1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bất mãn về Shop Thanh Vân-20 Trần Nhân Tông

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi p_rose, 16/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. p_rose

    p_rose Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2003
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Bất mãn về Shop Thanh Vân-20 Trần Nhân Tông

    Trưa nay p_rose được một người bạn giới thiệu đến Shop Thanh Vân-20 Trần Nhân Tông mua quần jeans. Ấn tượng ban đầu đây là Shop lớn,2 tầng, bán nhiều quần áo, thái độ phục vụ nhiệt tình và không mặc cả. P_rose rất ưng ý với quần jeans chọn được giá 190k và đã mua thêm vài thứ cho mọi người trong gia đình.
    Nhưng về đến nhà, P_rose mới phát hiện là nhân viên bán hàng (tên Hương) đã đưa nhầm quần size khác. Lúc 6h tối nay quay lại cửa hàng để đổi lại thì tất cả nhân viên và chủ hàng đều có thái độ không hay về sai sót của mình. Đầu tiên là em nhân viên Hương không thừa nhận đã đưa nhầm size, sau khi P_rose đưa ra bằng chứng thì đành nhận sai, nhưng tất cả cửa hàng đều nói : " Quần không thể đổi lại vì lý do đã cắt ngắn, nếu bây giờ lấy lại thì không biết bán cho ai ". Và " sẽ chịu chi phí bóp bụng quần cho p_rose". Quá chán ngán về thái độ thay đổi 180 độ của nhân viên cửa hàng và sau 1 hồi bực tức không muốn tranh cãi, P_rose đành mang quần nhầm size về với tâm trạng ức chế và thề sẽ không bao giờ quay lại lần 2.
    Có phải là vì P_rose đã mua và trả tiền rồi thì coi như cửa hàng hết trách nhiệm, không sửa chữa những sai sót do lỗi của nhân viên cửa hàng gây ra? Số tiền 190K liệu có quá lớn với 1 cửa hàng lớn như vậy khi đền bù cho khách hàng? Và thái độ đổ lỗi cho khách hàng khi đến khiếu nại, trong khi rất đon đả và chiều khách khi đến mua cũng là phương thức phục vụ của Shop Thanh Vân? Thực sự là P_rose rất thất vọng, đã nhét ngay cái quần jeans vào đáy tủ và không bao giờ có ý định mặc.
    Bạn p_rose nói P_rose hiền quá, lẽ ra phải làm ầm lên và đòi trả lại tiền hay lấy size đúng, chứ không nên bỏ qua và ôm bực tức vào người. Điều này cũng đúng 1 phần, nhưng quan trọng hơn là p_rose không thấy được thiện chí muốn phục vụ khách hàng tốt hơn của nhân viên Shop Thanh Vân, nên cảm thấy chán và không muốn mất thời gian tranh cãi. Post bài này để giải toả bực tức, và cũng để các nhân viên bán hàng ở đó -nếu có tình cờ vào box này đọc được- xem lại thái độ phục vụ của mình để không khách hàng nào phải chịu bực mình như P_rose.
  2. aries_girl

    aries_girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2005
    Bài viết:
    1.277
    Đã được thích:
    0
    thế chị đã cắt gấu chưa???
  3. dog_without_tail

    dog_without_tail Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2005
    Bài viết:
    5.153
    Đã được thích:
    0
    Đúng là ấy hiền thật.
  4. tianjin_ren

    tianjin_ren Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2005
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    số bạn này đen, mới cả mình nghĩ ko phải là cửa hàng ko muốn đổi cho bạn quần khác mà lí do là hình như bạn đã cắt gấu rồi nên người ta ko đổi cho bạn cũng chẳng trách đc, tính bạn này giống mình mua hàng chẳng chịu ktra lại hàng gì cả nhưng may là mình chưa bị như bạn lần nào. Mới cả trong trường hợp này thì hiền hay đanh đá cũng chẳng giải quyết đc gì nếu như cửa hàng đấy nhất quyết ko đổi cái khác cho bạn. Thôi lần sau nhớ cẩn thận mua hàng xong ktra lại hàng bạn nhé.
  5. p_rose

    p_rose Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2003
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    @ aries_girl và tianjin_ren : quần của tớ cắt gấu rồi, nhưng tớ bực mình vì lúc cầm quần ra trả tiền trước khi mang đi cắt gấu và để lên quầy thu ngân thì chính xác là quần của tớ, vậy nên khi cắt gấu xong đem về mình đâu có ý nghĩ là phải kiểm tra lại mà cho vào túi luôn cùng với mấy thứ mua khác. Về đến nhà mới phát hiện ra. Bực mình đem đi đổi thì còn bị đổ lỗi. Sau đó thì cả cửa hàng 1 câu xin lỗi cũng không có mà chỉ khăng khăng bảo rằng quần cắt rồi không biết bán cho ai. Tớ nói " Tại sao tôi lại phải chịu trách nhiệm về 1 việc mà của hàng làm sai?", thì chỉ nói được là " Mọi chuyện đã lỡ rồi". Vậy thì nếu ngay lúc cắt quần xong mà tớ phát hiện ra nhầm ngay lúc đấy thì cũng phải vui vẻ cầm mang về hay sao vì đã trả tiền rồi (phải trả tiền trước khi mang đi cắt mà)
    @ d_w_t: đúng là tớ hiền thật (bạn tớ cứ mắng mãi lúc nghe tớ than phiền), tính tớ ghét cãi nhau và làm ầm lên nên hay bị thiệt thòi, biết vậy k hay mà không sửa được. Tớ có 1 thói quen hâm hâm là nếu đã thấy thất vọng rồi thì thôi luôn, chán không thèm nói or làm gì nữa
  6. tianjin_ren

