1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

BĐS nghỉ dưỡng hướng tới cảm xúc khách hàng

Chủ đề trong 'Quảng Nam' bởi muarecungban, 20/12/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muarecungban

    muarecungban Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    1
    Sự lên ngôi của BĐS nghỉ dưỡng
    Năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ và lên ngôi của BĐS nghỉ dưỡng với hàng trăm dự án liên tiếp mở bán, quảng cáo từ Bắc vào Nam. Cùng với đó là sự sôi động trong giới đầu tư khi liên tục tìm kiếm những dự án có vị thế đẹp, tiện ích tốt, có khả năng phát triển trong tương lai để xuống tiền thay vì gửi lãi ngân hàng. Thậm chí, một tờ báo đã mở riêng một diễn đàn trực tuyến để thảo luận về vấn đề này với sự tham gia của các chuyên gia và các doanh nghiệp BĐS.
    [​IMG]


    Tại Việt Nam, sở hữu BĐS nghỉ dưỡng đã trở nên phổ biến, xuất phát từ nhu cầu rất đa dạng, mua bán , cho thuê căn hộ mong muốn tận hưởng cảm xúc tại ngôi nhà thứ 2, tích lũy tài sản cho tương lai, quà tặng cho người thân hay đầu tư kinh doanh,… Trong đó, có thể thấy mục tiêu kinh doanh từ BĐS nghỉ dưỡng đang được quan tâm để thay thế cho các loại hình đầu tư truyền thống.

    Cảm xúc khách hàng là yếu tố quan trọng nhất
    Nhiều chuyên gia nhận định, BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư an toàn và sinh lời bền vững nhất hiện nay. Không chỉ mang lại những kỳ nghỉ cho cả gia đình, khách hàng còn tận dụng thời gian không sử dụng biệt thự để cho thuê thu hồi vốn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua những yếu tố nghỉ dưỡng, chỉ tập trung tận dụng diện tích, không gian và tiến độ, đồng thời đưa ra nhiều chương trình kinh doanh hấp dẫn để thu hút khách hàng. Trong khi đó, giá trị cốt lõi của loại hình này là ngôi nhà thứ 2 dành cho những người muốn tìm kiếm không gian sống thực sự đẳng cấp để nuôi dưỡng cảm xúc, tái tạo năng lượng theo đúng nghĩa tận hưởng cuộc sống.
    Tại miền Bắc, Flamingo Đại Lải Resort được coi là một hình mẫu hiếm có đáp ứng đầy đủ tiêu chí của loại hình BĐS nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa ngay gần Hà Nội, phong thủy hữu tình, kiến trúc ấn tượng và dịch vụ cao cấp. Đặc biệt, chủ đầu tư Flamingo luôn coi cảm xúc của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Trong chương trình tri ân cuối năm “Siêu bùng nổ 2” vừa mới được ra mắt, doanh nghiệp đã mạnh tay chi đến 200 tỷ đồng để tặng cho 50 khách hàng đầu tiên những gói dịch vụ mang tính trải nghiệm và nghỉ dưỡng cao. Chương trình chỉ áp dụng đến ngày 31/12/2016.
    [​IMG]


    Trong đó phải kể đến gói “Cảm xúc” bao gồm 30 ngày nghỉ miễn phí, 52 dịch vụ cao cấp mỗi ngày lên đến hơn 5 tỷ đồng; thẻ VIP làm đẹp “Rạng rỡ” Flamingo 500 triệu đồng; thẻ Golf “Hứng khởi” 100 triệu đồng; thẻ Kim cương “Phú quý” hàng tỷ đồng. Đặc biệt, vườn rau sạch “An lành” có diện tích lên đến 50m2 trị giá 300 triệu đồng là món quà ý nghĩa mang đến những phút giây hạnh phúc giữa thiên nhiên cho cả gia đình.
    Cùng với đó, Forest In The Sky - tổ hợp dịch vụ, giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam vừa được khởi công tháng 11 vừa qua sẽ trở thành điểm sáng kiến trúc trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, nhằm tạo ra không gian sống xanh thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.
    ->>>Xem thêm : dịch vụ cho thuê nhà hốt bạc cuối năm

Chia sẻ trang này