1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bật mí cách có được dữ liệu khách hàng "chất" nhất

Chủ đề trong 'PR' bởi loanpham123, 25/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. loanpham123

    loanpham123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để có được dữ liệu khách hàng một cách tốt nhất? công ty thiết kế web tại Vũng Tàu cho hay: Khủng hoảng kinh tế trầm trọng, nhưng không phải ngành nào cũng chết. Bạn có biết rằng cũng chính nhờ khủng hoàng mà nhiều ngành lại ăn nên làm ra. Vậy doanh nghiệp bạn thì sao?

    Bạn từng làm quảng cáo online? Vậy điều mà bạn quan tâm nhất là gì? Chắc hẳn phải có là database - dữ liêu khách hàng? Vậy bạn thường kiếm database ở đâu : Mua từ các email spam quảng cáo trên mạng, mua ngoài các tiệm bán CD… Bạn có kiểm tra được database ấy, bạn có tin tưởng được không…?

    [​IMG]

    Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu, vậy làm sao để có database mà không vướng phải những trở ngại trên? thiet ke website vung tau có một giải pháp vô cùng đắt giá cho doanh nghiệp bạn trong thời kỳ kinh tế khó khăn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

    Hãy sử dụng dịch vụ SMS Gateway, đơn cử như chúng tôi đang làm “SMS Name card” bằng cách trên namecard chỉ có tên và số ĐTDĐ, muốn thêm thông tin khác thì soạn xxxxx gửi 808x (500 Đ), có phải chúng tôi sẽ lấy được số ĐT của một người đang quan tâm?!

    Chốt lại, hãy mở một cú pháp, quảng bá nó trên bất cứ phương tiện nào (báo chí, website, Facebook, ..), hãy kèm một cú pháp như vậy lúc quảng cáo để những ai quan tâm sẽ để lại số mobile cho bạn, họ có tình nguyện nhắn không nào? Bạn đang làm giàu database của bạn đấy!

    Ngay khi có người nhắn, bạn sẽ nhận được tin phản hồi để biết số mobile ấy.

    Tại sao họ nhắn? Vì giải thưởng, vì giảm giá, vì quà tặng, vì bất cứ một lợi ích nào, hãy cho họ thấy họ nhận được rất nhiều so với giá trị 500Đ họ bỏ ra!

    Hãy nhớ làm mới (refresh) database liên tục, nhưng bằng cách nào đây?

    [​IMG]

    Kiểm tra sự “sống – chết” của số mobile trước khi gửi. Khi bạn gửi đi 1 tin nhắn, bạn có thể biết trạng thái của tin nhắn đã gửi: Đã được nhận, đang chờ gửi (hết pin, ngoài vùng phủ sóng…), gửi thất bại (sau 24h), unsupport (những số đã “chết”, tức là bị nhà mạng thu hồi số).

    Gửi những thông điệp có ích cho người nhận để chăm sóc khách hàng, refresh data ấy thường xuyên, hãy làm chu trình này thường xuyên để chiến dịch SMS Marketing được hiệu quả và SMS Marketing là hình thức tiếp thị trực tiếp, thực sự rẻ hơn những kênh “đại trà” khác.
    -----------------------------------------------
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ: thiet ke web vung tau
    Công ty TNHH Truyền Thông 2 IDEAS
    Địa chỉ: 391 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu
    SĐT: 090 168 1123 (Mr.Quang)

Chia sẻ trang này