1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bầu Hiển, vua xịn Hạnh Nguyễn chịu thua Vingroup ở Phú Quốc

Chủ đề trong 'Diễn đàn thể thao' bởi vuhuynh_k14, 11/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vuhuynh_k14

    vuhuynh_k14 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2016
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    (Kinh tế) - nóng, ào ạt là các từ mang thể tiêu dùng để diễn tả về làn sóng to đang đổ bộ đến Phú Quốc- làn sóng đầu cơ của những doanh nghiêp cá nhân vào hòn đảo to nhất Việt Nam.

    nóng, ào ạt là những trong khoảng sở hữu thể dùng để biểu lộ về làn sóng to đang đổ bộ tới Phú Quốc – làn sóng đầu tư của các doanh nghiêp cá nhân vào hòn đảo to nhất Việt Nam. Hàng loạt các ông lớn trong khoảng Vingroup, BIM, Sun Group, Sovico,… đều đang đầu cơ hàng ngàn tỷ đồng vun đắp cơ sở vật chất cơ sở vật chất ở Phú Quốc.

    không chỉ mặt đất tung bụi mù, bầu trời Phú Quốc cũng là điểm khát khao đầu tư lúc Bộ trưởng bộ liên lạc vận chuyển Đinh La Thăng chỉ đạo “Xây dựng ngay phương án thí điểm bán 100% vốn phi trường Phú Quốc và chuyển nhượng quyền khai thác một số trường bay cũng như liên doanh để đầu tư mới, hoàn thành phương án cổ phần hóa ACV trong tháng 4/2015…”.

    T&T lên tiếng đầu tiên

    Đầu tháng 3, đơn vị cổ phần Tập đoàn T&T vừa sở hữu đề nghị sở hữu Bộ GTVT được mua Cảng hàng không (CHK) quốc tế Phú Quốc.

    Theo ấy, T&T bắt buộc tìm theo hai phương án là mua toàn bộ tài sản trường bay hoặc nhận chuyển nhượng quyền khai thác với kế thừa cần lao.

    T&T cũng mô tả cam kết tiếp tục đầu cơ nâng cấp CHK Phú Quốc và ko tiến hành chuyển nhượng trong vòng 5 năm.

    Người thứ 2 xuất hiện

    Sau khi T&T đánh tiếng muốn vào Phú Quốc, giữa tháng 4/2015, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ toạ tập đoàn IPP cũng sở hữu đơn gửi lên bộ đề nghị “mua hay chuyển nhượng quyền khai thác mang thời hạn cảng hàng không (CHK) Phú Quốc”.

    Johnathan Hạnh Nguyễn bắt đầu bước vào lĩnh vực hàng ko lúc trở thành thanh tra tài chính cho hãng Boeing. có vai trò là Tổng đại diện của Philippines tại khu vực Đông Dương, Johnathan Hạnh Nguyễn là người trước tiên mở đường bay chính thức hàng không Việt Nam và hàng ko Philippines vào năm 1985.

    mặc dầu trong 3 năm đầu đi vào hoạt động, mỗi chuyến bay trên phố bay Philippines lỗ lên đến 5 triệu đô la Mỹ nhưng cho tới hiện tại trục đường hàng không này đã minh chứng cho sự quyết tâm của ông Hạnh Nguyễn là đúng đắn. Ông cũng được Hạ viện Philippines vinh danh cho các quyết tâm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam- Philippines vào năm 2012.

    Theo báo chí Forbes, IPP hiện là công ty bán hàng miễn thuế lớn nhất Việt Nam sở hữu thị trường 80%. công ty với hơn 25 năm cung cấp hàng hóa và quản lý buôn bán những hệ thống shop miễn thuế, hệ thống chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh, shop bán lẻ tại những phi trường quốc tế và quốc nội tại Việt Nam.

    Tại các phi trường, hoạt động buôn bán của IPP gồm: các shop miễn thuế bán hàng hiệu và những shop đồ ăn nhanh như Burger King, Dunkin’ Donuts,…

    Phú Quốc quá hấp dẫn

    Theo Đề án lớn mạnh Phú Quốc trở nên trọng điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, tiêu khiển cao cấp đất nước và quốc tế trong đấy sở hữu cả điểm vui chơi casino uy tín được đưa ra trong khoảng năm 2013 và sắp đến được trình lên Bộ Chính Trị. Theo đấy, lĩnh vực Du lịch- thương mại chiếm tỷ trọng hơn 70% GDP của Phú Quốc.

