1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

bày trí nội thất showroom showroom mọi lĩnh vực ttvnol

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi showroomhanoi, 27/09/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. showroomhanoi

    showroomhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    bày trí nội thất showroom showroom mọi lĩnh vực
    bày trí nội thất showroom đẹp sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện trọn vẹn hình ảnh của của sản phẩm mà còn truyền tải thông điệp của công ty đến vị khách.

    trang trí showroom không còn là thuật ngữ xa lạ đối với bất cứ ai, đây là nơi các sản phẩm được trưng bày, phô diễn những đặc điểm nổi trội, kết nối tới nhu cầu của các thượng đế, từ đó làm tăng doanh số cho các doanh nghiệp. Vậy nên, việc trang trí thiết kế showroom sao cho thật chuẩn, thật ấn tượng thường xuyên là điều mà các doanh nghiệp hướng đến.
    tại sao phải thiết kế showroom
    showroom là từ ngữ chỉ nơi các công ty quảng bá hình ảnh nhãn hiệu và trưng bày hàng hóa của mình đến với người mua. Đấy là lý do tại sao mọi nhãn hiệu đều phải trang trí thiết kế showroom của mình một Cách tốt nhất, đẹp nhất và ấn tượng nhất. Thông thường, quá trình bày trí nội thấtshowroom, rất nhiều người luôn chú trọng đến tiện ích không gian nhất, để càng có rất nhiều nơi phô bày các mặt hàng thì càng tốt. Tuy nhiên, bày trí showroom theo cách này sẽ không thể hiện được tinh thần của công ty cũng như không mang lại sự hài hòa cần có của một nơi được xem là bộ mặt nhãn hiệu.
    Muốn có một showroom đẹp thì bắt buộc nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ về các phong cách bày trí, phong cách trang trí showroom hiện hành cũng như cách bài trí thích hợp nhất với đặc điểm từng loại. Làm được những việc này, bày trí nội thất showroom sẽ trở nên "mãn nhãn" người nhìn, để lại ấn tượng tốt và tăng cơ hội bán hàng.


    bày trí nội thất showroom không giống như thiết kế nội thất nhà tại, những tiện nghi trong cửa hàng không nhằm phục vụ một nhu cầu sinh hoạt cuộc sống, chúng chỉ hướng đến mục tiêu duy nhất là "show" mặt hàng cho thượng đế tại những ánh mắt đẹp nhất, hấp dẫn nhất và tiện lợi cho việc trải nghiệm nhất. Trải nghiệm tại đây bao gồm cả 3 giác quan nhìn, nghe và sờ nắm. Đối với những showroom dành cho những thương hiệu mỹ phẩm hay thực phẩm thì còn có cả nếm và ngửi. Mỗi một showroon phục vụ cho mỗi sản phẩm đều phải bày trí khác nhau, từ cấu trúc cho đến nội thất để khiến các sản phẩm mang đến sự thu hút tối đa với vị khách.
    thiết kế showroom tùy thuộc vào loại sản phẩm
    bày trí showroom cho sản phẩm máy móc

    Thực tế, những kiểu sản phẩm máy móc thường được bày biện ở các showroom bày trí theo xu hướng hiện đại và tối giản. Chủ yếu dùng gam màu trắng sáng, đen và đỏ để khiến không gian trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn. Ví dụ như cửa hàng xe hơi chẳng hạn, sẽ yêu cầu không gian rộng lớn với phong cách bày trí nội thất hiện đại – tối giản. Thông thường, các showroom ô tô thường tạo không gian mở để mang đến cảm giác rộng rãi và giúp cho người mua trải nghiệm tốt hơn.
    Hoặc ở các shop điện máy, các nhà thiết kế luôn phân bố các dòng sản phẩm hay các phân khúc theo từng vùng riêng lẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo tính tối giản và tiện lợi lúc bày trí các kệ tủ trưng bày. Màu sắc trắng sáng thường xuyên được dùng làm gam màu chủ đạo nhằm làm tôn dáng vẻ hiện đại của sản phẩm máy móc.