    tianjin_ren Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2005
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    úi giời hoá ra là bọn cửa hàng nó mang quần của ấy đi cắt chứ ko phải ấy đi cắt hả thế mà ấy cũng cầm cái quần đấy về, ko đc ko đc tớ là nhất quyết ko mang cái quần đấy về đâu, sao tự nhiên phải chịu thế hả bạn
  7. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Neu là bên Mỹ thì chắc chắn là được trả lại đó ! Dù tiệm đó không có policy (chính sách) trả đồ sau khi mua . VÌ đây là lỗi của nguoi bán . Chỉ việc bốc phone cho co quan bảo vệ quyền loi của nguoi mua , cơ quan chính phủ, là họ sẽ không chỉ giúp bạn lấy tiền về mà còn phạt luôn cả tiệm đó nữa !
    Nhưng ở VN thì không có các cơ quan đó của chính phủ, chắc vậy . Nếu có, em cũng có thể kiện đấy chứ !
    Tuy nhiên, ở VN, nếu họ phải trả tiền lại cho em, thì chủ tiệm sẽ ... trừ $ vô luong của cô bán hàng , cái cô đưa lộn đồ của em cho nguoi ta cắt . Mà luong của mấy cô bán hàng thì thấp lắm . Vì vậy, các cô nhân viên sẽ cãi cho đến cùng .
    Hồi về VN, anh cũng bị vậy . Bị hết luôn 5 cái quần luôn !!!! Cũng may là anh đã tính là, 1 khi đi chơi là không coi nặng về tiền bạc mà vui vẻ là chính, nên vừa cười vừa tặng luôn các cô 5 cái quần đó . hiihihih Còn mua nuoc dừa tươi xe đẩy ngang qua tiệm, đãi luôn tiệm cho các cô .... hết lo sợ bị chủ la nữa chứ !
    Thôi thì có xui rồi cũng sẽ có những may mắn hơn xảy ra cho em !
    Chúc em may mắn hơn khi đi shopping !
    Được thuyenxaxu sửa chữa / chuyển vào 00:39 ngày 17/11/2005
  8. PrincessAriel

    PrincessAriel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Đây là điển hình của sự làm ăn chộp giật, có trước mà không có sau của nhiều cửa hàng ở HN. HN thôi là vì ở SG phục vụ tốt hơn nhiều.
    Thôi chuyện đã qua rồi thì tức làm gì nữa. Sau cạch mặt thôi. Cửa hàng mà làm ăn như vậy thì không chóng thì chầy sẽ mất khách. Lúc đó họ sẽ phải trả giá Cũng tại dân mình tính tình hiền lành chịu đừng nên những người như vậy càng làm tới. Lần sau phải đáo để hơn bạn nhé.
    Được PrincessAriel sửa chữa / chuyển vào 01:04 ngày 17/11/2005
  9. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Theo anh nghĩ, box chúng ta cần phải có 1 cái list , đúng hơn là black list (sổ bìa đen), dính ngay đằng đầu của trang để ghi nhận các tiệm làm ăn kiểu này . Giúp các thành viên khác khỏi bị rơi vào vết xe cũ . Đồng thời cũng khiến cho chủ tiệm biết mà cải thiện hơn . Nếu họ đền bù cho thành viên của box thì mình mới bỏ tên tiệm của họ ra khỏi "sổ bìa đen" . Gì chứ kiểu này thì 1 đồn 10, 10 đồn trăm, sớm muộn business của họ cũng bị impacted . Có vậy mới tốt hơn cho ... nguoi mua cung nhu cho chính tiệm về lâu dài nữa !
    Anh không đọc hết được các post trong này . Tụi em đọc nhiều trong đây . Có những tiệm nào khác cũng bị thành viên của box khiếu nại bất mãn không vậy các em ?
    Được thuyenxaxu sửa chữa / chuyển vào 01:13 ngày 17/11/2005
  10. Naomi_t

    Naomi_t Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    wow ... nếu là mình chắc mình cũng tức chết đấy, dù gì họ cũng có lỗi, cái quần đó bạn mua 190K nhưng thật ra họ mua chỉ khoảng vài chục K thôi ... cái tiệm này thuộc loại sai không chịu sửa, đừng mua ở đó nữa, nói với các bạn của bạn cho họ lô chết luôn cho dù bạn có cắt gấu rồi hay chưa cũng là do lỗI của họ ...

Chia sẻ trang này