1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bao nhiêu người tin chuyện này ?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi raubac, 09/06/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Kasanova đã cập nhất kỷ lục 100 m Olymipc mới nhất nhưng đó vận thua xa tốc độ mấy bác cứu hộ hk pt NB nhà mình. Chắc mấy bác nhà ta quá bận lo việc cứu hộ nên không có cơ rãnh đi tranh tài Olympic.
  2. raubac

    raubac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Nói túm lại là trình độ bốc phét con thua xa máy bác ISUZU Việt Nam.
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ...zô...
  3. machchua

    machchua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Tui nghĩ những cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu này hơi nhảm nhí vì nó chẳng có giá trị thực tế nào cả.
    Có ai đời lái xe hơi mà cứ đóng kín cửa, không mở máy lạnh? Đã có tiền mua xe hơi đi thì có cần phải tiết kiệm quá đáng như thế không?
    Đáng lẽ họ nên cho thi lái xe trong điều kiện hoàn toàn bình thường, mở máy lạnh, chạy như bao nhiêu người khác thì mới đưa ra được 1 kết quả thực tế hơn. Kết quả này có giá trị đối với người tiêu dùng chứ còn kết quả cuộc thi vừa rồi của họ chỉ là một sự quảng cáo giả dối, không thực tế, lừa bịp.
  4. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Chẳng có gì bịp bợm ở đây cả, những cuộc thi như thế này vẫn diễn ra bình thường ở nhiều nước khác, machchua nên biết đây là cuộc thi tiết kiệm cho nên người lái được dùng mọi cách để làm sao cho ít tốn nhiên liệu nhất trên cùng quãng đường như nhau để quảng cáo cho tính ưu việt của xe chứ không phải như bác nghĩ đơn giản là "Đã có tiền mua xe hơi đi thì có cần phải tiết kiệm quá đáng như thế không?". Vấn đề là đã có sai sót trong cách đo lường tính toán nhiên liệu tiêu thụ nhưng lại không sửa sai mà tương luôn con số sai đó lên mặt báo một cách thiếu suy nghĩ làm nhiều người cảm thấy bị bổn hãng ISUZU coi thường.
  5. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Thua em rồi bác khome ạ. Em chạy hết có 12giây 5 thôi nhưng chắc không làm được thêm 2 cuốc như bác, lúc đó năm lớp 11 cao có 1m63 mà nhảy xổm qua được 1m50.
  6. raubac

    raubac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Lại một tin nữa, người tiêu dùng Việt Nam bị thiệt đủ đường, hết bị nhà nước ép thuế, nay lại bị "tư thương" bắt nạt...
    Nổ xe Mondeo, Ford Việt Nam thơ? ơ với "thượng đế"!


    Nắp capô bị biến dạng bỏ lọt cả bàn tay
    (Dân trí) - Dòng xe hơi cao cấp Ford Mondeo được quảng cáo la? tiêu chuẩn 4 sao, với độ an toàn cao và nhiều ưu việt khác nữa. Tuy nhiên, sự cố nổ hệ thống làm mát của chiếc Ford Mondeo BKS 29U-2972 vào ngày 28/5/2005 tại Hà Nội, đã minh chứng không hoàn toàn như vậy.
    Trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Trần Thu Mai, trưởng phòng đối ngoại của hãng Ford Việt Nam, cho biết: Hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa thể khẳng định được chính xác nguyên nhân dẫn đến sự cố nổ hệ thống làm mát của chiếc xe Ford Mondeo nói trên, về phương án khắc phục hậu quả, hãng Ford sẽ chịu mọi chi phí sữa chữa.
    Ngoài ra, trong suốt cuộc trao đổi, bà Mai chỉ nhắc đến thái độ thiếu hợp tác của khách hàng mà không hề đề cập đến trách nhiệm của nhà sản xuất và phương án đền bù thiệt hại do sự cố nổ xe này gây ra cho phía khách hàng.
    Chiếc xe Ford Mondeo bị nổ này là của Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Thuận Phát, xe đang trong thời gian bảo hành và mới đi được 36.000km.