    trang trí thiết kế showroom cho mặt hàng thời trang

    Trong lĩnh vực thời trang, showroom thường được sử dụng cho những dòng sản phẩm hàng hiệu như váy cưới, dạ hội, đồ thiết kế hoặc dễ dàng chỉ là một cửa hàng bán quần áo, phụ kiện. Vậy nên, thiết kế nội thất showroom dành cho mặt hàng này cũng rất đa dạng về xu hướng bài trí.
    Những bày trí nội thất showroom dành cho mặt hàng này không đòi hỏi diện tích quá rộng, tùy thuộc vào số lượng mặt hàng mà bạn có thể tự bày trí các giá kệ để bày biện. Vận dụng xu hướng thiết kế nội thất đương đại hoặc Urban, thậm chí là công nghiệp, Retro Vitage sẽ giúp bạn có được một không gian cửa hàng đẹp mắt, độc đáo và cá tính. Đối với những món phụ kiện lấp lánh hoặc các kiểu trang phục giá trị cao, bạn có thể trưng này tủ kính, dùng hệ thống ánh sáng mạnh phối hợp với gam màu trắng của xu hướng hiện đại sẽ đặc biệt làm tôn lên sự quý phái của mặt hàng. Đối với những kiểu quần áo thiết kế cá tính, "bụi" hoặc chi phí cả bình dân hơn, bạn có thể dùng những giá treo đơn giản... Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà lựa chọn cách bài trí thiết kế showroom phù hợp.


    thiết kế showroom cho mỹ phẩm

    [​IMG]

    Các loại mỹ phẩm như son phấn, nước hoa thường là loại sản phẩm nhạy cảm trong việc trưng bày. Vì Nếu không thể hiện được độ "xịn", sang và đắt chi phí, làm bật được thương hiệu mỹ phẩm để chiếm được lòng tin của vị khách thì chắc chắn chẳng một chị em nào dám bỏ tiền túi ra mua, dù cho nó có rẻ đến mấy. Vậy nên trang trí showroom cho mỹ phẩm luôn phải tinh tế, sang trọng và quý phái. Phong cách thiết kế hiện đại hoặc cổ điển thường xuyên được sử dụng trong các cửa hàng bày biện loại sản phẩm này, càng mang vẻ sáng bóng, hào nhoáng và sạch sẽ càng giúp làm tăng giá trị thương hiệu mỹ phẩm.


    trang trí showroom cho sản phẩm thực phẩm

    phong cách showroom dành cho mặt hàng thực phẩm còn phải phụ thuộc vào việc bày biện nhóm thực phẩm dành cho những đối tượng nào. Ví dụ như mặt hàng sữa hay đồ ăn dành cho trẻ bé thì phải bài trí vui tươi, ngộ nghĩnh; mặt hàng thức uống take away cho dân công sở thì phải gọn gàng, nghiêm túc; hay trưng bày các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau xanh thì bày trí shop phải mang đến cảm giác thiên nhiên, thuần khiết.... Tùy thuộc vào từng sản phẩm thực phẩm mà cách trang trí showroom khác nhau.
    Các xu hướng thiết kế showroom được ưa chuộng 2018
    dùng giếng trời trong thiết kế showroom

    nhiều cửa hàng xe hơi hay các thiết bị điện máy sử dụng giếng trời trong bày trí để mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên mạnh mẽ và đẹp mắt nhất. Chúng ta đều biết, ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bày biện sản phẩm, nguồn ánh sáng mạnh mẽ sẽ giúp cho món thiết bị điện máy được bày biện đẹp mắt hơn, kết hợp cùng những không gian mở như tường kính sẽ càng tăng thêm độ bóng lộn, hào nhoáng của mặt hàng.

    sử dụng cách bài trí tự do

    xu hướng bài trí tự do được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất showroom đồ thời trang, mỹ phẩm. Tự do ở đây được thể hiện tại chỗ bất cứ nơi nào trong showroom cũng có thể trở thành vị trí bày biện sản phẩm, nhưng các món đồ vẫn được trang trí trật tự, gọn gàng và ngăn nắp để vị khách dễ tìm kiếm, tra cứu lúc cần thiết.

    xu hướng trang trí này bắt nguồn từ xu hướng thiết kế Genki của Nhật Bản, khi mà những món nội thất được thiết kế di động để dễ dàng dịch chuyển, thay đổi địa điểm nhằm làm mới không gian mỗi ngày hoặc tiện hơn cho việc bày trí các sản phẩm mới. Xu hướng này cũng luôn gặp trong các cửa hàng phụ kiện thời trang hay thực phẩm, đặc biệt là các loại nông sản để mang đến cảm giác gần gũi, thiên nhiên.

    xu hướng bài trí theo hình khối

    Trong các showroom trưng bày điện thoại, bạn sẽ luôn gặp sắp xếp bày trí nội thất showroom theo phong cách này. Các kệ bày biện sẽ được bày trí theo hình khối chi tiết, đường nét rõ ràng để bày biện hàng hóa. Thông thường xuyên, phong cách này thường xuyên theo xu hướng bày trí hiện đại và đương đại, mang đến dáng vẻ sang trọng nhưng cũng rất nghệ thuật cho không gian.

    Xem toàn bộ cách thiết kế tại thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-noi-that-showroom-cua-hang

Chia sẻ trang này