    Cả bầu Hiển và vua xịn Johnathan Hạnh Nguyễn đều ko muốn bỏ lỡ thời cơ để đầu cơ vào phi trường Phú Quốc lúc mang sẵn lợi thế về vốn cũng như kinh nghiệm.

    Phú Quốc có vị trí địa lý khá tiện dụng, gần trọng tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam- thành thị Hồ Chí Minh. Hòn đảo này từng lọt top 3 điểm du lịch hấp dẫn nhất mùa đông do National Geographic bình chọn. sở hữu phong cảnh bỗng nhiên tuyệt đẹp và toàn bộ còn hơi hoang vu, đây là nơi thu hút khách du hý trong và ngoài nước, đặc biệt nhóm khách với thu nhập tương đối trở lên.

    thị phần bán sỉ hàng miễn thuế được dự đoán khả quan trong những năm đến.

    Vingroup bất thần được xướng tên

    Chưa đầy 1 tuần trước, cuộc đua tậu cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc mới chỉ xuất hiện 2 ông to gồm: tổ chức cổ phần tập đoàn T&T của ông Đỗ quang quẻ Hiển (bầu Hiển) và Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên thái bình dương IPP của ông vua chính hãng Jonathan Hạnh Nguyễn.

    ngoài ra đến ngày 15/4, ông Huỳnh Vĩnh Lạc – Chánh văn phòng UBND thức giấc Kiên Giang – cho biết địa phương này vừa chỉ định công ty cổ phần đầu cơ và lớn mạnh du hý Phú Quốc (thuộc Tập đoàn Vingroup) là nhà đầu tư cho Dự án cảng hành khách quốc tế Phú Quốc theo hình thức BOT, mang thời hạn chuyển giao sau 30 năm bắt đầu từ ngày hoàn thành đưa vào khai thác.

    Trong một Báo cáo năm 2012 của Euromonitor, thị phần buôn bán bán sỉ hàng miễn thuế dù rằng nhỏ nhưng là kênh bán hàng năng động. Trừ kênh dùng nhanh, đây là nguồn thu và lợi nhuận quan trọng đối với kinh doanh thuốc lá, rượu mạnh và các sản phẩm coi sóc sắc đẹp.

    sở hữu mức lớn mạnh CAGR 7%, thị trường bán kẻ hàng miễn thuế vững mạnh mạnh mẽ ổn định từ năm 2000 bất chấp toàn cầu gặp phải các cuộc khủng bố to hay khủng hoảng kinh tế 2009. Euromonitor dự đoán đa dạng Dự án đầu tư cũng như lượng du khách gia tăng sẽ xúc tiến ngành kinh doanh này tăng trưởng mạnh trong năm 2016.

    ví như Dự án casino và casino trực tuyến được đẩy mạnh thì thời cơ tăng trưởng và thu hút khách du hý sẽ nâng cao cao hơn nữa. Đây là hướng mới đang được nhắm đến.

    Chi tiết việc đầu tư
    Theo công bố từ tỉnh Kiên Giang, tổng mức đầu tư cho Dự án cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc là trên 1.644 tỷ đồng, trong ấy phần vốn BOT hơn 493 tỷ đồng (chiếm tỉ lệ 30%), vốn ngân sách hơn 1.151 tỷ đồng (trong đó vốn ngân sách địa phương hơn 674 tỷ đồng, vốn ngân sách trung ương gần 477 tỷ đồng), chiếm 70% tổng mức đầu cơ.

    Dự án được vun đắp có diện tích khoảng 180 ha, trong ấy phần trên bờ quy hoạch hai,8 ha (gồm nhà ga hành khách và các dự án phụ trợ) và phần mặt biển (bao gồm: khu vực bến, đê chắn sóng và luồng tàu, vũng quay tàu) sở hữu tổng diện tích 176,5 ha, dự kiến hoàn tất vào năm 2017.

    Sau khi đưa vào tiêu dùng, cảng sẽ có khả năng hấp thu các loại tàu khách tải trọng tới 225.000 GT và tàu hàng tổng hợp trọng tải từ 20.000 DWT.

    (Theo Trí Thức Trẻ)

Chia sẻ trang này