mục tiêu của Prudential không phải là sales, miễn là sau trải nghiệm, khách hàng có kế hoạch hoạch định trước rồi nghĩ đến bảo hiểm sau là thành công.

    Gần đây nhất, Prudential tiếp tục ra mắt MatchBook - ứng dụng công nghệ giúp khách hàng chủ động chọn và gặp gỡ các chuyên viên tài chính của Prudential. Hồ sơ của các chuyên viên tài chính được đưa lên hệ thống, từ đó các khách hàng tham khảo và chọn chuyên viên tài chính dựa trên những tiêu chí như tính cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được. Chỉ sau một cú click, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính họ cảm thấy phù hợp.

    Các chuyên viên tài chính tham gia MatchBook là những người am hiểu kiến thức tài chính, có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo. “Sau khi khách hàng được tư vấn qua PRUbot hay các trang tin, website… bước tiếp theo, họ có thể chủ động đặt lịch hẹn với chuyên viên nếu thực sự có nhu cầu. Với MatchBook, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, Prudential muốn thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính”, Steve nhấn mạnh.

    “Công nghệ là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trên mọi phương diện cuộc sống. Tôi tin rằng công nghệ giúp chúng tôi kết nối với khách hàng tốt hơn, đồng thời, vẫn giữ vững hoạt động kinh doanh cốt lõi là mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng”, ông Steve chia sẻ.

    Prudential vừa chính thức nhận danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017”, do tạp chí tài chính International Finance Magazine (Anh) xét duyệt và bình chọn. Các tiêu chí để đánh giá bao gồm Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty; Sản phẩm mang tính đột phá; Năng lực tài chính vững mạnh; Kênh phân phối đa dạng, ứng dụng triệt để nền tảng công nghệ; Chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng cam kết và Giải pháp hữu hiệu để xử lý rủi ro. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực của Prudential trên hành trình thực hiện những cam kết chặt chẽ nhằm bảo vệ tương lai tài chính của khách hàng.
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.

Chia sẻ trang này