    Xe để trong kho ngày nào là ngày đó "thượng đế" chịu thiệt hại

    Ông Trần Thanh Bình, Tổng giám đốc công ty Thuận Phát tỏ ra bất bình trước thái độ thờ ơ của hãng Ford khi sự cố xảy ra đối với chiếc xe 29U-2972: ?oNếu chúng tôi không có thái độ kiên quyết chắc chắn sẽ không có xe cứu hộ đến. Giả sử nếu chúng tôi đang chạy với tốc độ cao hoặc xe đổ đèo mà xảy ra sự cố như trên thì hậu quả sẽ ra sao??.
    Theo biên bản tại hiện trường (có chữ ký của cán bộ CSGT và TTGT đang làm nhiệm vụ gần nơi xe bị nổ), chiếc xe này đang chở 2 vị lãnh đạo của công ty Thuận Phát vừa mới lên cầu Chương Dương (vận tốc khoảng 15km/h) thì thấy khói trắng bốc lên trước nắp capô rồi một tiếng nổ lớn phát ra trong khoang động cơ, khói bốc nghi ngút, nắp capô trước bị bật tung lên, biến dạng.
    Ngay sau khi chiếc xe 29U-2972 bị nổ, Công ty Thuận Phát đã có công văn đề nghị hãng Ford giải thích nguyên nhân xảy ra sự cố và yêu cầu hãng đưa ra cam kết sẽ không có những sự cố tương tự xảy ra đối với khách hàng. Tuy nhiên, cho đến nay Thuận Phát mới chỉ nhận được những văn bản trả lời rất chung chung.
    Ông Lê Đăng Tùng, luật sư của công ty Thuận Phát cho biết: ?onhững đề nghị chính đáng như trên không những không được trả lời thoả đáng mà phía nhà sản xuất còn tỏ ra o ép khách hàng trong việc khắc phục sự cố?.
    Trong cuộc họp ngày 11/6/2005 giữa đại diện hãng Ford với Công ty Thuận Phát, Ford Việt Nam đồng ý đền bù cho Thuận Phát 10.000USD với điê?u kiện phải mua thêm 3 chiếc xe khác của Ford.
    ?oVới nhu cầu thực tế hiện nay của công ty, chúng tôi có thể mua thêm một chiếc nữa, nếu phải mua thêm 3 chiếc ô tô nữa để được đền bù 10.000USD thì... chúng tôi có phải là người buôn ô tô đâu??(!). Ông Tu?ng băn khoăn.
    Đã gần một tháng sau sự cố chiếc Ford Mondeo bị nổ, đến nay hãng Ford và khách hàng vẫn chưa thể thống nhất việc khắc phục hậu quả. Nhà sản xuất chỉ đền bù 10.000USD khi công ty Thuận Phát mua thêm 3 chiếc xe Ford nữa, còn Công ty Thuận Phát lại không thể vì không phải là người buôn xe!
    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có những thông tin mới về sự cố hy hữu này.
    Theo Trần Đức(dantri.com.vn)
    Nắp capô bị biến dạng bỏ lọt cả bàn tay

    Xe để trong kho ngày nào là ngày đó "thượng đế" chịu thiệt hại ngày đó.
    Được raubac sửa chữa / chuyển vào 23:25 ngày 23/06/2005
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cái phương án đền bù của mấy bố Ford này chẳng giống ai cả!!!
    Còn cái vụ nổ két nước mình xin thử đưa ra giả thuyết để giải thích nhé. Thông thường thì nước trong két nước được luân chuyển tuần hoàn vào vỏ ngoài xy lanh để làm mát phải k0 ạ. Nó sẽ hoạt động bình thường nếu nước được luân chuyển liên tục tới dàn tản nhiệt có cánh quạt thổi cưỡng bức ở phía ngoài.
    Điều gì sẽ xảy ra nếu đường dẫn két nước vào máy bị tắc? Nước sẽ sôi sùng sục lên phải k0 ạ, và xui hơn nữa, lỗ thông hơi của két nước cũng bị bịt kín. Lúc này két nước giống như cái nồi áp suất bị bịt mất van xả. Và... Bùm! Đó chỉ là giả thuyết của tớ thôi
    Các bác có suy luận nào nữa k0 nhỉ
  8. thepaladin

    thepaladin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    0
    Mông-đau nhà ta toàn nổ cái ko cần nổ và ko thèm nổ những cái cần phải nổ. Quen rồi!
    Về vụ tiết kiệm nhiên liệu thì đúng như bác kasa nói, phải thế nó mới bán được xe, chứ thi kiểu Ford là một trò đùa vô nghĩa khi ko có hãng nào thi cùng.
    Chuyện hãng tôn trọng khách hàng thì ở VN chán lắm các bác àh. Các bác đi xe mà nó có đứt, gãy, hỏng, lổ... cái gì thì các bác cứ phải kịch liệt từ đầu vào cho em, đừng có nể nang gì nhà nó cả. Như nhà em ngày trước cũng cù cưa với thằng Isuzu mãi, doạ đưa lên báo nó mới nhượng bộ (vẫn đỡ khốn nạn hơn Ford - khinh dân ta đến thế là cùng).

Chia sẻ trang này